Ảnh đại diện Huy (AS6953)
Nguyễn An Huy
14/05/1994
0908300***
Tp Hồ Chí Minh
jounguyen***@gmail.com
Nam
*** Nguyễn Kiệm, Phường 3, quận Phú Nhuận
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại BMW Motorrad - Thaco
- Nhận mục tiêu bán hàng từ Trưởng nhóm bán hàng.
- Liên hệ khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng về sản
phẩm phù hợp.
- Tư vấn và hỗ trợ thủ tục vay vốn, gói bảo hiểm cho từng khách hàng, đảm
bảo khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.
- Trực tiếp theo dõi tình trạng của tập tin, từng ngân hàng, thúc giục và thúc
đẩy ngân hàng nhanh chóng giải quyết.
- Theo dõi hồ sơ xe nhận được từ công ty phân phối, đối chiếu dữ liệu đã
nhập với người quản lý kho để lập phiếu bán hàng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng và giao dịch.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm / Quản lý trực tiếp về các hoạt động
bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Đại Nam Hotel
- Phụ trách check in, check out.
- Phụ trách các thủ tục cho khách đoàn cũng như những khách có nhu cầuở
thời gian lâu dài. Phụ giúp các công việc khác ( Karaoke, Spa, Nhà hàng,...)

Từ 2016 đến 2017: Quản lý tại Timemark Travel And Hostel
- Sắp xếp ca làm, training, hướng dẫn lễ tân mới.
- Quản lý các khoản chi tiêu của hostel, chủ động mua các vật dụng và hàng hóa, lên bảng tính chi phí, và dự tính chi phí hàng tháng.
- Set up các chương trình khuyến mãi hàng tháng để đạt doanh thu cao nhất theo từng giai đoạn.
- Kiểm tra chất lượng phòng khách, đảm bảo vệ sinh của khách sạn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, phàn nàn, của khách lưu trú.

Từ 2018 đến 2018: Trưởng nhóm / ban tại Vinhomes Golden River - VinGroup
- Tiếp nhận các thông tin về khách định cư hoặc cho thuê.
- Giải quyết các vấn đề qua mail, chuyển thông tin đến các phòng ban có liên quan hoặc trực tiếp xử lý vấn đề với khách hàng.
- Quản lý, giải quyết các vấn đề về đăng ký, sử dụng các tiện ích của khu dân cư

Từ 2018 đến 2019: Quản lý tại HoangLan Hotel
- Đảm bảo về sự hài lòng của khách khi sử dụng các dịch vụ của Khách Sạn
- Theo dõi doanh thu, lượng khách hàng và tổng hợp các báo cáo liên quan đến vận hành
- Đề xuất các chương trình tại điểm kinh doanh, các kế hoạch về nhân sự, để đạt được target doanh thu hàng tháng.
- Giám sát hoạt động vận hành hàng ngày của nhà hàng, xử lý tình huống phát sinh

Từ 2020 đến hiện nay: Quản lý tại Tokyo Deli - Sushi Restaurant
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà
hàng:
- Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)
- Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng
- Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng
- Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng
- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động, hướng dẫn đào tạo hội nhập
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Quản Trị Công Nghệ Truyền Thông từ 2014 - 2019 tại Trường Đại học Hoa Sen (ngành học: Khác)
Đã tốt nghiệp
Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu ngắn hạn của tôi là vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm có được để thể hiện bản thân mình trong công việc, trở thành nhân viên quản lý tốt, mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.Mục tiêu xa hơn là nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng cần thiết để có thể gắn bó với công ty và thăng tiến trong tương lai.