Ảnh đại diện Sơn (AF7906)
Nguyễn Thanh Sơn
15/09/1992
0941885***
Tp Hồ Chí Minh
sonnguyen.n***@gmail.com
Nam
*** Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2009 đến 2012: Khác tại Nhà hàng – Cafe – Karaoke – Billiards MERASTIC TOWER
Điều động, bố trí, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
o Đánh giá định kì kết quả làm việc của nhân viên .
o Giám sát các hoạt động dựa theo tiêu chuẩn, quy trình của công ty.
o Đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
Theo dõi số lượng, chất lượng công cụ, dụng cụ, trang thiết bị hàng tháng
o Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Từ 2012 đến 2013: Khác tại Chuỗi Nhà hàng & Cafe GARDEN
o Giám sát nhân viên.
o - Giám sát hàng hoá, tài sản, tài chính.
o - Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách.
o - Điều hành công việc.
o - Giám sát tiêu chuẩn phục vụ.
o - Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Từ 2013 đến 2017: Quản lý tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật, yến tiệc và hội nghị HERA PALACE
Quản lý tổng thể nhà hàng về Doanh thu, chi phí, tài sản và nguyên
vật liệu
o Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ nhân viên tại nhà hàng.
o Quản lý đặt bàn, hỗ trợ nhân viên trong quá trìnhh làm việc
o Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Nhà hàng, kết hợp với các
phòng ban trong công ty để đưa ra các chương trình Marketing &
PR nhằm phát triển doanh thu.
o Phối hợp với các bộ phận Bếp, Bar xây dựng Menu cho nhà hàng.
o Đưa ra các chiến lược giá phù hợp và kịp thời để đảm bảo doanh thu
cũng như lợi ích của khách hàng.
o Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa nhà hàng.
o Làm việc với cơ quan chức năng để đảm bảo nhà hàng luôn hoạt
động ổn định.
o Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty
o Lập báo cáo hàng ngày, tuần, tháng gửi về Ban giám đốc công ty
o Đưa ra các chiến lược giá phù hợp và kịp thời để đảm bảo doanh thu
cũng như lợi ích của khách hàng.
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật, yến tiệc và hội nghị HERA PALACE
o Làm việc với cơ quan chức năng để đảm bảo nhà hàng luôn hoạt
động ổn định

Từ 2017 đến hiện nay: Quản lý tại Trung tâm yến tiệc và hội nghị SÀI GÒN PHỐ PALACE
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng
o Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)
o Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
o Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
o Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
o Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả
các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống
trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
o Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng
o Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
o Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng
o Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch
bảotrì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
o Đối nội đối ngoại: Phối hợp với các phòng ban, nhà hàng khác; Làm việc với
các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của
nhà hàng,…
o Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng
o Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động,
hướng dẫn đào tạo hội nhập
Kỹ năng

Có tố chất của người làm ngành nghề dịch vụ
 Có Khả năng giao tiếp tốt với khách hàng
 Có khả năng thích nghi tốt, năng động, cởi mở, hoạt bát.
 Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
 Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian hợp lý và nhạy bén trong giải quyết các vấn đề
 Nắm bắt thông tin nhanh, luôn có những sáng tạo mới.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Tạo được nghề nghiệp vững chắc và có sự nghiệp của riêng mình.
 Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hộ học hỏi
những kiến thức bổ ích.
 Đáp ứng được mong muốn, yêu cầu của Công ty đặt r