Ảnh đại diện Sơn (AN8362)
Nguyễn Minh Sơn
23/11/1972
0983460***
Bình Dương
mson08***@gmail.com
Nam
KDC Hiệp Thành I, phường Hiệp Thành, TP.TDM, Bình Dương
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

23
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bình Dương
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Cty ADL Paper packaging (Quy mô 200 người);
- Điều hành, giám sát mọi hoạt động của các bộ phận Nhân sự ( C&B; An toàn lao động, Tuyển dụng & đào tạo).
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng nhân sự trong toàn đơn vị
- Lập kế hoạch đào tạo và tổ chức đào tạo huấn luyện cho nhân viên mới
- Phối hợp với các trưởng bộ phận liên quan đảm bảo việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự sát với nhu cầu thực tế.
- Thực hiện các giải pháp nhằm tìm kiếm nguồn nhân sự phù hợp với yêu cầu.
- Thống kê và đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên theo KPIs

Từ 2008 đến 2019: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Eximbank Bình Dương (Quy mô 180 người)
- Tổ chức, điều hành hoạt động của bộ phận Hành chính theo đúng quy định (Bộ phận Kỹ thuật điện, IT, Văn thư, Bảo vệ, Lái xe, Lễ tân). Đảm bảo lịch phân công nhân sự làm việc đầy đủ, đáp ứng yêu cầu trong các kỳ nghỉ Lễ/Tết.
- Điều phối hoạt động của đội xe, đảm bảo vận chuyển kịp thời và an toàn.
- Cập nhật và cải tiến quy trình làm việc hiện có nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.
- Xử lý kịp thời các sự cố phát sinh, đảo bảo mọi hoạt động tác nghiệp của các phòng và các bộ phận không bị ngưng trệ( hệ thống IT, điện, nước, thông tin,..)
- Xem xét đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp. Đặc biệt là dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, an ninh bảo vệ, vệ sinh,...
- Duy trì các kênh liên lạc với khách hàng nhằm khắc phục hạn chế và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Từ 1997 đến 2008: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Cty Xổ số kiến thiết &Dịch vụ Bình Dương (Quy mô 450 người)
- Tổ chức, điều hành hoạt động của bộ phận Hành chính theo đúng quy định (Bộ phận Kỹ thuật điện, IT, Văn thư, Bảo vệ, Lái xe, Lễ tân). Đảm bảo lịch phân công nhân sự làm việc đầy đủ, đáp ứng yêu cầu trong các kỳ nghỉ Lễ/Tết.
- Điều phối hoạt động của đội xe, đảm bảo vận chuyển kịp thời và an toàn.
- Cập nhật và cải tiến quy trình làm việc hiện có nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.
- Xử lý kịp thời các sự cố phát sinh, đảo bảo mọi hoạt động tác nghiệp của các phòng và các bộ phận không bị ngưng trệ( hệ thống IT, điện, nước, thông tin,..)
- Xem xét đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp. Đặc biệt là dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, an ninh bảo vệ, vệ sinh,...
- Duy trì các kênh liên lạc với khách hàng nhằm khắc phục hạn chế và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Kỹ năng

- Điều hành và tổ chức công việc
- Lập kế hoạch
- Soan thảo văn bản
- Tổ chức hoạt động đoàn thể (PCT công đoàn)
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2002 - 2006 tại Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Hành chính)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Làm việc ổn định lâu dài