Ảnh đại diện Dũng (AA7562)
Tống Văn Dũng
08/09/1988
0989411***
Hà Nội
tongvandung1***@gmail.com
Nam
*** Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Trung cấp
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty TNHH Dios Investment Vina
Lập kế hoạch kinh doanh các kênh cho sản phẩm mới.
Làm việc với các đối tác văn phòng luât để làm các công bố TCCS cho sản phẩm.
Phối hợp với bộ phận marketing làm tem phụ, catalogue,..
Làm việc với đối tác logistic thông quan hàng hóa, lưu trữ hàng hóa
Nghiên cứu, đề xuất giá bán sản phẩm.
Lập kế hoạch kinh doanh online, trao đổi với các sàn thương mại điện tử về chính sách, hình thức hợp tác bán hàng, mở các gian hàng trên Lazada, Tiki, Sendo, Shopee. Vận hành các gian hàng, làm các chương trình promotion hàng tuần, tháng cho các gian hàng.
Đề xuất các chính sách bán hàng để listing các hệ thống BigC, Vinmart, Aeon, Tmart, Lan Chi,...
Lập kế hoạch kinh doanh kênh GT: đề xuất các chính sách tổng thầu, đại lí buôn, tìm kiếm đối tác tại các khu vực.
Quản lí doanh số bán hàng: báo cáo doanh thu các kênh, P&L,..

Từ 2018 đến 2020: Quản lý tại Công Ty CP TP Gia Đình Anco
Quản lí NVKD, làm việc với Trưởng ngành hàng tại các siêu thị tạo mối quan hệ, xin vị trí trưng bày quầy kệ, ụ, line, phối hợp với
TNH, nhân viên quầy để giải date sản phẩm cận
Theo dõi doanh số từng store, xử lí các đơn hàng, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số
Theo dõi việc giao hàng, xử lí các vấn đề liên quan phát sinh, hóa đơn, giấy tờ với siêu thị
Làm việc với trung tâm thu mua, listing vào các hệ thống mới: Okono, Qmart, Lan Chi, Tmart...
Tuyển dụng PG, tổ chức các hoạt động sampling tại siêu thị
Nắm bắt giá cả, chương trình khuyến mại đối thủ để xuất các chương trình trade marketingQuản lí các hệ thống như BigC, Lotte , Aeon Citimart,..

Từ 2017 đến 2018: Khác tại Công Ty CP TP Gia Đình Anco
Quản lí NVBH, 2 NPP, thị trường khu vực được giao.
Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo đội ngũ kinh doanh nhằm thúc đẩy gia tăng doanh số tại khu vực, duy trì hình ảnh sản phẩm, quản lí công nợ thị trường, công nợ NPP, lên đơn hàng hàng tuần

Từ 2016 đến 2017: Quản lý tại Công Ty CP Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh
Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh cho khu vực, duy trì và
mở rộng hệ thống nhân sự và NPP, quản lí, đôn đốc GSBH,
NVBH hàng ngày, đảm bảo mục tiêu doanh số, triển khai các
hoạt động bán hàng;mở rộng phân phối kênh Horeca, nắm bắt thông tin đối thủ đề xuất các CTKM , trade marketing Xử lí các vấn đề phát sinh NPP và thị trường, triển khai DMS cho hệ thống kinh doanh khu vực, mở rộng phân phối kênh Horeca.

Từ 2015 đến 2016: Khác tại Công Ty CPTP Gia Đình Anco
Thiết lập hệ thống NPP mảng bánh, hệ thống giám sát và đội ngũ kinh doanh khu vực Hướng dẫn, khảo sát khách hàng từng khu
vực được giao, lập danh sách đưa vào bộ MCP .
Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới, kế hoạch nhân sự tại khu vực
Tìm hiểu thông tin các đối thủ cạnh tranh đề xuất chương trình khuyến mại, marketing hình ảnh tại khu vực

Từ 2014 đến 2015: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công Ty CPTP Gia Đình Anco
Quản lí nhân viên Sales Task Force khu vực Miền Bắc+Miền Trung,Lập kế hoạch, mục tiêu làm việc cho đội ngũ hàng tuần, tháng.Kiểm tra đến từng điểm bán, danh sách khách hàng, tuyến, chương trình khuyến mại, tình trạng hoạt động của NPPPhản ánh thực tế chất lượng và khó khăn của hệ thống bán hàng(ASM,SS,NVBH, NPP) thường xuyên theo mỗi khu vực và báo cáo cho Ban Giám Đốc.Hỗ trợ đào tạo, huấn luyện thực địa kĩ năng bán hàng, trưng bày, hình ảnh cho GSBH, NVBH theo yêu cầu từ cấp Quản lý tại từng khu vực để đảm bảo hiệu quả hoạt động bán hàng, Đánh giá Nhà Phân phối vể khả năng tài chính, kho vận, nhân sự,.. nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển sản phẩm của Công ty.Theo dõi tình hình bán hàng của từng khu vực và tiềm năng thị trường để lập kế hoạch hành động và các chương trình hỗ trợ bán hàng cho mỗi khu vực. Tìm hiểu rõ từng đối thủ, cách làm từ đối thủ để đưa ra giải pháp cho thị trường khu vực.Hỗ trợ phát triển sản phẩm mới:triển khai và kiểm soát hoạt động tung hàng tại từng khu vực; phân tích tình hình tung hàng mới tại từng khu vực để đưa ra giải pháp cải thiện; hỗ trợ các hoạt động Marketing, Commando nhằm gia tăng sức mua từ người tiêu dùng.Hỗ trợ salesteam từng khu vực để kết hợp triển khai các sản phẩm theo kế hoạch Trade Marketing

Từ 2010 đến 2014: Khác tại Công Ty ĐTPTTM Delys
- Nhân viên bán hàng keyshop: Quản lí khách hàng tại khu vực
nội thành, chăm sóc, bao phủ sản phẩm, duy trì và phát triển
doanh số đảm bảo chỉ tiêu tháng, quý.
Phối hợp với PG các hoạt động bán hàng gia tăng doanh số cho
điểm bán
Thực hiện các báo cáo hàng ngày, tuần, tháng theo quy định
- Quản lí NVBH, NPP, thị trường khu vực được giao. Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo đội ngũ kinh doanh nhằm thúc đẩy gia tăng doanh số tại khu vực, duy trì hình ảnh sản phẩm, quản lí công nợ thị trường, công nợ NPP, lên đơn hàng hàng tuần.Triển khai các hoạt động PGs, sampling, commando tại các điểm bán nhằm gia tăng sức mua, sự nhận diện hình ảnh sản phẩm với người tiêu dùng.
Kỹ năng

Tiếng Anh Toeic 450
Tin học văn phòng B
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật