Ảnh đại diện Linh (AK9839)
Quang Linh
10/07/1998
0337130***
Tp Hồ Chí Minh
linhlaw100***@gmail.com
Nam
Số ***, Đường số 17, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
9 triệu
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Khác tại Văn Phòng Luật sư Trần Công Tư
Vị trí: Thực tập sinh pháp lý.
Tiếp nhận hồ sơ và liên hệ với khách hàng. Nghiên cứu, đánh giá, xử lý bước đầu hồ sơ vụ việc theo yêu cầu của luật sư. Hỗ trợ Luật sư soạn thảo các văn bản pháp lý theo yêu cầu.

Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á
Chức danh: Nhân viên chính sách
Xử lý các hồ sơ Xử lý kỷ luật đối với Người lao động trong toàn hệ thống DongA Bank, thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động. Rà soát tiêu chuẩn, điều kiện giữ các chức danh trong hệ thống theo quy định của pháp luật. Xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn lưu hành nội bộ. Cập nhật mới các quy định của pháp luật Lao động, doanh nghiệp và Luật các Tổ chức tín dụng liên quan đến hoạt động của Ngân hàng.
Kỹ năng

- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Outlook...).
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Kĩ năng tra cứu văn bản, soạn thảo văn bản.
- Học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực và có trách nhiệm với công việc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Luật - Đại học Huế (ngành học: Luật Dân sự)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mục tiêu ngắn hạn:
+ Hoàn thành khóa học đào tạo nghiệp vụ Luật sư trong năm 2022 (hiện đang là học viên khóa 22 lớp đào tạo nghề Luật sư của Học viện Tư pháp cơ sở TP. Hồ Chí Minh) và có Thẻ Luật sư trong 02 năm tiếp theo.
+ Cải thiện khả năng giao tiếp, đọc, viết tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh pháp lý.
- Mục tiêu dài hạn:
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và mở rộng quan hệ nghề nghiệp.
+ Nâng cao trình độ và kỹ năng chuyên môn để trở thành luật sư giỏi, đạt được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng.