Ảnh đại diện Thông (AE9930)
Trương Gia Thông
10/08/1990
0909222***
Tp Hồ Chí Minh
truonggiathong***@gmail.com
Nam
Đường số ***, Bình Hưng, Bình Chánh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Marketing
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2015: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty Toàn Gia Hiệp Phước
Phó Phòng Marketing
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình nội bộ (event, training)
- Làm việc nhóm nội bộ khi cần đưa ra các chiến dịch mới
Kế hoạch Marketing:
- Lập kế hoạch Marketing ngắn và dài hạn các nhãn hàng phụ trách
- Triển khai các chương trình đã lên kế hoạch
- Quản lý ngân sách các chương trình
- Làm việc với các đối tác siêu thị để thực hiện các chương trình, chiến dịch tại
siêu thị.
- Đào tạo nhân viên thực hiện quảng bá sản phẩm mới
- Đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện với ban giám đốc
- Giám sát việc thực hiện đăng ký các chương trình khuyến mãi với các cơ quan
liên quan
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm triển khai đồng bộ các chương trình
khuyến mãi
Sự Kiện:
- Tham gia các triển lãm tổ chức tại SECC
- Làm việc về các ý tưởng thiết kế gian hàng
- Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng và giá cả sản phẩm từ đối thủ
- Thực hiện khảo sát nhằm để thiết lập các hoạt động Marketing hiệu quả
Làm việc với nhà phân phối nước ngoài:
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết: thông tin thị trường, điểm mạnh yếu của công ty
và đối thủ
- Lên nội dung các chương trình marketing phù hợp

Từ 2016 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH TMDV Cơ Điện Kim Mỹ
Trưởng phòng Marketing
- Lập kế hoạch dài hạn & ngắn hạn
- Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi cho team sales
- Phân chia & điều phối công việc trong team
- Làm việc ý tưởng với thiết kế: logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, chương
trình khuyến mãi, catalogue...
- Xây dựng thông tin nội dung Website
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên và phát triển nhân viên phòng Marketing
- Báo cáo trực tiếp với ban Giám Đốc
Trade Marketing:
- Thực hiện và giám sát để đảm bảo các hoạt động theo kế hoạch đã đề ra
- Quản lý ngân sách các chương trình
- Lên ý tưởng thiết kế và thực hiện các bảng hiệu quảng cáo ooh, đại lý, siêu thị
Sự Kiện:
- Tham gia các triển lãm tổ chức tại SECC
- Làm việc về các ý tưởng thiết kế gian hàng
- Giám sát thi công và chuẩn bị các thủ tục với ban tổ chức đảm bảo việc thi- Giám sát thi công và chuẩn bị các thủ tục với ban tổ chức đảm bảo việc thi
công đúng tiến độ
Digital Marketing:
- Thực hiện & tối ưu hóa chi phí các facebook ads
- Giám sát các kênh Forum Seeding & Google Adwords từ báo cáo của nhân
viên
- Phân tích đánh giá các hoạt động và target lại đối tượng từ các báo cáo của
agency nhằm tối ưu hóa các công cụ Google Ads, GDN, Youtube
Nghiên Cứu Thị Trường:
- Tìm hiểu và phân tích các sản phẩm, chương trình của đối thủ
- Tìm hiểu thị trường sản phẩm mới của công ty
Công Ty TNHH LB (8/2015 > 1/2016)
Trade Marketing
- Lên nội dung và training sản phẩm nhân viên
- Làm việc và thực hiện chương trình hỗ trợ nhóm sales
Kế hoạch Marketing:
- Quản lý chi phí marketing
- Mở rộng các kênh bán hàng online
- Giám sát và thực hiện các chương trình
- Chuẩn bị, cập nhật các thông tin sản phẩm
- Tập huấn sản phẩm mới cho nhân viên
- Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng và giá cả sản phẩm từ đối thủ
- Thực hiện khảo sát nhằm để thiết lập các hoạt động Marketing hiệu quả
Làm việc với nhà phân phối nước ngoài:
- Nghiên cứu thị trường các dòng sản phẩm mới của công ty
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết: thông tin thị trường, điểm mạnh yếu của công ty
và đối thủ

Từ 2018 đến 2020: Chuyên viên tại Công ty TNHH T.M.G (Hãng Thời Trang John Henry & Freelancer)
Chuyên Viên Marketing
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển nội dung bài quảng cáo sản phẩm qua
kênh facebook, Website, báo chí truyền thông
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua
facebook, điện thoại và email.
- Làm việc với các agency nhằm tối ưu hoá quảng cáo Facebook ads
- Thay đổi trưng bày cửa hàng hàng tháng cùng team thiết kế
- Thường xuyên làm việc với bộ phận Merchandise để hiểu rõ hơn về sản phẩm
cũng như các bước chuẩn bị cho lookbook bộ sưu tập mới
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh cho bộ sưu tập mới
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm triển khai đồng bộ các chương trình
khuyến mãi
- Cập nhật liên tục tiến độ hàng nhập kho và cửa hàng để có các bước triển khai
truyền thông
- Lập kế hoạch Digital cho nguyên năm (Facebook Ads, Google Ads, GDN,
Youtube,...)
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình trade marketing tại cửa hàng
- Lên ý tưởng video và thiết kế cho kênh truyền thông (Facebook, Website)
- Lập kế hoạch triển khai kênh Website (Facebook ads, Google Ads, GDN, ReMarketing)
Phụ trách kênh bán hàng online:
- Cập nhật thông tin sản phẩm trên các kênh bán hàng online
- Điều phối hàng hoá
- Xây dựng quy trình bán hàng online
- Mở rộng kênh bán hàng với các đối tác E-Commerce: Shopee, Tiki,...
Hoạt động tham gia:
- Vietnam International Fashion Week
- Cotton Day 2019 (Cotton Usa)
Freelancer (10/2017 > 10/2018)
- Tham mưu các chiến lược hoạt động kinh doanh
- Thực hiện các dự án theo yêu cầu:
+ Lập kế hoạch các kênh truyền thông
+ Tư vấn & giám sát các kênh thực hiện
+ Nghiên cứu & phân tích thị trường
+ Triển khai các công cụ digital: SEO, SEM, social media

Từ 2020 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Shop10K
Trưởng Phòng Marketing
- Kiểm soát các hoạt động Marketing: Xây dựng chiến lược trade, digital, thương
hiệu, chiến lược marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông,
chương trình khuyến mãi trên App và theo định hướng công ty
- Quản lý, phân bố ngân sách
- Làm việc với IT nhằm tối ưu hóa hình ảnh, nội dung và bố cục của Website,
App
- Báo cáo trực tiếp với ban Giám Đốc
Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng thương hiệu
- Lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi hằng tháng, quý, năm (Cửa
hàng và kênh thương mại điện tử)
- Giám sát triển khai đồng bộ các chương trình tại cửa hàng và online
- Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng và giá cả sản phẩm từ đối thủ
- Thực hiện khảo sát nhằm để thiết lập các hoạt động Marketing hiệu quả
- Thay đổi trang trí cửa hàng hàng tháng
Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng
- Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu
công việc
- Đề xuất định biên nhân sự cho bộ phận
- Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận
- Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng
thời hạn.
- Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu đặt ra
Sự Kiện:
- Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện bán vé theo gói hoặc định kỳ
- Làm việc với các đối tác với tiêu chí hợp tác "win-win
Kỹ năng

- Tin học văn phòng
- Tiếng Anh
- Thiết Kế Đồ Họa
- Leadership
- Teamwork
- Đàm phán
- Lập kế hoạch
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kinh nghiệm và kỹ năng để trở thành một chuyên viên Marketing chuyên nghiệp, truyền tải thông tin và các giá trị cốt lõi của công ty đến với khách hàng. Từ đó hỗ trợ bộ phận bán hàng tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.