Ảnh đại diện Hoa (ZD0416)
Nguyễn Thị Hoa
02/01/1988
0966227***
Tp Hồ Chí Minh
hoa020***@gmail.com
Nữ
*** Đường Số 12, KP4, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kế toán - Kiểm toán
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH TM-DV Big C An Lạc
Nhiệm vụ chính:
 Kiểm tra và sắp xếp chứng từ, hóa đơn nhập hàng bộ phận kho gửi.
 Hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán SAP
( nghiệp vụ nhập hàng hóa mua vào, trả hàng, nghiệp vụ chiết khấu).
 Chuyển hóa đơn, chứng từ kế toán cho kế toán công nợ.
 Theo dõi tình hình công nợ của nhà cung cấp.
 Bảo quản hóa đơn, chứng từ kế toán.
 Hỗ trợ các bộ phận khá c trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến kế toán hàng hóa.

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Total Optimize Trading Service (Hàn Quốc)
Các công việc đảm nhận:
- Báo cáo quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng phát sinh theo ngày và các nghiệp vụ liên quan (lập phiếu thu, chi, lập lệnh chuyển khoản).
- Xuất hoá đơn GTGT và nhập hoá đơn đầu vào. Đồng thời, theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Lập phiếu nhập, xuất kho. Kiểm tra, đối chiếu hàng tồn kho.
- Các bút toán tổng hợp cuối tháng:
- Tính giá thành.
- Phân bổ chi phí trả trước, trích khấu hao, kết chuyển cuối kỳ.
- Kiểm tra bảng kê đầu ra, đầu vào báo cáo thuế GTGT, TNCN và làm BCTC.
- Cùng kế toán trưởng giải trình, cung cấp tài liệu, số liệu cho các cơ quan như: thuế, kiểm toán, các đoàn thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu.
- Lưu trữ và bảo quản chứng từ kế toán, Bảo hiểm xã hội, Lao động và công đoàn.
- Phụ trách các công việc liên quan đến hoạt động văn phòng như:
Nhân sự:
- Chấm công và theo dõi ngày phép.
- Soạn và theo dõi các hợp đồng: hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động.
- Báo cáo BHXH về tăng giảm nhân sự, chế độ, gia hạn thẻ BHYT…
- Báo cáo công đoàn.
- Báo cáo lao động.
- Tổng hợp chi phí văn phòng hàng tháng, lập pmt request. Theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động VP như thuê VP, internet, điện thoại, thiết bị văn phòng, in name card …

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Trung Tâm Thành Phố
Các công việc đảm nhận:
Công tác kế toán thuế:
- Kiểm tra và xử lý chứng từ kế toán phát sinh đảm bảo việc ghi nhận các nghiệp vụ kế toán chính xác và kịp thời vào hệ thống phần mềm kế toán.
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng quý, tạm tính thuế TNDN hàng quý & nộp thuế (nếu có); lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế cuối năm, nộp thuế đúng thời hạn.
- In sổ, lưu trữ các chứng từ kế toán ngăn nắp, khoa học và tuân thủ quy định Công Ty.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
Công tác kế toán quản trị:
- Kiểm tra, hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các phần hành.
- Đối chiếu số liệu báo cáo thuế với báo cáo nội bộ.
- Kiểm tra, giám sát các khoản cần chi, duyệt lệnh khi có yêu cầu.
- Theo dõi, đối chiếu, thu hồi công nợ, chi trả công nợ với sàn liên kết, F2.
- Định kỳ hàng tháng đối soát chỉ tiêu phí môi giới với CĐT, sàn liên kết.
- Tách phí môi giới cho sàn liên kết, nhân viên bán hàng theo từng lần phát sinh.
- Phân tích các số liệu kế toán, lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí.
- Phối hợp kế toán thanh toán theo dõi tổng hợp công nợ phải thu, phải trả.
- Cuối tháng phân bổ phí, định khoản nghiệp vụ phát sinh cuối tháng cập nhật lên PMKT, rà soát lại các Nghiệp Vụ trên báo cáo nội bộ và báo cáo thuế theo tháng, quý, năm.
- Tham mưu cho cấp trên đưa ra các giải pháp để giải quyết công việc một cách hiệu quả.
Công tác hỗ trợ khác:
- Giao dịch với sở kế hoạch và đầu tư, thực hiện các thủ tục cho hồ sơ pháp lý Công ty khi có yêu cầu.
- Theo dõi chi phí bảo hiểm, đối chiếu số liệu với phòng nhân sự về chi phí BHXH mỗi tháng và hỗ trợ bộ phận nhân sự trong các công việc về hành chính nhân sự.

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH KAMICO
Các công việc đảm nhận:
- Kiểm tra rà soát những nghiệp vụ của kế toán phát sinh hàng tháng.
- Kiểm tra, đối chiếu giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Kiểm tra, rà soát, lưu trữ tất cả hóa đơn chứng từ mua vào, bán ra thực tế.
- Tổng hợp doanh thu, chi phí phát sinh thực tế.
- Hạch toán chi phí tiền lương và các khoản trích theo lương.
- Hạch toán, khấu hao TSCĐ và phân bổ chi phí trả trước, công cụ dụng cụ mỗi tháng.
- Các bút toán kết chuyển cuối kỳ để lên báo cáo tài chính.
- Lập báo báo tài chính, quyết toán thuế TNDN, thu nhập cá nhân của năm tài chính.
- Khai báo các loại thuế GTGT, TNDN, TNCN hàng quý, năm và nộp thuế (nếu có) theo đúng quy định của nhà nước.
- Theo dõi tình hình thực hiện nghĩa vụ NSNN và thực hiện nộp các khoản thuế phát sinh, đảm bảo nộp đầy đủ và đúng hạn.
- Lập báo cáo quản trị hàng tháng (báo cáo kết quả kinh doanh, dòng tiền).
- Thực hiện các công việc phù hợp khác theo sự phân công của cấp trên.
Kỹ năng

• Hiểu biết các nghiệp vụ, chuẩn mực, quy định kế toán hiện hành, các luật, thông tư, nghị định về thuế.
• Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
• Báo cáo thuế (GTGT, TNDN, TNCN, THSD Hóa Đơn khi có phát sinh).
• Báo cáo quản trị (doanh thu, chi phí, dòng tiền) và các báo cáo thống kê, tổng hợp.
• Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA, FAST, SAP, SMART PRO, KTVN,…
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel).
• Khả năng tiếp thu nhanh, chịu áp lực tốt.
• Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ tốt.
• Kỹ năng đàm phán công việc, kỹ năng làm việc theo nhóm.
• Dễ dàng thích nghi với môi trường mới.

Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân ĐH Kinh Tế TP.HCM từ 2007 - 2011 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Chuyên ngành Kế toán-Kiểm toán-hệ Chính Quy
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài, có cơ hội thăng tiến và có cơ hội cống hiến bản thân tốt.