Ảnh đại diện Ánh (ZB6821)
Phạm Thị Ngọc Ánh
25/01/1996
0963839***
Tp Hồ Chí Minh
ngocanh12***@gmail.com
Nữ
Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Module Việt Nam
1.Công tác Nhân sự đảm nhiệm
-Tổng hợp công, tính lương cho công nhân viên.
-Kết hợp phòng TCKT để chi t rả lương, thưởng hàng tháng & vào các dịp Lễ, Tết cho CBNV
-Thực hiện công tác liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, báo tăng giảm lao động, các vấn đề liên quan đến sổ BHXH, thẻ BHYT, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản cho người lao động…
-Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng t rình Ban Giám Đốc, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
-Lưu t rữ và quản lý hồ sơ nhân viên File cứng lẫn File mềm.
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, theo dõi kết quả thử việc & ký Hợp động chính thức cho NLĐ.
- Quản lý, khai báo, đăng ký Mã số thuế cá nhân.
-Triển khai đăng ký giảm t rừ gia cảnh cho Cán bộ công nhân viên.
-Làm việc với cơ quan nhà nước: Đăng ký thang lương bảng lương, Báo cáo lao động, Nội quy công ty, Thỏa ước lao động.
-Đề xuất, soạn thảo & xây dựng hệ thống các qui chế, qui t rình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
-Xử lý các vi phạm nội quy làm việc của nhân viên, Giả quyết t ranh chấp lao động, kỷ luật lao động.
2.Công tác Hành chính đảm nhiệm
-Soạn thảo Văn bản, Công văn, Quyết định…của công ty.
-Thực hiện lưu t rữ đầy đủ các Công văn, Quy định, Quy chế, Văn bản thông tin nội bộ, hồ sơ dữ liệu, Biểu mẫu, Biên bản…
-Thực hiện hồ sơ pháp lý cho các công ty t rong hệ thống: Đăng ký mới/thay đổi thông tin giấy phép kinh doanh; Môi trường; PCCC,…
-Quản lý chi phí văn phòng, theo dõi việc mua sắm và bảo t rì t rang thiết bị văn phòng.
-Tổ chức thực hiện khám sức khoẻ, các hoạt động Team building, tiệc công ty và các hoạt động tập thể khác của công ty.
- Quản lý & cấp phát văn phòng phẩm. Quản lý tài sản, các phương tiện của công ty. Quản lý con dấu
- Làm thủ tục thanh toán các khoản chi phí hành chánh (điện thoại, nước, rác sinh hoạt,…)
3. Công tác công đoàn đảm nhiệm
-Xây dựng quy định, quy chế, chính sách, chế độ Công đoàn của Công ty (hiếu hỉ, thai sản, sinh nhật, ốm đau, gia đình khó khăn,...)
- Cập nhật các quy định của pháp luật lao động, Pháp luật Công đoàn và quy định hiện hành của Công ty
- Triển khai công tác thi đua khen thưởng toàn Công ty
- Tổ chức các hoạt động phong t rào nội bộ cho toàn Công ty
- Lập các báo cáo Công đoàn theo quy đinh: Báo cáo thu chi, Báo cáo quyết toán chi phí, Báo cáo Dự toán Chi phí, Báo cáo hội nghị NLĐ, Báo cáo đối thoại lao động

Từ 2021 đến hiện nay: Chuyên viên tại Công ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang Futa Buslines
1. Xây dựng, tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch
- Thực hiện công tác tổng hợp, báo cáo theo định kỳ (tháng, quý, 6 tháng, 9 tháng, năm) hoặc đột xuất khi có yêu cầu. => Kế hoạch lao động, tiền lương hàng tháng và các báo cáo.
2. Lương, thưởng, phép (Số lượng nhân sự bình quân 1.300 nhân sự)
- Thu thập dữ liệu chấm công, giờ tăng ca, theo dõi việc nghỉ phép và các loại nghỉ khác.
- Tính lương, rà soát các khoản phụ cấp, mức lương, chấm công, bảo hiểm lập bảng lương hàng tháng.
- Trình ký bảng lương, thưởng, … cho các phòng ban, bộ phận liên quan.
- Lưu trữ các file công lương, thưởng, … => Các bảng chấm công; giấy nghỉ phép, đề nghị làm thêm giờ…
- Bảng thanh toán lương hàng tháng.
- Bảng thanh toán tiền thưởng.
- Các hồ sơ lương, thưởng.
3. Công tác soạn thảo văn bản, soạn thảo hợp đồng lao động
- Soạn thảo các thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến bộ phận nhân sự như Điều động, điều chỉnh lương, thưởng, nghỉ việc, …..
- Theo dõi nhân viên hết hạn hợp đồng lao động, lập danh sách đề xuất ký hợp đồng mới. Soạn thảo hợp đồng lao động mới cho nhân viên.
- Giải quyết các thủ tục và chế độ cho nhân viên nghỉ việc => Các Quyết định; Công văn, Tờ trình; Thông báo…
- HĐLĐ
- Hồ sơ nghỉ việc.
4. Công tác BHXH-BHYT-BHTN (phụ trách 300 nhân sự)
- Liên hệ với các cơ quan chức năng BHXH tiếp nhận và cập nhật thông tin chính sách cần thiết, phổ biến cho toàn thể
- Theo dõi, cập nhật những nhân sự ký HĐLĐ, nghỉ việc lập các báo cáo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN. Làm việc với Bảo hiểm để đối chiếu số liệu. Lập danh sách đề nghị thanh toán tiền BHXH
-BHYT-BHTN trong tháng.
- Thực hiện các chế độ Bảo Hiểm cho người lao động (Tai nạn, ốm đau, thai sản, hưu trí, điều chỉnh thông tin…….)
- Rà soát sổ BHXH, chốt sổ BHXH, điều chỉnh thông tin trên sổ.
- Điều chỉnh thông tin trên thẻ.
5. Công tác thuế TNCN
- Theo dõi, lập hồ sơ đăng ký cấp mã số thuế TNCN.
- Lập và nộp hồ sơ giảm trừ gia cảnh cho CBNV.
- Theo dõi khấu trừ thuế thu nhập cá nhân từng tháng.
- Phối hợp bộ phận Kế toán làm báo cáo thuế TNCN theo quý
- Quyết toán thuế TNCN năm.
- Lập hồ sơ thanh toán tiền thuế TNCN cho các cá nhân ủy quyền quyết toán thuế. 6. Các công tác khác
- Rà soát sửa đổi, bổ sung, xây dựng Quy chế lương.
- Những công việc liên quan khác.
Kỹ năng

- Giao tiếp
- Thích nghi với công việc và môi trường
- Làm việc dưới áp lực
- Giải quyết vấn đề
- Làm việc nhóm
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân đại học từ 2014 - 2018 tại Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
Mục tiêu nghề nghiệp

- Học hỏi, trau dồi Kiến thức và Kỹ năng nghề nghiệp
- Thăng tiến trong nghề nghiệp