Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Sỹ Tiến
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại ÉN TEA HOUSE AND RESTRAURANT
- Điều hành công việc tại cửa hàng.
- Quản lý nhân viên.
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Quản lý hàng hoá, tài sản cửa hàng
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách cùng các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Trực tiếp phân công nhân viên theo sự điều động của cấp quản lý.
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa theo định kì.
- Giải quyết những khó khăn, thắc mắc của nhân viên trong khả năng
- Quản lý nhân viên.
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Quản lý hàng hoá, tài sản cửa hàng
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách cùng các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Trực tiếp phân công nhân viên theo sự điều động của cấp quản lý.
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa theo định kì.
- Giải quyết những khó khăn, thắc mắc của nhân viên trong khả năng
Từ 2018 đến 2019: Khác tại TRUNG NGUYÊN LEGEND
- Quản lý cửa hàng, nhân sự, hàng hóa, nguyên vật liệu tại cửa hàng.
- Quản lý tài chính, những khoản thu chi của bếp, bar... tại cửa hàng.
- Điều hành công việc tại cửa hàng.
- Quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc, vị trí làm việc, khu vực làm việc cho nhân viên
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ, chất lượng món ăn tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hoá, tài sản cửa hàng.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách cùng các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý khu vực.
- Giải quyết những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo quy chuẩn phục vụ tại cửa hàng.
- Báo cáo doanh thu, chi phí, hàng hóa hằng ngày cho cấp quản lý khu vực
- Quản lý tài chính, những khoản thu chi của bếp, bar... tại cửa hàng.
- Điều hành công việc tại cửa hàng.
- Quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc, vị trí làm việc, khu vực làm việc cho nhân viên
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ, chất lượng món ăn tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hoá, tài sản cửa hàng.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách cùng các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý khu vực.
- Giải quyết những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo quy chuẩn phục vụ tại cửa hàng.
- Báo cáo doanh thu, chi phí, hàng hóa hằng ngày cho cấp quản lý khu vực
Từ 2019 đến 2020: Quản lý tại MỲ DYMSUM
- Quản lý cửa hàng, nhân sự, hàng hóa, nguyên vật liệu tại cửa hàng.
- Quản lý tài chính, những khoản thu chi của bếp, bar... tại cửa hàng.
- Quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc, vị trí làm việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ, chất lượng món ăn tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hoá, tài sản cửa hàng.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách cùng các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo quy chuẩn phục vụ tại cửa hàng.
- Giải quyết những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
- Điều hành mọi hoạt động tại nhà hàng từ bếp, bar, nhân viên...
- Quản lý tài chính, những khoản thu chi của bếp, bar... tại cửa hàng.
- Quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc, vị trí làm việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ, chất lượng món ăn tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hoá, tài sản cửa hàng.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách cùng các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo quy chuẩn phục vụ tại cửa hàng.
- Giải quyết những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
- Điều hành mọi hoạt động tại nhà hàng từ bếp, bar, nhân viên...
Kỹ năng
Quản lý
Giao tiếp
Máy tính & internet
Giao tiếp
Word
Excel
Giao tiếp
Máy tính & internet
Giao tiếp
Word
Excel
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật