Ảnh đại diện Đức (AO3304)
Trần Lê Anh Đức
09/10/1989
0367073***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
anhducc***@gmail.com
Nam
*** Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Độc thân
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
35 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại 1. Công Ty CP- TMDV TaCo
1. Trách nhiệm thương hiệu trà sữa TOCOTOCO:
- Đánh giá hiện trạng mặt bằng:
Khảo sát lượng khách hàng, mật độ dân cư, đối thủ canh tranh của mặt bằng cửa hàng thuê.
- Kiểm tra bảng vẽ 2D, 3D và bảng vẽ chi tiết, phản hồi và đề xuất thiết kế các hạn mục chưa phù hợp Vận Hành.
- Theo dõi tiến độ thi công các cửa hàng, kiểm tra các hạn mục theo bảng vẽ, đảm bảo tính tuân thủ và đầy đủ theo bảng vẽ thiết kế.
- Xây dựng định biên, lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho cửa hàng mới.
- Lên kế hoạch order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ theo chuẩn concept đã được duyệt...
- Lên kế hoạch MKT trước/ trong / sau ngày khai trương đảm bảo độ nhận diện thương hiệu, định vị khách hàng thông qua các kênh Online, Offline, Traffic ...
- Sắp xếp nhân sự, phân bổ vị trí phù hợp cho từng nhân viên tại cửa hàng mới, đảm hiệu suất làm việc của nhân viên theo từng thời điểm.
- Nghiêm thu công trình, đảm bảo quá trình vận hành được ổn định, báo cáo/ yêu cầu kỹ thuật về các hạn mục defect.
- Đáng giá mặt bằng dự án, đóng góp ý kiến tham khảo cho các dự án mới.
- Bàn giao hoàn thiện cửa hàng cho các Quản lý phụ trách về: Tổng quan vận hành, nhân sự, Nguyên vật liệu, TTB, CCDC.
2. Trách nhiệm Vận Hành:
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng hệ thống quy trình quản lý cho các cửa hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của các cửa hàng thuộc Zone phụ trách.
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong cửa hàng.
- Đại diện cho cửa hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức liên quan đến cửa hàng.
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng chiến lược kinh doanh,marketing cho cửa hàng và tổ chức triển khai theo định hướng của Công ty.
- Xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng cho chuỗi cửa hàng.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thỏa mãn) theo quy định của công ty, tổng hợp và báo trong các cuộc họp hằng tuần, cùng đưa ra các bước cải thiện hiệu quả chất lượng dịch vụ và phục vụ.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu trưởng bộ phận vắng mặt hoặc không giải quyết được.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Quản lý tài chính, quản lý tài sản, hàng hoá thuộc thẩm quyền.
- Quản lý các bộ phận trong cửa hàng.
- Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu cho cửa hàng.

Từ 2016 đến 2017: Trưởng nhóm / ban tại 2. Tập Đoàn Huy Việt Nam
-Quản lý chuỗi các thương hiệu : Phở Ông Hùng, Món Huế, Bánh Mì Great, Cơm Thố Cháy, Food Hall
- Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh tại zone được phụ trách đảm bảo đạt 100% target và Kpis từng tháng.
- Cân đối tài chính và quản lý doanh thu, tiết chế, định hình và kiểm soát các chi phí P&L, COL, COGs....
- Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Kiểm soát tiến độ thi công, lên kê hoạch và sắp xếp quy trình hoạt động đối với các thương hiệu sắp khai trương thuộc khu vực quản lý.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo đúng chuẩn SOO của phòng R&D, kiểm soát nguyên vật liệu xuất /nhập/tồn tại các cửa hàng nhằm đảm bảo lượng hàng hóa tồn kho trong hạn mức cho phép.
- Xây dựng KPis đánh giá năng lực nhân viên, thúc đẩy và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên tại nhà hàng.
- Đưa ra ý tưởng để phát triển và quản lý các hoạt động kinh doanh chuỗi NH.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm khu vực được giao để đạt được kết quả tốt nhất theo mục tiêu đề ra của công ty.
- Kiểm soát các trương trình MKT, phân tích, đánh giá nhu cầu thị trường, đề xuất các Promotion phù hợp cho từng nhãn hàng, đối tượng khách hàng.
• Xây dựng các thủ tục để đảm bảo tiêu chuẩn hóa và tuân thủ các quy trình trên hệ thống cửa hàng bao gồm:
- Lập kế hoạch và điều phối cửa hàng
- Vận hành hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát hoạt động
- Báo cáo, quản lý dữ liệu và Phân tích tình hình kinh doanh.
- Kỹ Năng & Thành Tích Đạt Được:
- Tăng trưởng doanh thu hằng tháng theo mục tiêu BGĐ đề ra.
- Đảm bảo COGs luôn mức trung bình 25,2% đối với các chi nhánh.
- Giảm chi phí nhân sự, nâng cao hiệu suất lao động của nhân viên luôn duy trì ở mức cao.
- Thành công trong việc tạo thói quen tiêu dùng cho khách. hàng thông qua các trương trình MKT và chất lượng dịch vụ .
- Tháng 9/2018 theo quyết định thay đổi cơ cấu công ty , được tuyển cử Quản lý khu vực bậc 3.
Kỹ năng

- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng văn phòng.
- Kỹ năng xây dựng và vận hành dự án.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng đào tạo nhân sự
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân từ 2008 - 2012 tại Đại học Hoa Sen (ngành học: Khác)
Tốt nghiệp cử nhân bằng Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mục tiêu ngắn hạn: Hoàn thành tốt các công việc được giao tại vị trí đảm nhận .
- Mục tiêu dài hạn:
+ Học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, hoàn thiện bản thân, trở thành nhà quản trị nhân sự , giám đốc điều hành chuyên nghiệp trong lĩnh vực F& B nói riêng và Các Ngành Dịch Vụ nói chung .
+ Xây dựng thương hiệu FnB từ chính các nguồn nguyên liệu Việt, mang thương hiệu ra thị trường nước ngoài, góp phần tăng giá trị cho các nguồn nguyên liệu Việt Nam.