Ảnh đại diện Khang (AC1812)
Nguyễn Minh Khang
27/04/1997
0932568***
Tp Hồ Chí Minh
minhkhangnguyen5***@gmail.com
Nam
Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty Bảo hiểm Mic Huế
1. Tư vấn, tham mưu, hướng dẫn giải quyết nhanh và đúng quy định pháp luật để bảo vệ quyền lợi của công ty đối với các tình huống pháp lý phát sinh liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm;
2. Kiểm tra, soạn thảo và tư vấn các loại hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng;
3. Trực tiếp phân phối các sản phẩm của công ty vượt doanh số đề ra.

Từ 2019 đến 2023: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bất động sản An Quốc
I. Về mảng nội bộ Doanh nghiệp.
1. Nắm vững hệ thống kiến thức pháp luật Việt Nam về các lĩnh vực: đất đai, xây dựng, nhà ở, kinh doanh bất động sản, quản lý vận hành bất động sản, kinh doanh thương mại.
2. Tư vấn, tham mưu các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty trong quá trình kinh doanh, đầu tư xây dựng và phát triển dự án bất động sản, quản lý vận hành;
3. Thiết lập, xây dựng quy chế tổ chức hoạt động, nội quy lao động, hợp đồng lao động;
4. Kiểm tra, rà soát và đảm nhận việc soạn thảo các văn bản pháp lý nội bộ công ty bao gồm: công văn, quyết định, thông báo, tờ trình, uỷ quyền, đơn thư, biên bản, báo cáo, cam kết...;
5. Thực hiện các thủ tục pháp lý về đăng ký kinh doanh như: thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, tổ chức lại công ty, mở chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh. Hoàn thiện hồ sơ pháp lý về chấp thuận nội bộ, sửa đổi điều lệ, danh sách cổ đông sau khi thay đổi;
6. Tham gia các cuộc họp của Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị. Đảm nhận việc tư vấn nội dung và chuẩn bị quy trình họp, soạn thảo các văn bản để ban hành khi có yêu cầu;
7. Đại diện công ty làm việc với cơ quan chức năng trong các vụ khiếu kiện, tiến hành các thủ tục pháp lý, tham gia tố tụng tại Tòa án các vụ tranh chấp, kiện tụng liên quan đến công ty;
8. Lưu trữ hồ sơ pháp lý, văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty đảm bảo chính xác, đầy đủ, khoa học, dễ dàng truy xuất khi cần;
9. Quản lý công tác cập nhật hệ thống văn bản pháp luật và các quy định hiện hành liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
II. Về mảng Hợp đồng và Dự án.
1. Soạn thảo và kiểm tra tính pháp lý các mẫu Hợp đồng ký kết với khách hàng, đối tác như: Hợp đồng hợp tác đầu tư, Hợp đồng phân phối, Hợp đồng dịch vụ, Hợp đồng xây dựng, Hợp đồng đặt cọc/mua bán/chuyển nhượng dự án, Hợp đồng mua bán hàng hoá...;
2. Trực tiếp tham gia vào quá trình đàm phán, thương thảo với các đối tác để thống nhất nội dung Hợp đồng và các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo việc ký kết diễn ra thuận lợi;
3. Đề xuất và soạn thảo các mẫu văn bản liên quan đến khách hàng từ khi mở bán sản phẩm cho đến khi hoàn tất nghĩa vụ của công ty với khách hàng;
4. Thực hiện đào tạo nội bộ về tất cả các nội dung điều khoản liên quan đến Hợp đồng mà khách hàng sẽ ký kết với công ty trong từng giai đoạn bán hàng;
5. Thường xuyên tham gia các cuộc họp giữa công ty với khách hàng để giải đáp các vấn đề liên quan đến quy trình pháp lý và tiến độ thực hiện dự án;
6. Phối hợp cùng các Phòng/Ban/Bộ phận khác trực tiếp xử lý các trường hợp thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp từ khách hàng và đối tác;
7. Thẩm định, đánh giá, đề xuất đối với các hợp đồng, văn bản, tờ trình, chính sách do đối tác hay các Phòng/Ban phát hành;
8. Tư vấn giải quyết các khiếu nại, tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng bán sản phẩm, cung ứng hàng hóa dịch vụ phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty;
9. Thực hiện lưu trữ, bảo mật hồ sơ, tài liệu liên quan đến công việc được giao theo quy định.
Kỹ năng

1. Tinh thần làm việc cao, luôn tận tâm và dồn tâm sức để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, không ngại khó, ngại khổ;
2. Kỹ năng giao tiếp tốt: nói năng mạch lạc, khúc chiết và biết lắng nghe người khác;
3. Kỹ năng tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Word - Excel - Powerpoint;
4. Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch một cách khoa học và hiệu quả;
5. Kỹ năng giải quyết vấn đề: là người tháo vát và có khả năng giải quyết những tình huống bất ngờ, dám đứng ra chịu trách nhiệm khi làm sai thay vì đẩy trách nhiệm sang cho người khác;
6. Khả năng chịu áp lực công việc cao, chấp nhận và rút kinh nghiệm từ những lời phê bình.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng cử nhân luật từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Luật - Đại học Huế (ngành học: Luật Kinh tế)

- Chứng chỉ Tiếng anh B1 từ 2017 - 2018 tại Đại học Ngoại ngữ Huế (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ tin học Văn phòng MOS từ 2018 - 2019 tại Đại học Kinh tế Huế (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

1. Phát huy điểm mạnh và tìm cách khắc phục những hạn chế của bản thân để hoàn thành tốt khối lượng công việc mình đảm nhận, nổ lực cống hiến để có cơ hội thăng tiến;
2. Tích cực học hỏi, trau dồi thêm những kiến thức và kỹ năng liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ để phấn đấu trở thành một Chuyên gia pháp chế chuyên nghiệp trong vòng từ 03 đến 05 năm tới;
3. Luôn đặt lợi ích của công ty lên hàng đầu vì sự phát triển chung, mong muốn được đồng hành và gắn bó lâu dài với công ty.