Ảnh đại diện Phước (AR9701)
Nguyễn Trọng Phước
11/02/1988
0915506***
Tp Hồ Chí Minh
phuoctron***@gmail.com
Nam
*** Lê Trọng Tấn, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2013: Khác tại Hewlett-Packard (HP) Vietnam
- Manage sub-dealer
Quản lý nhóm khách hàng nhỏ lẻ.
- Send inquiry to customer.
Gửi báo giá cho khách hàng.
- Process purchase order and delivery deadline. Xử lý PO và quản lý thời gian giao hàng.
- Selling parts for customers if needed. Xử lý đơn hàng linh kiện nhỏ lẻ nếu có.

Từ 2013 đến 2014: Khác tại Phong Vũ
Responsibility:
- Supervision, responsible for sales of goods are in charge.
- Search recruiting new employees, employee attendance.
- Consulting IT items that customers needs.

Từ 2014 đến 2015: Khác tại Galaxy Group
Manage and take responsibility for the efficiency of the sales team at the sales points - showroom:
Quản lý t rực tiếp và chịu t rách nhiệm với hiệu quả công việc của đội ngũ bán hàng tại các điểm bán hàng -
Showroom:
- Organizing t raining and coaching for staff
Tổ chức đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên.
- Develop targets and t racking the implementation of the targets.
Xây dựng chỉ tiêu và giám sát thực hiện chỉ tiêu t rên.
- Survey, market research and propose/manage plan that suitable of the market.
Khảo sát, nghiên cứu thị t rường và đề xuất/thực hiện kế hoạch phát t riển.
- Coordinate with other department for marketing deployment.
Phối hợp với các bộ phận t rong công ty để thực hiện các chiến dịch/sự kiện.
- Have a responsibility of the target.
Chịu t rách nhiệm về chỉ tiêu với công ty.

Từ 2015 đến 2016: Khác tại SCJ TV HomeShopping
- Collect market information | Tìm hiểu thị t rường
Quickly procure the product, which is t rendy, timely, customer needed. Plan all activities to make product high
competitive and ideal in TV channel.
Nắm bắt các xu hướng hiện nay, tiến hành thu thập và định hướng sản phẩm phù hơp. Lập các kế hoạch kinh doanh
mang tính cạnh t ranh và thu hút người tiêu dùng qua hoạt động bán hàng t rên TV.
Product procurement and selecting | Thu mua và lựa chọn sản phẩm
- Criteria for product selection
Thiết lập các tiêu chí để lựa chọn sản phẩm
- Market surveying and collecting information
Thu thập các thông tin sản phẩm và thực hiện các cuộc khảo sát
Marketing
- Product sourcing process
Thực hiện tìm kiếm nguồn hàng
- Operation of product screening committee
Kiểm t ra nguồn hàng
- Setting up sales concept and preparation for broadcasting
Lên các kế hoạch bán hàng và phát sóng sản phẩm
Pricing & Promotion | Giá cả và khuyến mãi
- Setting up retail price
Thiết lập giá bán lẻ
- Negotiation of product margin
Đàm phán định biên sản phẩm
- Price discount and free gift promotion
Lên kế hoạch giảm giá và các chương t rình khuyến mãi quà tặng
Sales Forecasting & Pre-stocking| Dự báo kinh doanh và tồn kho
- Sales forecasting by region and advance order by warehouse
Dự báo bán hàng theo khu vực.
- Proceeding of pre-stocking by regional warehouse.
Tiến hành nhập kho dự t rữ hàng cho từng khu vực.
Product broadcast scheduling | Lên kế hoạch phát sóng chương t rình.
- Broadcasting scheduling st rategy.
Thiết lập lịch phát sóng chương t rình.
- Improving scheduling efficiency.
Nâng cao hiệu quả phát sóng chương t rình.
- Operation multi brand in same product category
Quản lý nhiều sản phảm cùng chủng loại

Từ 2016 đến 2020: Quản lý tại Thế Giới Di Động
- Negotiate cont racts with suppliers, build business plans for the indust ry in charge.
Thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp, xây dựng kế hoạch kinh doanh cho ngành hàng phụ t rách.
- Selecting products and lists of goods in accordance with the company's business st rategy.
Lựa chọn sản phẩm, danh mục hàng hoá phù hợp với chiến lược kinh doanh công ty.
- Ensure the target of revenue and profit for incharge-category.
Đảm bảo mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận cho ngành hàng.
- Coordinate with the logistic, accounting, operation, ... departments to ensure the support for inchargecategory such as payment, delivery, ...
Kết hợp với các phòng ban Logistic, Kế toán, Vận Hành, … để đảm bảo việc hỗ t rợ ngành hàng như thanh toán tiền
hàng, giao nhận hàng hóa, ….
- Research, analyze market, build business plan & promotion plan, forecast revenue and profit for each week,
quarter and month.
Nghiên cứu, phân tích thị t rường, xây dựng kế hoạch kinh doanh & kế hoạch khuyến mãi, dự báo doanh thu, lợi
nhuận cho từng tuần, quý, tháng.
- Checking inventory and order, fullfillment product for stores as well as promotional items, work closely with the
store on the situation of goods and coordinate to solve problems arising during the sale process. goods at the
supermarket.
Kiểm t ra tồn kho và đặt hàng, chia hàng cho hàng hóa đang kinh doanh cũng như hàng khuyến mãi, làm việc chặt
chẽ với các cửa hàng về tình hình hàng hóa và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh t rong quá t rình bán hàng
tại siêu thị.

Từ 2020 đến 2020: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại AEON Vietnam
- Be responsible for Target Sales, Margin, Rebates, Manage Purchase-Sales-Inventory inside Elect rical Home
Appliances category.
Chịu t rách nhiệm chính chỉ tiêu bán ra, lợi nhuận, tồn kho, các khoản t rả sau của ngành hàng Điện Máy
- Manage the performance of a defined category assortment plan effectively in terms of pricing, promotion,
products assortment, quality of products, planning, and allocation
Chịu t rách nhiệm về kế hoạch nhập hàng, chất lượng sản phẩm, t rưng bày, và khuyến mãi.
- Research, analyze and evaluate the market/competitors to identify customer’s needs and product/range
opportunities
Thường xuyên kiểm t ra thị t rường, tìm hiểu nhu cầu thị t rường từ đó đưa ra đường lối phù hợp.
- Develop a range of assortment that delivers Competitive Advantage in the Vietnamese Market. Enhance
innovative ideas, new product development, new proposal to support business development.
Phát t riển sản phẩm, ngành hàng,nhóm hàng mới, cũng như đường lối phát t riển mới.
- Supplier management, negotiation of t rading terms, rebates, etc.
Chịu t rách nhiệm thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp.
- Work with the Marketing team to propose the regular promotion/event plan of Groups to ensure that the range
fully reflects the Core Target Group needs in terms of the complete offer.
Làm việc t rực tiếp với team marketing cho kế hoạch t ruyền thông.
- Full responsibility in the development and implementation of Private Brand St rategy within the Category.
Phát t riển nhóm hàng, sản phẩm cho Thương hiệu riêng.
- Ensure that the Pricing St rategy is fully in place and understood by Suppliers.
Quản lý giá bán cũng như định hình phân khúc.
- Design and implement with Merchandising Planograms delivering right space allocation and achieve the best
productivity of each gondola.
Triển khai t rưng bày đúng-đủ với từng diện tích t rưng bày mỗi cửa hàng.
- Ensure clear communication and understanding to Operations of any action taken that impact on the Customer
or Stores.
Thường xuyên tương tác và hiểu được nhu cầu của khối bán hàng, hỗ t rợ bán ra nhanh chóng.
- Maintain effective internal communications channel particularly with other Merchandise team, operations, sales
& marketing, logistic and other functions within the organization.
Tương tác nội bộ, thảo luận về phương hướng phát t riển mới.
- Achievement of Commercial Key Performance Indicator.
Đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch đã đưa ra.
- Identify with Supply Chain the most effective/cost-efficient means of delivering a product to the store. Follow
the designated Import process.
Theo dõi vấn đề nhận-xuất hàng của từng cửa hàng.
- Work out sales and promotion plan, event plan.
Thường xuyên lên kế hoạch chạy event cho từng store.
- Re-assess sku/item performance on a regular basis to identify and deal with any old stock.
Giải quyết tồn kho dài hạn, nhận hỗ t rợ từ nhà cung cấp.
- Proactively evaluate and act on results of promotional activity to draw out any key learning points.
Theo dõi từng chương t rình bán hàng, từ đó định hình và thay đổi nhanh chóng.
- Prepare and work on the layout, fixtures for new store opening/store renovation when needed.
Hỗ t rợ cửa hàng thay đổi vị t rí t rưng bày, khai t rương nếu có.
- Provide all necessary information and documentation is passed to supporting staff, ensuring all necessary
paperwork is completed in a timely and professional/proper manner.
Đảm bảo các chứng từ, xuất xứ sản phẩm đúng-đầy đủ.
Kỹ năng

- Good communication
- Negotiation
- Data analytical
- Merchandising management
- IT proficiency
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
- Tiếng Nhật (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật