Ảnh đại diện Khanh (AC2838)
Nguyễn Văn Tấn Khanh
18/12/1988
0707062***
Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Đồng Tháp, Kiên Giang, Vĩnh Long
nguyenvantankh***@gmail.com
Nam
*** ấp Đông Thuận, xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Trên đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Đồng Tháp, Kiên Giang, Vĩnh Long
1.300 USD
Luật Lao động
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2012 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần Misa
Từ tháng 7-9/2012, tôi làm nhân viên bán phần mềm kế toán Misa cho Công ty cổ phần kế toán Misa. Website của công ty: https://www.misa.vn/cong-ty/
From 7 – 9/2012, I worked as a salesman of a software at MISA company. Company’s website: https://www.misa.vn/cong-ty/
Nhiệm vụ chính: bán và tư vấn phần mềm kế toán doanh nghiệp:
Main duty: sell and consult the accounting software for business orgianizations.
Nhiệm vụ chi tiết/detailed duty: Nghiên cứu và mở rộng hệ thống khách hàng doanh nghiệp, thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh; tư vấn và bán các sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp cho khách hàng qua điện thoại; lên kế hoạch, mở các lớp đào tạo và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng phần mềm, chốt đơn hàng với khách hàng.
Job description: Search and expand the business customer network, the market and analyse the competitors; consult and sell the business accounting software products to customers via phone; make training plan, open a workshop and support customers regarding to using the software; Make a quotation for customers.

Từ 2012 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng HĐND và UBND huyện Tịnh Biên
Từ 2012-2017, làm việc toàn thời gian tại Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện Tịnh Biên. Website của Ủy ban nhân dân huyện Tịnh Biên: http://tinhbien.angiang.gov.vn
From 2012 – 2017, I worked fulltime in the office of people’s committee in Tinh Bien district. Website of Tinh Bien committee: http://tinhbien.angiang.gov.vn
Mô tả công việc: quản lý và tham mưu lãnh đạo Văn phòng và lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Tịnh Biên các mảng công việc như: kinh tế, văn hóa xã hội, hành chính tổng hợp. Kinh nghiệm công việc cụ thể như sau:
Job description: manage and advice the economic sector, social and cultural sector, and general Administration for the leaders of office and leaders of the people’s committee in Tinh Bien district. Work experience is as follows:
- Kinh tế - Tổng hợp: tham mưu, dự thảo báo cáo tuần, quý, tháng, 6 tháng, năm hoặc đột xuất, soạn thảo các thông báo kết luật cho lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện. Tham mưu theo dõi các công việc liên quan đến lĩnh vực: thương mại, dịch vụ, xuất nhập khẩu; công nghiệp; tiểu thủ công nghiệp, các hoạt động của hệ thống ngân hàng, theo dõi tiến độ thực hiện của các chương trình xóa đói, giảm nghèo như: 134, 135. Theo dõi hoạt động của các cơ quan: Trung tâm hạ tầng kỹ thuật, khu thương mại tịnh biên, Đội quản lý thị trường số 6, chi cục hải quan và các ngân hàng trên địa bàn huyện Tịnh Biên.
- Economy - synthesis: advising, drafting weekly, quarterly, monthly, 6-month, annual or irregular reports, drafting conclusion notices for district People's Committee leaders. Advising on the work related to the fields of: trade, services, import and export; industry; handicraft industry, banking system activities, monitoring progress of hunger eradication and poverty reduction programs such as: 134, 135. Monitoring activities of agencies: Technical infrastructure center , Tinh Bien Commercial Area, Market Management Team No. 6, Customs Branch and Banks in Tinh Bien District.
- Văn hóa xã hội: tham mưu, theo dõi, tổng hợp các công việc liên quan đến các ngành, lĩnh vực: giáo dục, đào tạo, dạy nghề; chương trình hỗ trợ của các tổ chức đối với công tác giáo dục; Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế. Làm việc chính với các cơ quan như sau: Bảo hiểm xã hội huyện, Ngân hàng chính sách xã hội huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Các trường phổ thông trung học trên địa bàn huyện, Ủy ban mặt trận tổ quốc việt nam huyện, hội chữ thập đỏ, huyện đoàn.
- Socio-culture: advising, monitoring, synthesizing work related to branches and fields: education, training, vocational training; support programs of organizations for educational work; Social insurance, health insurance. Main work with the following agencies: District Social Insurance Bank, District Social Policy Bank, District Education and Training Division, High Schools in the District, Vietnam Fatherland Front Committee South district, Red Cross, district union.
- Hành chính tổng hợp: phụ trách lễ tân, hậu cần phục vụ thường xuyên, đột xuất; đón tiếp khách, hội nghị, các cuộc họp của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Văn phòng Ủy ban nhân dân huyện Tịnh Biên. Hỗ trợ bộ phận văn thư thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý văn bản đến, văn bản đi.
- General administration: in charge of reception, regular and irregular ordinance; welcoming guests, conferences, meetings of the People's Council, the People's Committee and the Office of the People's Committee of Tinh Bien district. Support clerical department to perform clerical work, archive, manage incoming documents, outgoing documents.

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Thực phẩm chất lượng Perfecto ở Sydney của Úc.
Từ tháng 10/2018 – 01/2019, tôi làm việc toàn thời gian cho Công ty Thực phẩm chất lượng Perfecto ở Sydney của Úc.
From 10/2018 – 1/2019, I worked fulltime in The company of Perfecto Quality foods, Sydney, Australia.
Mô tả công việc: đảm bảo vận chuyển kebab gà và bít tết từ kho đông lạnh và cung cấp cho công nhân trộn bột gia vị trong công ty.
Job description: guarantee shipping the chicken kebab and steak from the frozen warehouse and provide them to workers who mix the spice powder in the company.

Từ 2019 đến 2021: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Oriental Garment An Giang
Từ tháng 10/2019 đến 7/2021, tôi làm việc tại một công ty Thái Lan – Công ty TNHH Oriental Garment An Giang với vai trò Trưởng phòng nhân sự với hơn 1,000 nhân viên. Website của công ty: http://www.orientalgmt.com/.
From October 2019 until July 2021, I worked as a Human Resources Manager/supervisor of a garment Thai Company of export processing (Oriental Garment An Giang Co., Ltd.), which currently manages over 1,000 employees. Company’s website: http://www.orientalgmt.com/
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC/JOB EXPERIENCE:
a) Chiến lược và Chính sách: Xây dựng kế hoạch/chiến lược nhân sự tổng thể cho công ty, trình bày kế hoạch với ban giám đốc và toàn thể công ty. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành theo quy mô phát triển nhân sự của công ty trong từng thời điểm. Cập nhật, hoàn thiện và xây dựng các chính sách/văn bản của công ty.
a. Strategy and Policies: Develop an overall HR plan/strategy for the company, and present the plan to the board of directors and the company as a whole. Propose the organizational structure and managerial apparatus according to the size of the company's personnel development from time to time. In addition, updating the policies/documents of the company.
b) Kiểm toán: Chuẩn bị và làm việc với Auditors (Đoàn Thanh tra độc lập về đánh giá tiêu chuẩn xã hội) trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn khách hàng: Nike, Adidas, Puma, Haddad…. Các tiêu chuẩn này gồm: tiêu chuẩn Trách nhiệm toàn cầu (Wrap), Chương trình an ninh phối hợp giữa hải quan Mỹ và bảo vệ biên giới để xây dựng an ninh chuỗi cung ứng và biên giới (CTPAT), Chương trình tích hợp lao động và xã hội (SLCP)…
b. Audits: Prepare and work with Auditors (An independent inspection team to assess social standards) in compliance with customer standards: Nike, Adidas, Puma, Haddad... These standards include: Worldwide Responsible Accredited Production (Wrap), Customs Trade Partnership Against Terrorism (CTPAT), the social and labor convergence program (SLCP)…
c) Quản lý Phòng Nhân sự: Điều hành và xây dựng mối quan hệ với nhân viên nhân sự và quản lý hiệu quả Bộ phận Nhân sự của công ty.
c. Managing HR Department: Operate and build relationships with HR staffs and manage effectively the Human Resources department of the company.
d) Lương và phúc lợi: Xây dựng, điều chỉnh và tham mưu đề xuất ban giám đốc các chính sách về: các chế độ lương, thăng chức, thưởng, phúc lợi, trợ cấp thôi việc, Bảo hiểm xã hội cho toàn công ty.
d. Compensation and Benefits: Develop, adjust and advise the policies for the Board of Directors on: salary, promotion, bonus, welfare, severance allowance and social insurance for the whole company.
e) Đánh giá: Đánh giá KPIs, đánh giá năng lực nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tuyển dụng nhân sự, các chỉ tiêu trong chính sách nhân sự tương ứng với kế hoạch kinh doanh của công ty.
e. Evaluation: Evaluate KPIs and human resource capacity, resignation rate, recruit personnel, indicators in personnel policies corresponding to the company's business plan.
f) Tuyển dụng: Tổng hợp và lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ và kế hoạch, thực hiện tuyển dụng đột xuất hoặc định kỳ theo nhu cầu nguồn nhân lực của công ty.
f. For recruitment: Synthesize and make periodical recruitment plan and plan, implement irregular or periodic recruitment according to the company's human resource needs
g) Quan hệ lao động và kỷ luật lao động: Đề xuất các giải pháp về quan hệ lao động cho Ban Giám đốc để hài hòa quan hệ lao động giữa công ty và người lao động. Xử lý, giải quyết khiếu nại và thực hiện quy trình xử lý kỷ luật theo đúng luật lao động hiện hành. Đồng thời, tiến hành xử lý kỷ luật đối với những nhân viên vi phạm nội quy, quy định của công ty.
g. Labor relations and discipline: Propose solutions on industrial relations to the Board of Directors to harmonize labor relations between the company and employees. Handle and settle complaints and comply with the current labor law. At the same time, conduct disciplinary action for employees who violate the company's rules and regulations.
h) Học hỏi và phát triển: Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo và đào tạo cho nhân viên nhân sự mới và người lao động về toàn bộ các chính sách của công ty.
h. Learning and Development: Develop the training programs and plans for new personnel and employees on all company policies.
i) Hợp đồng lao động: làm hợp đồng thử việc cho những người lao động mới; làm tái đánh giá hợp đồng và hợp đồng chính thức, làm phụ lục hợp đồng, và quyết định chấm dứt hợp đồng lao động.
i. Labor contracts: Make probationary contracts; Re-evaluate the contracts and formal contracts, contract appendix/annex and the terminal decision.
j) Quản lý thông tin nhân viên: Thường xuyên cập nhật hồ sơ tổng thể nhân viên, nguồn nhân lực và hồ sơ nghỉ việc, …
j. Update frequently the file master, manpower and resigned files, …
k) Làm việc với các cơ quan nhà nước: Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh An Giang, Xuất Nhập Cảnh, Bảo hiểm xã hội huyện Châu Thành…
k. Work with local government: Department of Labor, Invalids and Social Affairs, Economic Zone Authority of An Giang province, Immigration, Chau Thanh social insurance…
l) Làm Thị thực (Visa) và giấy phép lao động cho người nước ngoài
l. Make Visa and work permit for foreigners
m) Thuế Thu nhập cá nhân: hàng tháng làm tính toán và hàng năm làm quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho toàn công ty.
m. Personal Income Tax: Make the monthly calculation and yearly personal income tax finalization for the whole company.
n) Thẻ ATM: làm việc với ngân hàng liên quan đến việc thẻ ATM mới cho người lao động mới và cũ.
n. ATM card: Work with the bank regarding new ATM cards for the new employees.
o) Quản lý và theo dõi hoạt động của đội quét dọn, cắt cỏ và đội bảo vệ.
o. Manage and monitor the team of maid, lawn mowing and security team.
p) Đối thoại lao động: Mỗi sáu tháng, phối hợp với ban chấp hành công đoàn tổ chức và triển khai thực hiện việc đối thoại lao động với người lao động để giải đáp các thắc mắc của người lao động về quyền lợi, đề nghị cải thiện môi trường làm việc, …
p. Labor dialogue: Every six months, coordinate with the Executive Committee of the Trade Union to organize and implement a labor dialogue with employees to answer questions of employees about rights, proposals of improving the working environment, ...
q) An toàn lao động và phòng cháy chữa cháy: Quản lý nhân viên an toàn lao động đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), hoạt động an ninh trật tự.
q. Safety and fire protection: Manage the occupational safety staffs to ensure the fire prevention and fighting, security and order activities.
r) Cập nhật phần mềm nhân sự: Đề xuất việc cập nhật phần mềm Nhân sự do sự thay đổi của Luật lao động và Luật bảo hiểm xã hội và các văn bản liên quan khác của nhà nước.
r. Software update: Propose to update the HR software due to changes in the Labor Law and Social Insurance Law and other related documents from Government.
s) Sức khỏe của người lao động: Quản lý đội y tế của công ty nhằm chăm sóc sức khỏe và đảm bảo sức khỏe của người lao động.
s. Labor health: Manage the medical team to take care of the health and ensure the health of workers
t) Thực hiện các nhiệm vụ khác và các nhiệm vụ do Ban Giám đốc công ty phân công.
t. Perform other duties and tasks which were assigned by the Board of Directors of the company.

Từ 2021 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại 1. CÔNG TY CỔ PHẦN GIA BẢO HỒNG NGỰ/GIA BAO HONG NGU JOINT STOCK. COMPANY
Từ tháng 11/2021 đến nay, tôi làm việc cho Công ty cổ phần Gia Bảo Hồng Ngự với vai trò là Trưởng phòng Hành chính nhân sự. Tổng số lượng nhân sự là hơn 1,200.
I have been working as a Human Resources Manager/supervisor at Gia Bao Hong Ngu Joint Stock Company since november 2021. The total employees of company are over 1,200
Kinh nghiệm làm việc/Job experience:

1) Xây dựng cơ cấu tổ chức, bộ máy nhân sự; xây dựng chính sách công ty; xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng tháng, năm.
a. Build the organizational structure, personnel apparatus; build the company policies; plan and deploy the monthly and yearly recruitment plans.
2) Lương và phúc lợi: Xây dựng, điều chỉnh và tham mưu đề xuất ban giám đốc các chính sách về: các chế độ lương, thăng chức, thưởng, phúc lợi, trợ cấp thôi việc, Bảo hiểm xã hội cho toàn công ty.
b. Compensation and Benefits: Develop, adjust and advise the policies for the Board of Directors on: salary, promotion, bonus, welfare, severance allowance and social insurance for the whole company.
3) Quản lý Phòng Nhân sự: Điều hành, xây dựng mối quan hệ với nhân viên nhân sự và quản lý hiệu quả Bộ phận Nhân sự của công ty.
c. Manage HR Department: Operate, build relationships with HR staffs and manage effectively the Human Resources department of the company.
4) Quản lý thông tin nhân viên: Thường xuyên cập nhật hồ sơ tổng thể nhân viên, nguồn nhân lực và hồ sơ nghỉ việc vào phần mềm nhân sự…
d. Manage employees’ information: Update frequently the file Master, manpower and resigned files; and input the employee information into a HR software.
5) An toàn lao động và phòng cháy chữa cháy: Quản lý nhân viên an toàn lao động đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), hoạt động an ninh trật tự.
e. Safety and fire protection: Manage the occupational safety staffs to ensure the fire prevention and fighting, security and order activities.
6) Thẻ ATM: làm việc với ngân hàng liên quan đến việc thẻ ATM mới cho người lao động mới và cũ.
f. ATM card: Work with the bank regarding making new ATM cards for the new employees.
7) Quản lý và theo dõi hoạt động của đội quét dọn, cắt cỏ và đội bảo vệ.
g. Manage and monitor the team of maid, lawn mowing and security operations.
8) Hợp đồng lao động và quyết định thôi việc: làm hợp đồng thử việc cho những người lao động mới; làm tái đánh giá hợp đồng và hợp đồng chính thức cho người lao động đã qua thử việc hoặc sắp hết hạn hợp đồng... hoặc làm phụ lục hợp đồng, quyết định chấm dứt hợp đồng lao động. Đồng thời, ra quyết định thôi việc cho người lao động
h. Labor contracts and resignation decision: Make the probationary contracts for new employees; Re-evaluate contracts and formal contracts for employees who have passed probation or are about to expire, etc. or make the contract appendix/annex and the terminal decision. At the same time, make the resignation decision for employees.
9) Soạn thảo văn bản nội bộ, văn bản gửi các cơ quan nhà nước và làm việc với cơ quan nhà nước.
i. Draft the internal documents, documents sent to state agencies and working with state agencies.
10) Thực hiện các nhiệm vụ khác và các nhiệm vụ do Ban Giám đốc công ty phân công.
j. Perform other duties and tasks which have been assigned by the Board of Directors of the company.
Kỹ năng

- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, lãnh đạo và làm việc nhóm, lập kế hoạch, phân tích – tổng hợp và giải quyết vấn đề, xây dựng chính sách…
Soft skills: Communication, leadership and teamwork, planning, analyzing - synthesizing and solving problems, and so on
- Kỹ năng cứng: sử dụng tốt các phần mềm Microsoft excel, word, PowerPoint, Eview. Ngôn ngữ: lưu loát Tiếng Việt và Tiếng Anh.
Hard skills: Computer software: Excel, Word, PowerPoint, Eview. Languages: Fluent Vietnamese and English
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
- Tiếng Việt (Bản ngữ)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2008 - 2012 tại Trường Đại học Cần Thơ

- Cử nhân Kinh tế Nông nghiệp từ 2008 - 2012 tại Trường Đại học Cần Thơ (ngành học: Khác)

- Anh văn cao cấp từ 2017 - 2017 tại RMIT University Vietnam (ngành học: Khác)

- Thạc sỹ Kinh tế và phát triển vùng từ 2018 - 2019 tại Đại học New England của Úc (ngành học: Khác)
Tôi vinh dự và may mắn đạt được học bổng toàn phần của chính phủ Úc và đã hoàn thành khóa học Thạc sĩ Phát triển kinh tế và vùng tại trường đại học New England.
I was honored and fotunate to obtain the full schoolarship of Australian Government (Australia Schoolarship Award) and completed the Master's course of Regional and Economic Development at New England University
Mục tiêu nghề nghiệp

- Với 5 năm kinh nghiệm làm việc tại văn phòng Ủy ban nhân dân cấp huyện từ năm 2012-2017. Tôi đã tích lũy khá nhiều kiến thức, kỹ năng và đảm đương nhiều vị trí làm việc khác nhau từ tham mưu cho lãnh đạo về nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa xã hội và hành chính tổng hợp. Với tinh thần trách nhiệm cao, có tâm, nhiệt tình, kỷ luật và hòa đồng với đồng nghiệp. Những điều này, đã giúp tôi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thêm vào đó, tôi rất vinh dự nhận được học bổng của Chính phủ Úc và dành 2 năm sau đó (2018-2019) để tham gia khóa học Thạc sĩ kinh tế phát triển và vùng tại Trường Đại học New England của Australia. Khóa học này đã giúp khả năng anh văn của tôi lưu loát hơn và cũng củng cố khá nhiều các kiến thức về kinh tế, quản lý và giao lưu với các học viên đến từ các nước và nền văn hóa khác nhau như: Ấn Độ, Indonesia, Thai, Myanmar, Malaysia, Úc, New Zealand, Nepal, Iran, Ghana, Algeria, Bangladesh....
I was working at the Office of the District People's Committee of Tinh Bien from 2012-2017 with over five years of experience. I gained a lot of knowledge and skills and experienced many different working fields in the Office such as advising leaders on the economic field, Social culture and General administration. With a high sense of responsibility, dedication, enthusiasm, discipline and harmony in working and working well with colleagues, I fulfilled the assigned tasks well. Plus, I was very honored to receive an Australia Award Scholarship (AAS) from the Australian Government and spent the next 2 years (2018-2019) taking a Master Course of Development and Regional Economics at the University of New England (UNE) in Australia. This course helped me become more fluent in English and also consolidated my knowledge of economics, management and interacting with students from different countries and cultures such as India , Indonesia, Thai, Myanmar, Malaysia, Australia, New Zealand, Nepal, Iran, Ghana, Algeria, Bangladesh....
- Sau khi hoàn thành khóa thạc sĩ và về Việt Nam, tôi đầu quân cho 01 Công ty Thái Lan về gia công xuất khẩu hàng may mặc (Công ty TNHH Oriental Garment An Giang), với vai trò là Trưởng phòng nhân sự từ tháng 08/2019 đến tháng 07/2021 thì tôi xin nghỉ việc. Tổng số lượng nhân sự là hơn 1,000. Công ty là nhà cung cấp uy tín cho các nhãn hàng nổi tiếng quốc tế, đặc biệt là ở Mỹ và Châu Âu như: NIKE, ADIDAS, HADDAD, PUMA,.....
After completing my master's course and returning to Vietnam, I joined a Thai company in garment processing and export (Oriental Garment An Giang Co., Ltd.), as Head of Human Resources until I resign my job from August 2019 to July 2021. The total number of employees is more than 1,000 employees. The company is a reputable supplier for famous international brands, especially in the US and Europe such as: NIKE, ADIDAS, HADDAD, PUMA,.....
- Từ tháng 11/2022 đến nay tôi làm việc với vị trí Trưởng phòng Nhân sự tại công ty Cổ phần Gia Bảo Hồng Ngự và công ty này may túi đựng các linh kiện Robot công nghiệp cho công ty con của Amazon (Amazon Robotics LLC). Tổng số lượng nhân sự là hơn 1,200.
From November 2022 until now, I have been working as the Head of Human Resources at Gia Bao Hong Ngu Joint Stock Company and this company sews the bags of the industrial robot components for a subsidiary of Amazon (Amazon Robotics LLC). The total number of employees is more than 1,200.

- Mục tiêu nghề nghiệp của tôi bây giờ là mong muốn được xây dựng và phát triển 1 hệ thống quản lý nhân sự hiệu quả và phù hợp cho công ty nhằm phục vụ cho chiến lược của công ty và các yêu cầu khác từ Ban Giám đốc.
My career goal now is the desire to develop and help build and operate an efficient and suitable HR Department for the company in order to serve its strategy and other requirements from BOD.