Ảnh đại diện Minh (AE6461)
Đỗ Hoàng Anh Minh
22/06/1989
0903145***
Tp Hồ Chí Minh
minhdha1***@gmail.com
Nam
*** Lô P cư xá Thanh Đa, phường 27, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

12
Trung học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại Juno&Hnoss
Mô tả công việc:
- Gọi Happy Call
- Triển khai các chương trình tri ân khách hàng thân thiết
- Xử lý khiếu nại qua Hotline
THÔNG TIN CÁ NHÂN
THÔNG TIN NGHỀ NGHIỆP
MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Số năm kinh nghiệm: 10
Cấp bậc hiện tại: Quản lý
ĐỖ HOÀNG ANH MINH
trưởng nhóm
- Chấm điểm cửa hàng qua camera
- Phát hiện và xử lý tiêu cực tại cửa hàng
- Hỗ trợ cửa hàng và team online xử lý khiếu nại.
Công việc của trưởng nhóm:
- Quản lý và giám sát các bạn nhân viêc thực hiện công việc hằng ngày của
team CSKH.
- Theo dõi tỉ lệ call trên hệ thống. Đảm bảo tỉ lệ miss call dưới 10%, cuộc gọi
nào bị nhỡ thì phải có nhân viên gọi lại sau khung giờ cao điểm.
- Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng thân thiết: Lên
danh sách khách hàng, gửi SMS truyền thông đến khách hàng, đóng gói và
gửi quà tặng đến khách hàng (nếu quà tặng là hiện vật)
- Làm việc với đối tác bên ngoài để gửi SMS truyền thông đến khách hàng.
Đảm bảo việc thanh toán chi phí SMS hằng tháng để không ảnh hưởng đến
công việc.
- Tổng hợp điểm, và chấm điểm dịch vụ của cửa hàng.
- Làm báo cáo tuần gửi cho quản lý trực tiếp.
- Thiết lập và cải tiến quy trình để tăn hiệu quả làm việc của team.
Trưởng nhóm Market Place (từ tháng 3/2020 đến nay)
Mô tả công việc:
- Quản lý thông tin, trang trí gian hàng trên các sàn thương mại: Shopee,
Lazada, Sendo
- Đăng sản phẩm mới lên gian hàng.
- Quản lý tồn kho, cập nhật lại hàng hóa trên gian hàng. Tắt những sản phẩm
đã hết hàng.
- Cập nhật lại giá sản phẩm theo yêu cầu của cấp trên.
- Xử lý đơn hàng: Xác nhận đơn hàng mới, theo dõi đơn hàng đang vậy
chuyển. Đảm báo đơn hàng đi đúng quy trình của sàn thương mại.
- Tư vấn, xử lý khiếu nại qua kênh chat của sàn thương mại.
- Đăng ký tham gia các chương trình KM của sàn thương mại.
- Triển khai các chương trình KM riêng của gian hàng.
Công việc của trưởng nhóm:
- Phân công, chia công việc cho các bạn trong team.
- Giám sát, theo dõi các bạn trong team làm việc. Đảm bảo các bạn làm việc
đúng theo quy trình đã ban hành.
- Hỗ trợ các bạn xử lý những trường hợp phát sinh không nằm trong quy trình
hoặc các trường hợp vượt khả năng xử lý của các bạn nhân viên.
- Làm việc với Merchaindise để có danh sách bán hàng sale trong tháng, danh
sách sản phẩm mới sẽ ra trong tháng.
- Lên ý tưởng các chương trình KM riêng dành cho nhãn hàng sẽ được tổ
chức trong tháng. Và triển khai xuống cho team thực hiện sau khi chương trình
được duyệt.
- Làm việc với các bộ phận hỗ trợ của sàn thương mại để quản lý gian hàng,
sửa các lỗi phát sinh trong quá trình vận hành gian hàng.
- Rút tiền từ các sàn về tài khoản của công ty, báo kế toán kiểm tra lại.
- Làm đối soát đơn hàng hằng tháng để giải trình những đơn hàng chưa nhận
được tiền thanh toán hoặc nhận tiền thanh toán nhiều hơn.
- Thiết lập và cải tiến quy trình để tăn hiệu quả làm việc của team.
- Theo dõi tình hình doanh thu và làm báo cáo ngày, báo cáo tuần, báo cáo
tháng gửi quản lý trực tiếp.

Từ 2019 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại QSR Việt Nam
Xây dựng và quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ điều hành bộ phận Call Center
Giám sát và vận hành ca trực
Chia lịch làm việc cho nhân viên theo tuần, tháng.
Làm báo cáo doanh thu vào cuối ca trực.

Từ 2018 đến 2019: Chuyên viên tại Adayroi - Vingroup
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp khiếu nại liên quan đến dịch vụ, sản phẩm
và đối tác của trang web thương mại điện tử Adayroi.
Trực tiếp đưa ra hướng xử lý những trường hợp đó một cách tốt nhất, tránh
phát sinh khiếu nại lên tập đoàn. Đối với những trườn hợp nằm ngoài khả
năng thì tổng hợp chuyển lên cấp trên xin hỗ trợ đặc biệt.

Từ 2016 đến 2018: Chuyên viên tại Sony Vietnam
Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các
thắc mắc về sản phẩm của Sony: máy ảnh, máy quay, TV, dàn âm thanh, loa...
Trường hợp KH báo lỗi thì hướng dẫn kiểm tra lỗi theo quy trình và chuyển
thông tin của khác hàng về trạm bảo hành gần nhất.
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng tư vấn
- Kỹ năng xử lý khiếu nại
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng tốt nghiệp THPT từ 2006 - 2008 tại Thanh Đa (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn trở thành trưởng phòng dịch vụ khách hàng