Ảnh đại diện Châu (ZB7121)
Nguyenngoc Băng Châu
02/01/1991
0939383***
bangchau0***@gmail.com
Nữ
*** Cộng Hoà, P12, Tân Bình
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2020: Chuyên viên tại CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên Telesales.
- Training/Coaching cải thiện chất lượng tư vấn, nâng cao hiệu suất bán hàng của
kênh bán hàng Telesales.
- Duy trì sự tương tác chặt chẽ với Nhân viên telesales -Thiết lập cuộc họp ngắn và
đào tạo lại kỹ năng như các sản phẩm tốt cho Telesales
- Chịu trách nhiệm duy trì và cải thiện liên tục các sản phẩm, kịch bản và quy trình
cuộc gọi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ .
- Kiểm soát, báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng
dịch vụ
- Đề xuất các sáng kiến nhằm năng cao hiệu suất bán hàng
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm
bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
- Tổng hợp kết quả và tạo ra các phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung,
quy trình, sản phẩm ...)

Từ 2016 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CP CHUYỂN PHÁT NHANH KERRY EXPRESS
- Đưa ra quy trình và mục tiêu của bán hàng qua điện thoại cho nhóm
- Quản lý Bán hàng qua điện thoại dựa trên báo cáo năng suất hàng ngày và hiệu suất làm việc của nhân viên cho trưởng phòng.
- Tuyển dụng và hỗ trợ huấn luyện hàng ngày cho nhân viên
- Giám sát quy trình Bán hàng qua điện thoại và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa
trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty
- Phụ trách thu hút và tìm kiếm khách hàng mới thông qua các hoạt động tiếp thị qua điện thoại
- Tham gia xây dựng các chiến lược marketing đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất của nhóm Bán hàng qua điện thoại

Từ 2013 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP CHUYỂN PHÁT NHANH NHẤT TÍN
Theo dõi, giám sát đơn hàng
- Báo cáo kết quả giao nhận
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, thỏa thuận đền bù cho Khách Hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Chào giá, báo giá cước vận chuyển qua điện thoại
- Tìm kiếm khách hàng mới qua các cổng thông tin
- Điều phối giao nhận, theo dõi đơn hàng
Kỹ năng

Words
Excel
PowerPoint
Outlook
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi muốn sử dụng kỹ năng và kinh nghiệm đã tích lũy để phấn đấu, hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao, tìm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và phát triển trong môi
trường mới.