Mô tả công việc

- Đề xuất, xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh bán hàng Xuất khẩu.
- Tổ chức hệ thống tiếp nhận, khai thác, xử lý đơn hàng, giao hàng cho Khách.
- Quản lý, phân công nhiệm vụ, đào tạo về kiến thức và nghiệp vụ (hải quan, forwarder, thuế,…) cho nhân viên kinh doanh.
- Quản lý và kiểm soát chung về tình hình nhân sự, chi phí, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Quản trị mối quan hệ Khách hàng, tìm kiếm nguồn Khách hàng theo Kế hoạch kinh doanh từng thời kì.
- Kinh nghiệm biết các công cụ tìm kiếm Khách hàng Quốc tế hoặc tham gia các Hội chợ thương mại quốc tế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác do BGĐ Công ty giao.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học trở lên, am hiểu kiến thức Xuất nhập khẩu.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0, khả năng giao tiếp lưu loát, khả năng viết và soạn thảo hợp đồng thương mại là một lợi thế.
- Kiến thức về xúc tiến bán hàng, nghiên cứu thị trường, các điều kiện thương mại quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương,…

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: thỏa thuận.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty: BHXH, BHYT, BHTN...
- Lương tháng 13.
- Hỗ trợ tiền cơm trưa.
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và luật định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 224 / 0
Logo Công ty TNHH Minh Khang Trading Công ty TNHH Minh Khang Trading
442 Ngô Gia Tự, Phường.4, Quận.10, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh (Xuất Khẩu)
Công ty TNHH Minh Khang Trading
Nộp đơn