Ảnh đại diện Tuân (AH8009)
Vũ Mạnh Tuân
05/03/1979
0975627***
Hà Nội
autoxec***@gmail.com
Nam
*** Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

12
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại VPBANK
1. Tham mưu giúp việc lãnh đạo về chiến lược kinh doanh đối với khách hàng cá nhân
- Đề xuất các phương án bán các sản phẩm, dịch vụ của bank.
2. Lập kế hoạch kinh doanh.
- Xác định chiến lược bán hàng cho toàn bộ bộ phận.
- Nắm bắt, nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các hoạt động bán hàng phù hợp.
- Phối hợp với đơn vị kinh doanh để đưa sản phẩm vào thị trường, thúc đẩy bán hàng.
3. Quản lý chi phí liên quan đến bán hàng:
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi Marketing trong từng thời kỳ, phù hợp với chiến lược của bank.
4. Xây dựng các quy trình tác nghiệp với các đối tác, đưa ra mức lãi suất cạnh tranh cho phù hợp với tình hình thị trường
- Phân tích các chi phí bán hàng, lập ngân sách bán hàng, kế hoạch và các biện pháp kiểm soát chi phí trong nội bộ phòng.
- Kiểm tra, kiểm soát môi giới hoa hồng đối với sales đối tác
- Tìm kiếm các đối tác hợp tác tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, bất động sản để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng VPBank và thực hiện ký kết hợp tác với các đối tác.
5. Phát triển doanh số kinh doanh thông qua hợp tác liên kết với các đối tác.
6. Quản lý, điều phối và phối hợp với các ĐVKD phát triển kinh doanh các SPDV_KHCN. Chịu trách nhiệm chỉ tiêu kinh doanh.
7. Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và Dịch vụ tài chính của Ngân hàng.
8. Thương lượng, đàm phán và đề xuất cách thức hợp tác với đối tác & chốt được hợp đồng hợp tác.
9. Khai thác nhu cầu của đối tác, lựa chọn sản phẩm, dịch vụ, cách thức hợp tác và chính sách hợp tác phù hợp với đối tác.
10. Điều phối và/hoặc phối hợp với các đơn vị nội bộ liên quan (phát triển sản phẩm, QTRR, marketing, vận hành…) ra được bản chào & chốt được hợp đồng với đối tác.
11. Thực hiện hướng dẫn, đào tạo kỹ năng tìm kiếm, phát triển, đàm phán và chăm sóc khách hàng, đối tác cho đội ngũ tác nghiệp tại ĐVKD.
- Phối hợp và/hoặc xây dựng các thể lệ bán, qui định liên quan cần thiết cho mỗi dự án hợp tác, code chương trình, sản phẩm dịch vụ của chương trình.
- Tuân thủ quy định của Phòng & Ngân hàng

Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Tập đoàn Thaco Trường Hải
1.Tham mưu, hoạch định chiến lược
- Tham mưu giúp việc lãnh đạo Công ty về chiến lược kinh doanh. Đề xuất các phương án kinh doanh xe mới, xe nhập khẩu, đấu thầu…
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty cơ cấu tổ chức, mô hình quản lý nhân sự trong nội bộ phòng kinh doanh.
2. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện bán hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, tháng, quý, năm cho bộ phận kinh doanh (chi tiết đến từng phòng bán hàng). Kế hoạch trực phòng trưng bày cho các phòng ban. Kiểm tra, đôn đốc việc bán hàng của các phòng bán hàng.
- Xác định chiến lược bán hàng cho toàn bộ bộ phận. Nắm bắt, nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các hoạt động bán hàng phù hợp.
- Quyết định, phân chia thị trường và chỉ tiêu doanh số bán hàng cho từng phòng trong bộ phận, Thiết lập các mục tiêu kinh doanh căn cứ vào tình hình thị trường giao chỉ tiêu cho từng phòng bán hàng.
- Lập kế hoạch MKT online và offline căn cứ vào sản lượng, tình hình thị trường phân tích và tính chỉ số ROI đạt hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng các quy chế bán hàng, thưởng phạt trong nội bộ bộ phận kinh doanh cho phù hợp với tình hình thị trường và chính sách của công ty. Phân tích các chi phí bán hàng, lập ngân sách bán hàng, kế hoạch và các biện pháp kiểm soát chi phí trong nội bộ phòng. Quyết định mức chiết khấu trong khung giá của Công ty. Kiểm tra, kiểm soát môi giới hoa hồng trong toàn bộ phận.
- Quản lý công nợ: Giám sát việc thực hiện các hợp đồng và thu hồi công nợ của khách hàng đối với Công ty.
- Quản lý tồn kho xe mới: Quản lý hàng hóa và các phương tiện được giao. Lập kế hoạch nhập hàng phục vụ công tác kinh doanh của Công ty, đảm bảo mức tồn kho tối ưu.
3.Quản lý nhân sự và đào tạo
- Tham gia các công tác tuyển dụng đối với tư vấn bán hàng và các vị trí làm việc trong phòng.
- Xây dựng các quy trình làm việc phù hợp với mô hình quản trị của Công ty và các quy định của tập đoàn.
- Phân công công việc phù hợp với năng lực của từng cá nhân trong bộ phận để hoàn mục tiêu, chức năng nhiệm vụ phòng.
- Đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm, nâng lương, tuyển dụng, khen thưởng, xử lý cán bộ làm việc trong phòng trong phạm vi phân cấp.
- Đào tạo các nhân sự thuộc phòng phòng quản lý
4. Công tác báo cáo
- Phối hợp làm việc với các bộ phận và cty PC, VPQTKVBB, Thaco.
- Thay mặt phòng phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện tốt các công việc được giao.
- Thay mặt SR báo cáo tình hình bán hàng, quản lý khách hàng… với Thaco.
- Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến công việc của bộ phận.
5. Công tác phối hợp:
- Phối hợp với phòng tài chính kế toán: về công tác công nợ, bảo lãnh, hồ sơ, thưởng phạt nhân viên, lai gộp…
- Phối hợp vơí phòng dịch vụ phụ tùng: về các quy trình bảo dưỡng sửa chữa định kỳ, các chiến dịch CSKH, các chính sách về phụ từng, phụ kiện, bảo hiểm tái tục…
- Phối hợp với bộ phận nhân sự: Công tác tuyển dụng nhân sự, khen thưởng, kỷ luật, các quy chế, quy định của công ty…

Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty cổ phần kinh doanh tổng hợp D&C HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH
1. Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của Phòng và giao chỉ tiêu kinh doanh tới từng nhóm bán hàng, từng tư vấn bán hàng.
2. Lập kế hoạch truyền thông, marketing, đào tạo, chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ thúc đẩy bán hàng.
3. Phối hợp với các bộ phận trong hệ thống xây dựng kế hoạch chỉ tiêu với BGĐ
4. Tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, kế hoạch truyền thông/marketing/đào tạo/chăm sóc khách hàng đã được Tổng giám đốc thông qua.
5. Giao chỉ tiêu bán hàng cho từng nhóm, từng tư vấn bán hàng. Theo dõi/giám sát/đôn đốc thực hiện chỉ tiêu bán hàng trên cơ sở đó đưa ra được biện pháp để hỗ trợ tư vấn bán hàng nhắm đảm bảo hoàn thành mục tiêu.
6. Đề xuất mở rộng thị trường, mở rộng kênh bán trên cơ sở thu thập thông tin, thống kê, nghiên cứu và phân tích thị trường (bao gồm nhu cầu, thị hiếu, sản phẩm, chính sách, đối thủ).
7. Trên cơ sở thu thập thông tin của khách hàng và thị trường về sản phẩm, phân tích tính khả thi của sản phẩm trên cơ sở đó đề xuất cải tiến, phát triển sản phẩm.
8.Lập kế hoạch đào tạo theo tuần, tháng, quý, theo lịch của HVN đào tạo các kỹ năng cho tư vấn bán hàng : kỹ năng tìm kiếm khách hàng, kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm, traning sản phẩm mới trước khi launching
9. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và tổ chức thực hiện chăm sóc khách hàng.
10. Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ; thiết lập kênh thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng trên cơ sở đó đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
11. Đề xuất, tham mưu cho Tổng Giám đốc thay đổi hoặc điều chỉnh các chính sách bán hàng/đặt hàng trên cơ sở thu thập thông tin phản ánh của khách hàng và nghiên cứu nhu cầu thị trường cũng như tình hình thực tế kinh doanh.
12. Kiểm soát được hoạt động của tư vấn bán hàng đảm bảo tuân thủ các quy định.
13. Đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng.
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật