Mô tả công việc

- Hoạch định Marketing

- Xây dựng, hoạch định chiến lược và quản lý triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing thương hiệu và sản phẩm theo định kỳ ngắn – trung – dài hạn (1 tháng – 3 tháng – 12 tháng)

- Thiết lập và tối ưu ngân sách ngân sách trình giám đốc duyệt, chịu trách nhiệm ngân sách được giao

- Lập chương trình khuyến mại thúc đẩy tiêu thụ nhằm đạt mục tiêu bán hàng của Công ty

- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng và các chương trình khuyến mại, triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm

- Phối hợp với Ban Tổng Giám đốc xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty. Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng

- Xây dựng các chiến lược Marketing Push và Pull Sale – tăng trưởng Volume.

- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về việc xây dựng chiến lược giá để có lợi nhuận cao nhất và khách hàng hài lòng nhất

- Phân tích đánh giá thị trường, phân tích số liệu kinh doanh nhằm đưa ra định hướng chiến lược nhanh chóng và phù hợp thông qua khảo sát, tiếp cận khách hàng và điểm bán: Insight, nhu cầu, xu hướng, đối thủ cạnh tranh…

- Follow Awareness theo chuẩn Guideline công ty.

- Quản lý hoạt động phòng Marketing

- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs P.Mar nhằm quản lý, đánh giá kết quả một cách chính xác và minh bạch

- Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên phòng Mar đảm bảo tiến độ công việc theo từng tháng, quý, năm

- Báo cáo, đánh giá từng chiến dịch và theo định kỳ ngắn-trung-dài hạn cho Ban Tổng giám đốc

- Giám sát và hỗ trợ thực hiện các hoạt động Nhân viên phòng Mar theo đúng kế hoạch

- Follow nội dung website, Fanpage, Youtube và các kênh Social khác… theo kế hoạch marketing online đã duyệt (điều chỉnh khi cần thiết)

- Follow và đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Offline và Trade: promotion, tài trợ, PR, hội thảo, quảng cáo, hội chợ,...

+ Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách đã duyệt. Đánh giá hiệu quả các chương trình marketing

+ Quản trị quan hệ đối ngoại để gia tăng hình ảnh thương hiệu công ty nói chung và hình ảnh thương hiệu sản phẩm nói chung

+ Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để đảm bảo thâm nhập thị trường đúng thời điểm và đồng thời xây dựng chính sách Khách hàng, hỗ trợ đại lý…

+ Bảo mật thông tin về chủ trương, chính sách của công ty

- Các công việc khác.

+ Phụ trách thiết kế, in ấn cho các ấn phẩm nội bộ và bên ngoài công ty

+ Phụ trách các hoạt động truyền thông, PR, bên trong nội bộ và bên ngoài công ty, xây dựng hình ảnh của công ty

+ Tổ chức hội chợ, triển lãm, sự kiện một cách chuyên nghiệp

+ Quản lý và sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ

+ Đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện của nhân viên định kỳ tháng/quý/năm

+ Thường xuyên cập nhật, truyền thông thông tin thị trường và khách hàng liên quan cho nhân viên thuộc P. Mar, P. KD

+ Phối hợp các Phòng chức năng để đào tạo, hướng dẫn nhân viên về quy định, chế độ chính sách, kiến thức sản phẩm, quy trình/quy chế và những nội dung liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing.

- Kiến thức chuyên sâu về Marketing Online, thương mại điện tử, Marketing Offline và Trade

- Am hiểu về nghiệp vụ nghiên cứu thị trường và khách hàng; phát triển mạng lưới các kênh phân phối, Marketing và quan hệ công chúng.

- Ưu tiên:

- Có hiểu biết căn bản về sản phẩm phụ kiện nội thất, ngành hàng công ty.

- Kiến thức cơ bản về văn viết - mỹ thuật

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Marketing.

- Ưu tiên:

- Các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất, phụ kiện nội thất

- Trung thực, kiên trì, quyết đoán

- Chủ động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao

- Có đạo đức và trách nhiệm nghề nghiệp cao

- Các kỹ năng khác

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập cạnh tranh

- Môi trường làm việc trẻ, năng động

- Cấp laptop cá nhân

- Du lịch hàng năm

- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13,14 ( tùy kết quả kinh doanh)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm
656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm
Nộp đơn