Ảnh đại diện Huy (AR2171)
Mai Việt Huy
19/09/1987
0988185***
Hà Nội
maihuy***@gmail.com
Nam
*** Nguyễn Trãi
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Bất động sản
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Cp Kết nối tài chính Việt Nam
Hỗ trợ Trưởng phòng tuyển dụng nhân viên, xây dựng đội ngũ và phát triển hoạt động của bộ phận kinh doanh & marketing.

Quản lý và chịu trách nhiệm về doanh số, tỷ lệ tăng trưởng của bộ phận kinh doanh.

Hướng dẫn, đào tạo, định hướng cho nhân viên trong việc tìm kiếm, tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Triển khai các chương trình marketing online & offline nhằm thu hút, tăng trưởng khách hàng.

Triển khai, hướng dẫn, giám sát đội nhóm tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty.

Hợp tác chặt chẽ với các thành viên trong nhóm & các phòng ban liên quan để xử lý hồ sơ đầu tư & hồ sơ huy động vốn.

Tìm kiếm, hợp tác với công ty đối tác tiềm năng nhằm nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh.

Thực hiện họp và báo cáo định kỳ với đội nhóm và quản lý cấp trên.

Thực hiện những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kỹ năng

Marketing Tư Vấn Kinh Doanh Bất Động Sản Quản Lý Bán Hàng Tài Chính Đầu Tư Lãnh Đạo Đàm Phán Khách Hàng Khả Năng Tư Duy Làm Việc Chịu Áp Lực Cao Đặt Mục Tiêu Cho Công Việc
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2016 - 2019 tại Trường Đại học Vinh (ngành học: Luật Dân sự)

- Cử nhân từ 2006 - 2011 tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)
Mục tiêu nghề nghiệp

Là một người năng động và có tính hướng ngoại, tôi mong muốn đảm nhiệm vị trí quản lý kinh doanh nhiều thử thách và cơ hội, từ đó tôi có thể vận dụng các kỹ năng và kinh nghiệm để hoàn thành được mục tiêu, mở rộng các mối quan hệ và phát triển sự nghiệp của bản thân. Tôi luôn có tinh thần ham học hỏi, nhiều năng lượng, sẵn sàng làm việc với áp lực cao và không ngừng cải tiến, tư duy đổi mới để nâng cao hiệu quả công việc.