Ảnh đại diện Linh (ZC9617)
Trương Thị Thùy Linh
08/08/1995
0977560***
Tp Hồ Chí Minh
thuylinh.truong.199***@gmail.com
Nữ
*** Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

Mới tốt nghiệp
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
5 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2018: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại CHI NHÁNH VĂN PHÒNG LUẬT SƯ LONG CƯỜNG
- Hỗ trợ văn phòng tìm hiểu các quy định pháp luật và lập báo cáo kết quả liên quan đến thủ tục đăng kí doanh nghiệp, hồ sơ lao động, BHXH, công đoàn... theo sự phân công và hướng dẫn của Luật sư; và
- Nghiên cứu hồ sơ và viết bài tư vấn cho khách hàng (Về chuyển nhượng vốn góp Công ty cổ phần, Thủ tục thành lập Cơ sở bảo trợ xã hội...) theo sự phân công của Luật sư; và
- Soạn thảo hồ sơ, rà soát hiệu chỉnh hợp đồng ( Đơn khởi kiện, Đơn kháng cáo; Hợp đồng mua bán hàng hóa, Hợp đồng thuê; các quy định nội bộ như Quy chế, Quy trình, Nội quy lao động, ... ) theo sự phân công của Trưởng văn phòng ; và
- Nhận ủy quyền thực hiện thủ tục nộp hồ sơ Đăng kí kinh doanh về thành lập chi nhánh mới tại Sở kế hoạch đầu tư thành phố; và
- Thực hiện các công việc giúp việc khác theo sự phân công và hướng dẫn của Trưởng Văn phòng.

Từ 2017 đến 2017: Khác tại CHI CỤC THUẾ QUẬN 3
- Đọc sắp xếp bút lục hồ sơ. Thực hiện các công việc giúp việc tại cơ quan;và
- Soạn thảo văn bản hành chính theo hướng dẫn phân công của cán bộ hướng dẫn.

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MTV TÍN NHA
- Soạn thảo chuẩn bị hồ sơ các thủ tục hành
chính liên quan đến xin visa đi công tác nước
ngoài, tham gia sự kiện, khai báo bảo hiểm;

- Thực hiện các công tác tuyển dụng, sàng lọc
ứng viên, quản lý hồ sơ ứng viên. Tuyển dụng
nhân sự cho công ty; và
- Quản lý các trang thiết bị văn phòng, và thực
hiện các công việc khác theo sự phân công của
cấp trên.

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TÂM PHÚC
- Soạn thảo, nộp hồ sơ và nhận kết quả trong các lĩnh vực doanh nghiệp: Hồ sơ thành lập doanh nghiệp, hồ sơ thuế ban đầu, thành lập chi nhánh, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, ....; và
- Tư vấn khách hàng, làm giấy phép con: An Toàn Thực Phẩm, Đăng ký nhãn hiệu; và
- Hỗ trợ khách hàng báo cáo thuế cho khách hàng; và
- Trợ lý cho luật sư (Cùng luật sư gặp khách hàng, soạn thảo văn bản như bản tự khai, đơn khởi kiện, đơn yêu cầu thi hành án.... và hỗ trợ luật sư giao nhận hồ sơ từ khách hàng ); và
- Liên hệ cơ quan nhà nước xử lý công việc liên quan.

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH HOÀNG VY HIẾU
- Quản lý các giấy tờ pháp lý của Công ty; và
- Soạn thảo hợp đồng, rà soát, hiệu chỉnh và kiểm tra tính pháp lý của các Hợp đồng; và
- Phụ trách soạn thảo, nộp và nhận kết quả hồ sơ Phòng cháy chữa cháy, Giấy phép bán lẻ rượu và Giấy phép thuốc lá tại các địa điểm kinh doanh; và
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vấn đề pháp lý tại Công ty; và
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty; và
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng sắp xếp, soạn thảo văn bản
- Kỹ năng nghiên cứu tài liệu, internet...
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2014 - 2018 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Khác)

- THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO PHÁP CHẾ DOANH NGHIỆP từ 2018 - 2018 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Người hướng dẫn: Luật sư Lê Văn Dụng - Luật sư Đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh

Nội dung khóa đào tạo: Bước đầu tiếp xúc với các công việc sơ bộ của một nhân viên pháp chế thông qua các tình huống và hồ sơ thực tế, bao gồm:
- Kỹ năng pháp lý nội bộ: Soạn thảo các văn bản trong doanh nghiệp, xây dựng các quy định nội bộ, các nội dung hợp đồng lao động và xử lí các vấn đề liên quan; và
- Kỹ năng pháp lý hợp đồng: Soạn thảo hợp đồng, hiệu chỉnh hợp đồng và các vấn đề về chuyển giao quyền nghĩa vụ, chuyển nhượng hợp đồng, chấm dứt, thanh lý hợp đồng; và
- Kỹ năng pháp lý tố tụng: Nghiên cứu hồ sơ vụ việc, lập báo cáo chuẩn bị hồ sơ khởi kiện, hồ sơ phản tố, kỹ năng yêu cầu về thu thập chứng cứ, áp dụng biện pháp tạm thời, chuẩn bị cho một phiên tòa.
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thử thách, để có thể học hỏi vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế, từ đó nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn phục vụ cho sự phát triển Công ty.
- Với tinh thần làm việc chăm chỉ, nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thiện bản thân phát triển sự nghiệp, đóng góp cho sự phát triển của công ty.