Ảnh đại diện Sang (AC8046)
Bùi Văn Sang
27/11/1975
0903603***
Tp Hồ Chí Minh
sangbv2***@gmail.com
Nam
***, đường Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

23
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến hiện nay: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY TNHH TM HÒA BÌNH (ALASKA)
1. Phát triển kinh doanh:
1.1 Xác định các đối tác tiềm năng và đóng góp vào việc phát triển các mục tiêu đã chọn thành các mối quan hệ đối tác mới (công ty cơ điện, nhà thầu, chủ dự án và tư vấn xây dựng, hệ thống các kênh bán hàng).
1.2 Chịu trách nhiệm xác định chiến lược, kế hoạch hành động để đạt được kế hoạch dài hạn, ngắn hạn của hệ thống các kênh bán hàng và dự án, phát triển thị phần vào hệ thống các kênh bán hàng.
1.3 Thực hiện nghiên cứu thị trường (phân tích đối thủ cạnh tranh, hiệu quả của chiến lược bán hàng, v.v.) để tham khảo ý kiến, trình Ban lãnh đạo về Chiến lược bán hàng.
1.4 Thương lượng, đàm phán, và phối hợp BGĐ để đưa ra quyết định kịp thời để nắm bắt các cơ hội kinh doanh
mới. Đấu thầu, thương thảo, soạn thảo hợp đồng và theo dõi các dự án đã ký hợp đồng. Để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trước khi bán hàng và tư vấn sản phẩm.
1.5 Phối hợp chặt chẽ với từng đại diện kinh doanh khu vực để xác định và thực hiện các kế hoạch tạo nhu cầu và nhận biết thương hiệu trong danh mục khách hàng phụ trách.
1.6 Quản lý mối quan hệ với khách hàng hiện tại, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng và cải thiện cơ sở dữ liệu. Đồng thời phát triển thêm các khách hàng mới.
2. Quản lý nhóm:
2.1 Thiết lập kế hoạch kinh doanh cho hệ thống các kênh bán hàng và dự án: xác định phạm vi kinh doanh của các kênh bán hàng hệ thống và dự án, đảm bảo các nguồn lực, kế hoạch cần thiết, giám sát tất cả các hoạt động.
2.2 Lập kế hoạch dự báo doanh số hàng năm và theo dõi, hỗ trợ đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
2.3 Huấn luyện, đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng tạo và nâng cao doanh thu bán hàng.
2.4 Quản lý các hoạt động phát triển hệ thống và dự án của công ty để đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty
và luật pháp Việt Nam

Từ 2019 đến 2019: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY ARISTON THERMO VN
1. Quản lý và thực hiện tình hình bán hàng trên các kênh TT Toàn quốc.
2. Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Kinh doanh.
3. Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh.
4. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng, đặc biệt là các Nhà phân phối theo vùng/miền
5. Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường.
6. Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/ chương trình trọng tâm.
7. Tổ chức các hoạt động và có kế hoạch xây dựng, quảng bá thương hiệu của công ty đến khách hàng.
8. Xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển kinh doanh đã đề ra theo tháng/quý/năm..
9. Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
10. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh..
11. Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo, phát triển và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh.

Từ 2011 đến 2018: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH
1. 1) Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ chương trình trọng tâm.
2) Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác Cửa hàng cộng tác, Nhà Phân phối, chủ đầu tư, chủ dự
án, đối tác chiến lược của Công ty.
3) Lập kế hoạch tiêu thụ - đặt hàng.
4) Lập kế hoạch làm hồ sơ chào thầu, tổ chức triển khai việc làm hồ sơ chào thầu, giám sát quá trình mở thầu, lên kế hoạch đặt hàng và giao hàng theo Hợp đồng đã ký (nếu trúng thầu) .
5) Mở rộng kênh bán Cửa hàng cộng tác, Nhà Phân phối, công trình, dự án: Phát triển kênh bán lẻ (nhà dân).
6) Triển khai thực hiện phân khúc thị trường Khách hàng.- Triển khai, kiểm soát công tác tìm kiếm, khai thác thông tin công trình, dự án.
7) Triển khai công tác tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến các công trình, dự án.- Xúc tiến đàm phán, thương lượng, tư vấn…với đối tác ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa.
8) Kiểm soát, ký kết các hợp đồng mua bán với các Cửa hàng, Nhà Phân Phối, dự án, công trình.
9) Quản lý, kiểm soát việc thu tiền từ các hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tác, hợp đồng nhà mẫu.
10) Thực hiện và kiểm soát các hợp đồng bán hàng. Kiểm tra đối chiếu xác nhận công nợ với Khách hàng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối hợp với Bp.Tài chính - Kế toán giải quyết công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách
hàng đã thanh toán xong.
11) Tổ chức, kiểm soát việc Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, xử lý thông phản ánh khách hàng.- Kiểm tra, kiểm soát cung cấp ấn phẩm (catalogue, tờ rơi, tạp chí,..) đến khách hàng..
12) Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Triển khai, thực hiện các kế hoạch tiếp thị, quảng cáo, khuyến mãi…
13) Tổ chức công tác nghiên cứu, quảng cáo, khuyến mãi tại các kỳ hội chợ, triển lãm, hội nghị khách hàng, sự kiện…
14) Triển khai chính sách tiền lương, tiền thưởng, quà tặng nhân các ngày lễ, sinh nhật, … và các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty.
15) Triển khai, hướng dẫn, đào tạo các kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ, quy triǹ h, quy điṇ h công ty ban hành.
16) Xây dựng kế hoạch và phối hợp thực hiện tuyển dụng và đào tạo nhân sự với Giám đốc nhân sự.
17) Quản lý, kiểm soát việc sử dụng tài sản cố định - Quản lý các hồ sơ, pháp lý … theo đúng quy định Công ty và Pháp luật hiện hành. Kiểm soát việc sữa chữa, bảo trì, bảo hành các trang thiết bị. Triển khai, kiểm soát, kiểm kê, đánh giá tình trạng tài sản cố định, công cụ, dụng cụ
….
18) Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan, sở ban ngành, nhà cung cấp và khách hàng công triǹ h.- Phân công và phối hợp với các chuyên viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Từ 1997 đến 2011: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại TẬP ĐOÀN ĐỒNG TÂM (DONGTAM GROUP)
Giám đốc Chi nhánh là người đứng đầu Chi nhánh: chịu trách nhiệm quản lý điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, thực hiện các chính sách kinh doanh, nội quy, quy định đúng theo nội dung các văn bản do Công ty ban hành.
2. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh về toàn bộ công tác điều hành tổ chức, hoạt động kinh doanh tại
Chi nhánh: thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao đúng theo nội dung của Quy chế . Định kỳ hoặc đột xuất báo cáo cho Công ty và các Cơ quan Pháp luật (nếu có) đúng theo quy định hiện hành.
3. Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ chương trình trọng tâm.
4. Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác Cửa hàng cộng tác, Nhà Phân phối, chủ đầu tư, chủ dự án, đối tác chiến lược của Công ty.
5. Chịu trách nhiệm đào tạo, phổ biến và hướng dẫn các chính sách, giá cả, nội quy, quy định, kỹ năng bán hàng … cho tất cả cán bộ t- công nhân viên tại Chi nhánh.
6. Phối hợp với các Phòng ban Công ty để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
7. Chịu trách nhiệm mở rộng, phát triển và giữ vững thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại các tỉnh thành theo phạm vi hoạt động. Hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã được Giám đốc Kinh doanh giao khoán hàng năm.
8. Thực hiện kiểm tra, ký kết các hợp đồng mua bán với Cửa hàng cộng tác, Nhà phân phối theo ủy quyền của Công ty và các hợp đồng dự án.
9. Thực hiện các khoản thu, tạm chi tại Chi nhánh theo đúng chế độ, quy định của Công ty. Bảo đảm lượng tiền mặt
tồn quỹ, Ký và nộp các báo cáo thuế, báo cáo kế toán - tài chính, báo cáo tình hình kinh doanh và các chứng từ kế toán liên quan đúng thời hạn theo quy định.
10. Bảo đảm định mức công nợ, thu hồi công nợ và thời hạn tín dụng của mỗi Khách hàng đúng theo quy định của Công ty
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh, bán hàng linh hoạt và bền vững.
- Định hướng gắn kết lâu dài cùng mục tiêu phát triển cá nhân.