Ảnh đại diện Lâm (AP8637)
Nguyễn Duy Lâm
13/08/1998
0382830***
Tp Hồ Chí Minh
nguyenduylam0***@gmail.com
Nam
*** Phạm Văn Chiêu, Phường 2, Tp.Tây Ninh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Trung học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh doanh - Bán hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2021: Khác tại NHÀ HÀNG MÌ CAY SASIN
TRƯỞNG CA
1. Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ: 6 Bước Phục Vụ, MakingTime vs Serving Time, Thái Độ Phục Vụ Khách Hàng của từng nhân viên mang đến Khách Hàng --> Tinh Thần Hết Lòng Vì Khách Hàng
2.Kiểm Soát Vệ Sinh vs An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm: Tất cả các Khu Vực từ ngoài Vào Trong, các nơi trong tầm mắt trải nghiệm của Khách Hàng cần được Sạch Sẽ, các nơi nhập nvl-chế biến-bảo quản-nấu thành phẩm liên quan đến sản phẩm phục vụ nhu cầu khách hàng đều phải Sạch Sẽ.
3. Kiểm Soát An Toàn vs An Ninh các khu vực trong ca làm việc: Mục Tiêu đảm bảo chất
lượng tốt nhất Cho Khách Hàng vs Nhân Viên nhà hàng, các phát sinh Bảo Trì/An Ninh phải được xử lý để không ảnh hưởng trải nghiệm khách hàng.
4. Kiểm Soát Các Tình Huống Khẩn Cấp trong ca làm việc
5. Kiểm Soát Nhân Sự trong ca làm việc: Phân công Khu Vực làm việc cho NV theo lịch làm việc, giao đúng người đúng việc để mang lại năng suất cao nhất, Phân Công-Hướng Dẫn-Giam Sát-Đánh Gía từng nv trong ca làm việc.
6. Kiểm Soát Chất Lượng Sản Phẩm: đặt hàng-nhập hàng-sơ chế-bảo quản-nấu sản phẩmphục vục sản phẩm đúng Recipe và Standard của Cty, đảm bảo các NVL(Nhập Hàng, Kho, Tủ Đông, Tủ Lạnh, Kệ, Quầy chế biến) đạt chất lượng và còn HSD. Các trang thiết bị Bếp đạt yêu cầu để bảo quản sàn phẩm. Order daily/weekly phù hợp, đủ NVL để Kinh Doanh. --> đầy đủ và chất lượng các SẢN PHẨM kinh doanh của Nhà Hàng."
7. Kiểm Soát giờ công Lao Động: sắp xếp nhân sự đầy đủ, đúng người đúng việc phù hợp vs tình hình kinh doanh để không ảnh hưởng đến Chất Lượng Dịch Vụ và Phát Sinh Chi Phí Vận Hành lãng phí.
8. Kiểm Soát Chi Phí Vận Hành trong ca làm việc: kiểm soát doanh thu trong ca an toàn, các tài sản ccdc-trang thiết bị-NVL nhà hàng, Điện/Nước trong suốt ca làm việc.
9. Thực Hiện Mở Ca-Bàn Giao Ca-Đóng Ca: BQLthực hiện kiểm soát các điều trên và bàn giao rõ ràng/chính xác/đầy đủ để ca tiếp theo được vận hành hiệu quả. --> ĐẠT MỤC TIÊU Tuân Thủ các Qui Trình, Qui Định đã ban hành của CTY cho nhà hàngThực Hiện theo sự Phân Công của BODs/DM trong suốt quá trình Vận Hành

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CỬA HÀNG COFFEE TEA LIFE
NHÂN VIÊN THU NGÂN & PHA CHẾ
Pha chế các món nước theo order của khách hàng, vệ sinh khu vực làm việc. Chịu trách nhiệm quầy thu ngân trong ca làm việc, đảm bảo order đúng cho khách hàng, đảm bảo doanh thu trong trong ca không thất thoát, báo cáo doanh thu cuối ca.

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY MAISON - THƯƠNG HIỆU CHARLES & KIETH
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Nhân viên bán hàng, giữ vệ sinh khu vực trưng bày, tư vấn bán sản phẩm cho khách hàng, đảm bảo sản phẩm trưng theo chủ đề của công ty, hiểu biết sản phẩm thời trang theo mùa, kiểm kê hàng hóa mỗi ngày để tránh thất thoát....

Từ 2018 đến 2019: Khác tại CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG MÓN HUẾ - NHÀ HÀNG IKI SUSHI
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
Thực hiện công việc được giao, xếp lịch làm việc cho nhân viên, sắp xếp, phân công công việc
đảm bảo vệ sinh khu vực trong và ngoài, chuẩn bị setup đầu ca đầy đủ để phục vụ khách
hàng, order hàng hóa đủ để đảm bảo vận hành, hỗ trợ quản lí chi nhánh kiểm soát cái chỉ số
vận hành như COL, COS, Than gas điện nước,... để đảm bảo đạt kpi. Chịu trách nhiệm giám sát
phục vụ, chăm sóc khách hàng. Đào tạo nhân viên mới.

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG MÓN HUẾ - NHÀ HÀNG IKI SUSHI
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
Phục vụ khách hàng, tư vấn món ăn thức uống cho thực khách, chăm sóc khách hàng. Thực hiện các công việc quản lí bàn giao. Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc.

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MTV PHỔ ĐÌNH
NHÂN VIÊN PHA CHẾ & PHỤC VỤ
Pha chế thức uống cho khách hàng. Phục vụ khách hàng, tư vấn món ăn thức uống cho thực khách. Thực hiện các công việc quản lí bàn giao.
Kỹ năng

Giao tiếp tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao. Kỹ năng làm việc nhóm. Năng động, tính tự giác, linh động trong công việc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi là người cẩn thận và chăm chỉ. Tôi ham học hỏi và thích làm việc với mọi người. Tôi dễ thích nghi với môi trường làm việc và chủ động trong công việc, là người thân thiện và thích giúp đỡ mọi người, Tôi thích giải quyết vấn đề khó và những công việc mang tính thử thách cho nên tôi rất nghiêm túc trong công việc và tôi có thể chịu đựng được áp lực cao. Tôi luôn lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người về bản thân mình để hoàn thiện bản thân tốt nhất có thể.