Ảnh đại diện Quang (AF9600)
Vũ Đăng Quang
10/06/1992
0949020***
Hà Nội
dangquang***@gmail.com
Nam
Del Dorado Tân Hoàng Minh, 659A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Chuyên viên
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2014: Khác tại Ngân Hàng Thế Giới (WB) và Kiểm Toán Nhà Nước (SAV).
Kiểm toán báo cáo tài chính, thực hiện kiểm toán dự án Nước Sạch Và Vệ Sinh Môi Trường tại 8 tỉnh đồng bằng Sông Hồng, thực hiện dự án cùng Ngân Hàng Thế Giới (WB) và Kiểm Toán Nhà Nước (SAV).

Từ 2014 đến 2015: Kiểm sát viên tại Công ty cổ phần Bán lẻ FPT- FPT Retail
Vị trí Kiểm Soát Nội Bộ tại Công ty cổ phần Bán lẻ FPT- FPT Retail (Kiểm soát chuỗi cửa hàng FPT Shop và FStudio by FPT và các bộ phận liên quan). Thực hiện kiểm soát toàn bộ các của hàng FPT Shop tại các tỉnh thành miền Bắc, Trung.

Từ 2015 đến 2018: Kiểm sát viên tại Công ty Viễn Thông FPT
Vị trí Cán bộ kiểm soát nội bộ tại Công ty Viễn Thông FPT (FPT Telecom): Kiểm soát các phòng ban bộ phận tại chi nhánh tỉnh: Kế toán, thủ kho, kỹ thuật, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, đối tác nhằm hạn chế tối đa rủi ro thất thoát từ các bộ phận đồng thời đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng theo quy trình, quy định của công ty.

Từ 2018 đến 2019: Chuyên viên tại Công ty giải pháp ERP ITG
Vị trí Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ tại Công ty giải pháp ERP ITG: Phân tích nghiệp vụ khách hàng để triển khai các phân hệ trong hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP: Quản trị mua hàng, bán hàng, quản trị kho, sản xuất, tài chính kế toán, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quản lý nhân sự (HRM).

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại Công ty cổ phần Vincom Retail
Vị trí Chuyên viên Thanh Tra& Kiểm soát chất lượng tại Công ty cổ phần Vincom Retail, chịu trách nhiệm thanh tra và kiểm soát chất lượng tại 39 TTTM khu vực miền Bắc và miền Trung (Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Center Bà Triệu,...). Thực hiện thanh tra các sự vụ gian lận/sai phạm theo chỉ đạo trực tiếp từ TGĐ/PTGĐ, thực hiện kiểm soát chất lượng tại các TTTM đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ban hành, lập biên bản và xử lý vi phạm đối với các cá nhân không tuân thủ, vi phạm quy trình/quy định tại công ty/tập đoàn.
Kỹ năng

- Tư duy logic, phân tích
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Trình bày tổng hợp, diễn đạt vấn đề dễ hiểu
- Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp, đọc các tài liệu tiếng anh
- Tin học: Thành thạo các ứng dụng văn phòng đặc biệt là Excel, hiểu biết về hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP/quản trị cơ sở dữ liệu Sql.
- Giao tiếp: Trình bày diễn đạt vấn đề dễ hiểu

Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật