Mô tả công việc
  • Xây dựng chiến lược Marketing
  • Triển khai chiến lược marketing (danh mục SP dịch vụ mới, phương thức và tiếp cận marketing):
  • Xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược Marketing
  • Triển khai các hoạt động thực hiện chiến lược Marketing
  • Đánh giá, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết
  • Lập kế hoạch Marketing của công ty
  • Lập kế hoạch hoạt động Phòng
  • Điều hành phòng (Phân công, giám sát việc thực hiện kế hoạch, đánh giá & điều chỉnh)
  • Tham gia xây dựng chính sách nhân sự công ty
  • Thiết kế cơ cấu tổ chức của Phòng (cơ cấu bộ phận, MTCV)
  • Tham gia phát triển tổ chức (Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp)
  • Đánh giá năng lực ứng viên
  • Bố trí nhân sự Phòng
  • Xác định nhu cầu đào tạo Phòng
  • Đào tạo nội bộ Phòng
  • Tham gia đánh giá hiệu quả đào tạo
  • Quản lý thực hiện công việc Phòng (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
  • Xây dựng chính sách quản lý thương hiệu
  • Định hướng nội dung truyền thông thương hiệu
  • Theo dõi, giám sát thực hiện truyền thông thương hiệu
  • Xây dựng mục tiêu và khung nghiên cứu thị trường
  • Xây dựng chính sách bán hàng
  • Kiểm soát thực hiện và điều chỉnh chính sách bán hàng
  • Quản lý kênh phân phối (Xây dựng, Kiểm soát và điều chỉnh)
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông:
  • Phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng
  • Lập kế hoạch xử lý khủng hoảng
  • Triển khai thực hiện
  • Báo cáo kết quả xử lý khủng hoảng
  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Kiểm soát thực hiện các chương trình theo phân cấp
  • Nghiên cứu & phát triển sản phẩm mới theo nhu cầu thị trường.
Yêu cầu công việc
  • Chúng tôi ưu tiên những người có nhiều kinh nghiệm chuyên môn về marketing và có khả năng ngoại ngữ tốt
  • Chúng tôi mong muốn tuyển những người mà có thể định hướng chiến lược marketing cho một công ty thương mại để chiếm nhiều thị phần hơn trên thị trường
  • Bộ phận marketing đang được đầu tư rất lớn nên các bạn sẽ có rất nhiều công cụ và hỗ trợ từ ban lãnh đạo để phát triển lâu dài
  • Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực quản trị marketing và phát triển thương thiệu
  • Kỹ năng thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường
  • Kỹ năng tổ chức và triển khai các hoạt động marketing
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại khách hàng
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng và mạng xã hội (word, excel, pp...)
  • Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, khả năng chịu áp lực cao
  • Mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài và khả năng phát triển.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 190 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Tầng 6 – Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
26/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Nộp đơn