Ảnh đại diện Sơn (AS0770)
Nguyễn Tuấn Sơn
08/12/1988
0988833***
Tp Hồ Chí Minh
sondien081***@gmail.com
Nam
*** Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Chưa cập nhật
Kỹ năng

- Kỹ năng tiếp nhận thông tin và xử lý vấn đề, phản hồi nhanh chóng
- Am hiểu các hệ thống CRM (Hệ thống quản lý thông tin khách hàng), hệ thống Call Center, Contact Center. Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống CRM nội địa (Digitel, Telehub…) và nước ngoài (Vocalcom, SaleForce)
- Am hiểu các hệ thống Báo Cáo, hệ thống quản trị, các thông số trong vận hành tổng đài Inbound (gọi vào), Outbound (gọi ra), phân tích báo cáo, đưa giải pháp
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án mới (Nhân sự, hệ thống, quy trình…)
- Tinh thần làm việc chăm chỉ, đáng tin cậy và khả năng làm việc theo nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Áp dụng những kinh nghiệm sâu sắc về Contact Center, Call Center và sự hiểu biết về ngành nghề, hệ thống kỹ thuật, giải pháp, thị trường…để trở thành một quản lý xuất sắc, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng và đội ngũ nhân sự. Mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, lành nghề và độ ổn định cao. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng mới, giữ chân khách hàng trung thành và mở rộng tập khách hàng tiềm năng