Mô tả công việc
  • Chủ động xử lý và tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo và các Phòng/Ban trong Công ty các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động của Công ty.
  • Tư vấn, soát xét, soạn thảo tài liệu, văn bản, hợp đồng… liên quan đến các hoạt động của Công ty theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, tài liệu…do Công ty ban hành, ký kết.
  • Phân tích các rủi ro pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và đề xuất giải pháp cho Ban Lãnh đạo.
  • Xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động của Phòng để triển khai nhiệm vụ được giao.
  • Tổ chức thực hiện, phân công công việc, hướng dẫn, chỉ đạo, đôn đốc các cán bộ chuyên môn thực hiện công việc.
  • Giám sát, quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động chuyên môn của Phòng Pháp chế.
  • Liên hệ làm việc với các cơ quan chức năng, bên thứ ba để xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng, xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động.
  • Phân tích tình huống, đánh giá tổng quan và đề xuất giải pháp để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện với bên thứ ba (nếu có), tháo gỡ các vướng mắc, đảm bảo lợi ích của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học (hệ chính quy) trở lên; Chuyên ngành: Luật.
  • Ưu tiên chứng chỉ hành nghề luật sư.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm thực hành luật.
  • Tinh thần làm việc và khả năng chịu áp lực cao;
  • Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt;
  • Chuyên nghiệp, quyết đoán;
  • Khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và chia sẻ, hòa đồng với tập thể; độc lập, tự chủ trong công việc, đồng thời hợp tác tốt với đồng nghiệp và các bên đối tác;
  • Kỹ năng: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt; có khả năng đọc, hiểu các văn bản Pháp luật bằng Tiếng Anh, tham gia xây dựng các Hợp đồng, Thỏa thuận bằng Tiếng Anh.;
  • Kỹ năng quản lý và hệ thống tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý công việc.
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
  • Yêu cầu khác:
    • Khả năng giải quyết công việc
      • Công việc cần giải quyết nhanh chóng, chính xác
      • Công việc cần giải quyết cẩn thận, tỷ mỉ
      • Công việc cần giải quyết trong thời  hạn được quy định
    • Khả năng phán quyết: Khi có các hướng dẫn/ chỉ thị chung cần đưa ra các quyết định tác động đến kết quả làm việc của bộ phận/ Công ty
    • Khả năng thuyết phục
      • Cần thuyết phục các thành viên trong nhóm/ bộ phận
      • Cần thuyết phục số lượng khách hàng khó tính
    • Năng lực lãnh đạo: Lãnh đạo một phòng ban/ bộ phận
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng các chế độ theo qui định luật lao động và của công ty
  • Môi trường làm việc rất năng động và sáng tạo.        
  • Mức lương: tương xứng với kỹ năng và trình độ.
  • Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Được đào tạo các kỹ năng cần thiết
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ Phần Bamboo Capital (Bamboo Capital JSC)
Công ty Cổ Phần Bamboo Capital (Bamboo Capital JSC)
Tầng 14, Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ Phần Bamboo Capital (Bamboo Capital JSC)
Nộp đơn