Ảnh đại diện Trí (AP4799)
Hoàng Minh Trí
19/10/1995
0988000***
Tp Hồ Chí Minh
hmt191***@gmail.com
Nam
*** Đoàn Văn Bơ P.14 Q.4
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Chăm sóc khách hàngKhác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN BE GROUP
Tiếp nhận cuộc gọi (inbound/outbound) và hỗ trợ các vấn đề phát sinh, khiếu nại khi khách hàng gặp phải.
Hướng dẫn và hỗ trợ các nhân viên mới việc xử lý tình huống chưa nắm rõ
Hỗ trợ Team Lead theo dõi cuộc gọi nhỡ, chờ,..giám sát call và chuyển/lọc case phù hợp đến với các agent khác.
Tiến hành tặng mã khuyến mãi định kỳ theo tuần đến khách hàng

Từ 2019 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại ALBATROSS | CX – A Customer Experience Group Company
Tham quan cửa hàng theo dự án được yêu cầu để đánh giá về thái độ, hành vi, nghiệp vụ, môi trường,…tạo tình huống và đặt câu hỏi khảo sát.
Điền survey để tổng hợp đánh giá và nhận định của bản thân về cửa hàng/dịch vụ cũng như nhân viên đã hỗ trợ tại cửa hàng

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH
Hỗ trợ, xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua các kênh Social của cty như: Facebook (các Group cộng đồng người mua/bán thuộc TMDT, trang cá nhân, Fanpage
GHN), Zalo, diễn đàn… hoặc gọi ra xử lý vấn đề với kho giao/lấy/trả và khách hàng.
Tiến hành gọi ra để hỗ trợ các vấn đề ưu tiên và nghiêm trọng nhằm đốc thúc hướng xử lý thay cho khách hàng với kho.
Đầu mối trao đổi với team CX Shopee (Group: Lập nghiệp với
Shopee/ Nghiện Shopee) về việc xử lý thông tin và các vấn đề liên quan cần hỗ trợ với người mua/người bán. Lên kế hoạch truyền thông và hỗ trợ ưu tiên cho các đơn hàng từ Shopee

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH DV DU LỊCH THẾ GIỚI VIỆT
Hỗ trợ viết và biên soạn nội dung tại Fanpage Facebook, Website
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
Thiết kế và điều hành Tour,trở thành Đối tác trao đổi mua bán chương trình tour lẻ, vé máy bay với các Công ty du lịch liên kết, hoặc dịch vụ liên kết: khách sạn, nhà hàng,…

Từ 2017 đến 2017: Khác tại CÔNG TY TRUYỀN THÔNG YEAH1! NETWORK
Biên soạn nội dung phù hợp được giao theo chuyên mục đăng
tin tức, biên tập báo online tại website Báo Học Trò, Yeah1
Theo dõi, kiểm tra, upload clip và share thông tin về fanpage
Phỏng vấn và trao đổi với các đối tượng được yêu cầu.

Từ 2016 đến 2017: Khác tại VINGROUP - VINMART+
Tư vấn và bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, cung cấp thông tin khuyến mãi, tư vấn và hỗ trợ các thông tin về sản phẩm.
Sắp xếp hàng hóa, kiểm tra thời gian sử dụng.
Lập báo cáo kết thúc ca mỗi ngày

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Cty TNHH AsiaSoft Việt Nam/ PlayPark.vn
Quản lý các chuyên mục liên quan giải trí và kết nối thành viên tại diễn đàn Playpark (Âm nhạc, Confession, Tin tức game)
Tạo nội dung kết nối và tổ chức các mini-game, offline với các thành viên tại diễn đàn.
Hỗ trợ và giải đáp các vấn đề liên quan đến diễn đàn, hoặc tạo tương tác các chủ đề liên quan tại các mục thuộc phạm vi quản lý.
Xem xét và duyệt bài hoặc chỉnh sửa bài viết của thành viên để đăng tải những nội dung phù hợp đến hoạt động của diễn đàn
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Nguyễn Tất Thành University
Mục tiêu nghề nghiệp

Thành thạo trong cách truyền đạt, dẫn dắt và cung cấp nguồn tin tích cực đến với đối tượng cần tiếp cận. Ngoài ra, đề cao được tính chất nhân văn và xã hội là 1 tiêu chí hàng đầu, mang tính công bằng và sự tích cực đến với đối tượng cần được hỗ trợ hoặc đối với trường hợp cần được xử lý