Ảnh đại diện Đào (ZA4524)
Phạm Thị Hồng Đào
06/06/1994
0936941***
Tp Hồ Chí Minh
dao.u***@gmail.com
Nữ
Chưng cư Hoàng Anh Thanh Bình, Đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
25 triệu
Luật Thương mại Việt Nam và Quốc tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2015: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty TNHH tư vấn và đầu tư LP Group.
• Soạn thư tư vấn pháp lý; Kiểm soát nội dung của thư tư vấn pháp lý trước khi gửi Giám đốc và khách hàng;
• Nghiên cứu hành lang pháp lý, xây dựng tài liệu cho doanh nghiệp;
• Chuẩn bị tài liệu phục vụ hoạt động giảng dạy tại Công ty.

Từ 2016 đến 2017: Chuyên viên tại Công ty Luật TNHH MTV Hoàng Thu
• Tư vấn pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Khách hàng. Rà soát các hồ sơ doanh nghiệp của Khách hàng đảm bảo tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
• Tiếp nhận hồ sơ của Khách hàng để tư vấn và thực hiện việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, đại diện theo ủy quyền tham gia tranh tụng tại Tòa án.
• Soạn thảo các văn bản gửi đến cơ quan nhà nước hoặc hỗ trợ Khách hàng gửi đến các đối tác.
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp.
• Soạn thảo Hợp đồng, đại diện Khách hàng làm việc với đối tác.
• Thực hiện và kiểm soát các hồ sơ hành chính nhân sự của Công ty.
• Giữ, quản lý con dấu của Công ty và chịu trách nhiệm về tính pháp lý đối với việc sử dụng con dấu của Công ty.

Từ 2017 đến 2021: Quản lý tại Công ty Cổ Phần Tập đoàn Đầu tư Địa Ốc Nova
• Soạn thảo và kiểm soát Hợp Đồng Mua Bán, Hợp đồng đặt cọc mua Bất động sản và các phụ lục, thỏa thuận đính kèm;
• Xây dựng điều khoản Hợp Đồng Mua Bán và Phụ lục dựa trên đề nghị khách hàng/hoặc chủ trương mới;
• Nghiên cứu, cập nhật các chủ trương, biểu mẫu mới được đã được phê duyệt và truyền thông, hướng dẫn thực hiện cho thành viên trong nhóm;
• Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng; đàm phán thuyết phục khách hàng với các điều khoản, chính sách của Công ty;
• Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của Khách hàng; xử lý các khiếu nại của khách hàng do thành viên trong nhóm chuyển lên.
• Báo cáo số liệu đột xuất và định kì hàng tuần, hàng tháng.
• Lập kế hoạch công việc cho đội nhóm, quản lý và tổ chức thực hiện công việc của nhóm để đạt KPI phòng ban và Tập đoàn,
• Hướng dẫn thành viên của nhóm thực hiện công việc đúng quy trình, hiệu quả, đạt chất lượng.

Từ 2021 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Cổ Phần Đầu tư phát triển Pi Group (có người hướng dẫn)
1. Quản lý / triển khai các hoạt động của Phòng ban:
• Soạn thảo và trình soát xét để ban hành các Quy trình phát sinh trong hoạt động của phòng ban đảm bảo phù hợp với Quy định của Pháp luật, chính sách của Công ty.
• Soạn thảo/xây dựng mẫu biểu giao dịch với Khách Hàng (Mẫu Hợp đồng, phụ lục, văn bản.....) đảm bảo vừa tuân thủ quy định Pháp luật, Công ty, linh hoạt theo nhu cầu hợp lý của Khách Hàng.
• Tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc các phương án giải quyết/triển khai chính sách trong từng giai đoạn phát triển của Dự án Bất động sản.
• Rà soát, kiểm tra hồ sơ giao dịch với Khách hàng đảm bảo tuân thủ quy định của Pháp luật và quy trình/ quy định của Công ty.
• Giám sát/Hướng dẫn nhân viên triển khai các công việc để phát hành Hợp đồng/các văn bản trong giao dịch với Khách hàng, thu hồi công nợ, quản lý hồ sơ.
• Triển khai các chính sách ưu đãi, chiết khấu đến Khách hàng theo chủ trương của Ban giám đốc.
• Xây dựng các giải pháp quản lý công nợ hiệu quả, đối chiếu công nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và phát sinh các khoản nợ quá hạn của Khách hàng; Đảm bảo việc thu hồi các khoản thu đến hạn từ
Hợp Đồng.
• Tham gia đàm phán, thương lượng với Khách hàng khó khi có yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên
2. Giám sát/Hướng dẫn nhân viên trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại Khách hàng:
• Giám sát việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng theo đúng quy trình.
• Hướng dẫn nhân viên thương thảo, đàm phán với Khách hàng về các điều khoản của Hợp đồng và trong hoạt động thu hồi công nợ phù hợp với chủ trương của Công ty
• Đánh giá xu hướng Khách hàng và gửi cảnh báo, tư vấn đến cấp trên để tìm phương án giải quyết phù hợp, linh động.
3. Các công việc khác theo thực tế phát sinh và yêu cầu của ban giám đốc:
• Phân tích và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về các hoạt động của dịch vụ sau bán hàng khác cho Ban Giám đốc:
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
4. Các hoạt động quản lý nhân sự:
• Triển khai xây dựng đánh giá KPIs của phòng ban
• Xây dựng định mức công việc của Nhân viên Phòng ban
• Tổ chức đánh giá năng lực của Nhân viên Phòng ban
5. Các hoạt động đào tạo: Tổ chức đào tạo, đứng lớp đào tạo nhân viên/và các phòng ban khác liên quan đến nghiệp vụ/chính sách của Công ty, quy định của pháp luật có liên quan hoạt động của phòng ban.
Kỹ năng

- Sử dụng máy tính tốt
- Giao tiếp công sở
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Khả năng giao tiếp tiếng anh
- Soạn thảo văn bản tốt
- Tỉ mĩ, cẩn trọng trong công việc
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt