Ảnh đại diện Tú (AK3114)
Trần Văn Tú
01/11/1997
0365669***
Hà Nội
tranvantu***@gmail.com
Nam
Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện Lực Miền Bắc
Giao Dịch Viên
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách Hàng giải đáp thắc mắc hỗ trợ thông tin cần thiết.
- Hỗ trợ Điện Lực các thông tin về KH, các thông tin khácHàng tháng gọi ra CSKH KH phát triển mới.
- Báo cáo theo ngày, tháng cho bộ phận liên quan.

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Alisa
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Trả lời các cuộc gọi và theo dõi các ghi chú, liên hệ với khách hàng
giải quyết nhanh chóng các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại, email hoặc nhân viên khác về các
yêu cầu của khách hàng.
- Học hỏi và hiểu rõ về các quy trình và sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ các phòng / ban khác theo dõi các vấn đề phát sinh của khách
hàng.
- Liên hệ và phối hợp với đơn vị nội bộ.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Kỹ năng

Tin học văn phòng
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân tại ĐẠI HỌC XÂY DỰNG HÀ NỘI
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt.Mức lương thỏa thuận để phù hợp với năng lực bản thân và Công ty.Mong muốn làm công việc lâu dài.