Mô tả công việc

1. Quản trị chiến lược: Xây dựng chiến lược truyền thông tiếp thị theo chỉ đạo từ ban TGĐ; Chi tiết hoá kế hoạch truyền thông tiếp thị theo định hướng chiến lược từ ban TGĐ; Điều hành hoạt động phòng.
2. Quản lý mọi hoạt động và hiệu quả của phòng truyền thông tiếp thị: Tham gia xây dựng các chính sách nhân sự; Thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức phòng; Tham gia phát triển tổ chức (Môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp); Tuyển dụng, bố trí nhân sự của phòng; Đào tạo và phát triển nhân sự phòng tham gia đào tạo kiến thức sản phẩm; Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi); Quan hệ lao động tại phòng (tư vấn, khen thưởng, kỷ luật).
3. Truyền thông-Marketing: Tham gia tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường; Xây dựng và quản lý thương hiệu (bản định vị, tuyên ngôn thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu); Phát triển sản phẩm mới; Quản lý và phân bổ ngân sách truyền thông tiếp thị; Đề xuất giá và đối tác truyền thông lên ban TGĐ, phối hợp thông qua bộ phận mua hàng công ty; Hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của tất cả các nhãn.
4. Quản trị rủi ro: Xử lý khủng hoảng truyền thông; Quản lý rủi ro thương hiệu & nhãn hiệu. Đệ trình ban TGĐ khi nhận diện rủi ro/ nguy cơ tiềm ẩn đối với thương hiệu.
5. Phát triển và Quản lý quy trình nghiệp vụ và đảm bảo chất lượng: Đề xuất/ Thiết lập hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý mảng phụ trách; Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý mảng phụ trách; Đánh giá và cải tiến quy trình, hệ thống đảm bảo chất lượng mảng phụ trách.
6. Thực hiện báo cáo định và đột xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi 30 tuổi – 45 tuổi.
2. Hình thức: Nữ cao 1m58 - 1m65; Nam cao 1m65 - 1m75; Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương;
3. Kiến thức:
- Tốt nghiệp chính quy Đại học chuyên ngành Marketing/Truyền thông.
- Có kinh nghiệm về quản trị Marketing/truyền thông; nghiên cứu thị trường; quản lý chi phí; quản trị và phát triển thương hiệu.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc;
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên;
- Kỹ năng Tư duy chiến lược;
- Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên;
- Kỹ năng kiểm tra, đánh giá nội bộ;
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục;
- Kỹ năng lãnh đạo; Kỹ năng làm việc nhóm;
- Hoạch định chiến lược; Hoạch định cá nhân;
- Tự phát triển, sáng tạo; Đàm phán, thoả thuận, thương lượng.
5. Thái độ: Trung thực; Nhiệt tình, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, chịu khó; Có tinh thần trách nhiệm cao; Ham học hỏi; Chịu được áp lực công việc; Biết lắng nghe; Dễ gần, thân thiện

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 224 / 0
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng phòng Marketing
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn