Ảnh đại diện Thái (AL9516)
Lê Thông Thái
01/05/1990
0966861***
Hà Nội
lethai.***@gmail.com
Nam
Đội *** – Vĩnh Phúc – Liệp Tuyết – Quốc Oai – Tp Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh doanh - Bán hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ACMAN
Nhiệm vụ: Nhân viên kinh doanh
NHIỆN VỤ.
+ Tư vấn sản phẩm dịch vụ của ACMAN đến khách hàng.
+ Hiểu rõ, nắm cơ bản về tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm và các sản phẩm tương tự cũng như sản phẩm của đối thủ.
+ Tìm hiểu thị trường và hệ thống phân khúc khách hàng thuộc nhóm đối tượng tiềm năng
+ Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
+ Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
+ Lập kế hoạch công tác tuần, tháng. Thực hiện theo kế hoạch cả phòng.
+ Lên dự thảo hợp đồng và kế hoạch chuyển giao.
+ Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.
+ Duy trì quan hệ với khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.

Từ 2014 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ BẾN THÁNH BIỀN BẮC (BTE)
Nhiệm vụ: Nhân viên kỹ thuật âm thanh.
Tư vấn bán sản phẩm khách hàng
Xây dựng cấu hình phòng hát theo nhu cầu khách dựa trên sản phẩm của công ty
Lắp đặt, thi công công trình, bảo hành bảo trì hệ thống ấm thanh.

Từ 2016 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ B.D.E
Nhiệm vụ: IT / Kỹ Thuật
NHIỆN VỤ
QUẢN TRỊ WEB + FACEBOOK
+ Xây dựng web.
+ Đảm bảo web chạy ổn định, khắc phục các sự cố kịp thời.
+ Quản trị Website, chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của website
+ Đăng bài, chạy bài.
KỸ THUẬT.
+ Tìm hiểu về máy móc sản phẩm mới nhập.
+ Chạy test máy.
+ Chuyển giao và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
+ Đảm bảo hệ thống giấy tờ.
+ Sửa chữa bảo trì toàn bộ hệ thống máy tính của công ty
Kỹ năng

- Kĩ năng giao tiếp tốt, biết cách giải quyết tình huống.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian của bản thân để đạt kết quả cao nhất trong công việc.
- Kĩ năng thuyết trình, tư vấn, lắng nghe và tư duy tích cực.
- Kỹ năngnắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng văn phòng tốt.
- Khả năng phân tích khắc phục sự cố kỹ thuật tốt.
- Là người năng động trong công việc, sống mẫu mực và có trách nhiệm với bản thân và xã hội.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật