Ảnh đại diện Cường (AT4746)
Nguyễn Kính Cường
12/01/1990
0903424***
Tp Hồ Chí Minh
kinhcuong.1***@gmail.com
Nam
*** Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, q.9, HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Độc thân
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2020: Quản lý tại Công Ty Việt Thái Quốc Tế
1.Quản lý hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng trong khu vực được giao :
- Kiểm tra hoạt động kinh doanh của các chuỗi cửa hàng trong khu vực quản lý.
- Xây dựng kế hoạch cho các cửa hàng để thúc đẩy đạt doanh số Công ty giao.
-Họp cùng BLĐ Công ty và đưa ra các sáng kiến, hình thức, hoạt động về các CTKM, thu hút KH, thúc đẩy tăng doanh số.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo từng thông số cụ thể từ các cửa hàng : doanh số, khách hàng, lợi nhuận, hàng hóa.
- Giám sát và chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các cửa hàng được giao : doanh số, nhân viên, hình ảnh cửa hàng, dịch vụ, hàng hóa, vệ sinh,...
- Hỗ trợ khai trương cửa hàng mới.
2. Quản lý, đào tạo, kiểm tra, đánh giá đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng :
-Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên theo trình của Công ty.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Đảm bảo nhân viên bán hàng tại cửa hàng nắm vững kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, quy trình làm việc và quy định Công ty.
- Theo dõi lịch làm việc, điều phối công tác bán hàng tại các cửa hàng thuộc trách nhiệm quản lý.
- Đánh giá năng lực của nhân viên và tạo nguồn cho nhân viên phát triển.
3. Chăm sóc khách hàng :
- Nắm bắt tâm lý và thị hiếu khách hàng.
- Trực tiếp giải đáp và xử lý mọi khiếu nại thắc mắc của khách hàng trong thẩm quyền được giao.
- Tạo lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Từ 2016 đến 2018: Trưởng nhóm / ban tại Vincommerce
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng : đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột,…
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng khi cần thiết.
- Quản lý doanh số cửa hàng : theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng/giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của cấp trên.

Từ 2014 đến 2016: Quản lý tại Zakka
1.Quản lý hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng trong khu vực được giao :
- Kiểm tra hoạt động kinh doanh của các chuỗi cửa hàng trong khu vực quản lý.
- Xây dựng kế hoạch cho các cửa hàng để thúc đẩy đạt doanh số Công ty giao.
-Họp cùng BLĐ Công ty và đưa ra các sáng kiến, hình thức, hoạt động về các CTKM, thu hút KH, thúc đẩy tăng doanh số.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo từng thông số cụ thể từ các cửa hàng : doanh số, khách hàng, lợi nhuận, hàng hóa.
- Giám sát và chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các cửa hàng được giao : doanh số, nhân viên, hình ảnh cửa hàng, dịch vụ, hàng hóa, vệ sinh,...
- Hỗ trợ khai trương cửa hàng mới.
2. Quản lý, đào tạo, kiểm tra, đánh giá đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng :
-Hỗ trợ đào tạo nhân viên theo trình của Công ty.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Đảm bảo nhân viên bán hàng tại cửa hàng nắm vững kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, quy trình làm việc và quy định Công ty.
- Theo dõi lịch làm việc, điều phối công tác bán hàng tại các cửa hàng thuộc trách nhiệm quản lý.
- Đánh giá năng lực của nhân viên và tạo nguồn cho nhân viên phát triển.
3. Chăm sóc khách hàng :
- Nắm bắt tâm lý và thị hiếu khách hàng.
- Trực tiếp giải đáp và xử lý mọi khiếu nại thắc mắc của khách hàng trong thẩm quyền được giao.
- Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Từ 2012 đến 2014: Trưởng nhóm / ban tại Bs Mart
-Chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ hoạt động cửa hàng.
-Sắp xếp, trưng bày hàng hóa trong cửa hàng.
-Lên kế hoạch bán hàng nhằm thúc đẩy doanh thu ,đạt doanh số và lợi nhuận công ty đề ra.
-Đặt hàng, cân đối lượng hàng nhập và tồn trong kho đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ trên quầy kệ.
-Cập nhật giá sản phẩm từ công ty.
-Quản lý, kiểm kê, sắp xếp hàng hóa trong kho tránh thất thoát, mất mát, hư hỏng.
-Bảo quản máy móc cơ sở vật chất tại cửa hàng.
-Nâng chất lượng dịch vụ khách hàng, tuân thủ vệ sinh an toàn trong khuôn viên cửa hàng.
-Phối hợp bộ phận Nhân sự huấn luyện và tạo nguồn phát triển cho nhân viên.
-Trách nhiệm khác được phân công bởi cấp trên.
Kỹ năng

- Lãnh đạo.
- Ra quyết định.
- Giải quyết vấn đề.
- Làm việc nhóm/độc lập.
- Quản lý thời gian.
- Quản lý stress.
- Quản lý giao tiếp.
- Quản lý sáng tạo.
- Nắm bắt công việc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2015 - 2019 tại Đại học Công nghệ TP.HCM (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Công việc ổn định, lâu dài.
- Lương, thưởng và chế độ tốt.
- Môi trường làm việc thoải mái, công bằng và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
- Học hỏi thêm để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.