Ảnh đại diện Nga (ZC4047)
Nguyễn Thị Thanh Nga
09/03/1994
0348022***
Tp Hồ Chí Minh
thanhnga.c***@gmail.com
Nữ
*** Dương Bá Trạc, Q.8, HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh
18 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC
Content Marketing
Là Bệnh Viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ nằm top trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam.
Công việc:
• Viết nội dung Website (dịch vụ, câu chuyện Khách hàng, SEO), Fanpage, Landing Page.
• Viết bài PR báo.
• Viết bài chạy seeding.
• Viết kịch bản quay – dựng clip daily, clip viral.
• Hỗ trợ các công việc checklist cho bộ phận offline khi có event lớn.
Thành tích đạt được: Được khen thưởng là người truyền cảm hứng & ý tưởng viết bài tốt.

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại BỆNH VIỆN QUỐC TẾ THẢO ĐIỀN
Content Leader
Là Bệnh Viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Công việc:
• Định hướng phát triển nội dung các kênh online (Facebook, Website, Youtube,…).
• Quản trị - giám sát nội dung Website, Fanpage, Email Marketing, SMS,…
• Bắt trend, tạo trend, xây dựng nội dung viral.
• Đề xuất chạy quảng cáo, lập kế hoạch ngân sách Marketing.
• Theo dõi, báo cáo kết quả chạy ads.
• Giám sát & kiểm duyệt team content, design, video.
• Lên kịch bản quy trình làm việc giữa Marketing & các bộ phận liên quan.
• Đào tạo đội ngũ chat subiz & trả lời Fanpage để tăng tỷ lệ chốt đơn.
• Thực hiện MC Script từng sự kiện, checklist công việc của từng bộ phận, xây dựng timeline theo từng chiến dịch.
• Liên hệ báo chí đi bài PR.
• Trực tiếp book và làm việc với KOLs, influencer, micro influencer.
• Thực hiện, giám sát & báo cáo kết quả truyền thông online/offline định kỳ.
Thành tích đạt được: Liên tục đạt target & trở thành “Best Employee of the year”.

Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP
Creative Director
Là tập đoàn phát triển mạnh với 7 thương hiệu, gồm:
+ Shynh House (Viện chăm sóc da)
+ Shynh Premium (Viện thẩm mỹ công nghệ cao)
+ Shynh Beauty (Hệ thống mỹ phẩm)
+ Shynh Beauty Showroom & Spa (Mỹ phẩm & chăm sóc da)
+ Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury (Mỹ phẩm & chăm sóc da cao cấp)
+ Shynh Academy (Đào tạo nghề thẩm mỹ)+ Shynh Design & Décor (Thiết kế & trang trí nội thất)
+ Shynh Communication (Nhận truyền thông quảng cáo cho các doanh nghiệp ngành thẩm mỹ).
Công việc:
• Lên kế hoạch định vị và phát triển thương hiệu, đưa Shynh Premium chính thức trở thành Viện Thẩm Mỹ Nâng Cơ
Số 1 châu Á; Shynh House là Viện Chăm Sóc Da Số 1 châu Á.
• Lập chiến lược truyền thông theo tháng, quý và chủ đề.
• Trực tiếp lên concept sáng tạo để chạy truyền thông.
• Khảo sát đối thủ, nghiên cứu thị trường, bám sát các dạng truyền thông viral và áp dụng thành công cho doanh
nghiệp.
• Định hướng xây dựng các kênh Facebook, Instagram, Youtube, Website,… tăng nhận diện của Khách hàng và thu
lead.
• Kết nối kênh seeding, KOLs (Trực tiếp book và làm việc với KOLs),… hỗ trợ các chiến dịch tháng – quý.
• Có mối quan hệ nhất định với KOLs, influencer, micro influencer, stylist, photo, producer,… phục vụ tối đa các
công việc cần triển khai của bộ phận Marketing.
• Đề xuất hướng giải quyết truyền thông khi xảy ra khủng hoảng.
• Kế hoạch truyền thông KOLs (đại diện hình ảnh Shynh Group) trên các kênh:
https://docs.google.com/document/d/1WDcaq2QmBuz0GFO6gNyYBznKCCOAh6uzWaUKXDfJXHI/edit?
usp=sharing
Thành tích đạt được:Liên tục đạt target, được khen thưởng Leader xuất sắc
Kỹ năng

Facebook Marketing
Quản trị Website
SEO
Adobe Photoshop
Wordpress
Landing Page
PR
KỸ NĂNG KHÁC
Thành thạo các chương trình Microsoft Office và Photoshop cơ bản.
Khả năng làm việc nhóm.
Khả năng làm việc độc lập.
Khả năng giải quyết vấn đề.
Khả năng quản lý con người.
Khả năng sắp xếp, điều phối và quản lý công việc.
Chịu áp lực cao, có trách nhiệm.
Biết lắng nghe và học hỏi.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Văn tại Đại học Sư phạm TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

• Phát triển công việc hiện tại, phát huy khả năng quản lý và chuyên môn.
• Ổn định công việc và tăng thu nhập như mong muốn.
• Mục tiêu 5 năm tiếp theo sẽ phát triển vị trí cao hơn hiện tại (CMO).
• Mục tiêu 10 năm tiếp theo thăng tiến lên CEO.