Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Nguyễn Phi Vân
Thông tin nghề nghiệp
2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
7,5 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CLB Gym T&V Fitness
- Chào đón khách hàng và hội viên của phòng tập.
- Giải đáp thắc mắc của hội viên và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu đăng ký tập.
- Quản lý thu chi tiền mặt, nhập xuất thẻ, hàng hóa trong phòng tập.
- Kiểm kho nhập xuất thẻ, hàng hoá cuối kỳ trong phòng tập và viết báo cáo cho cấp trên.
- Đánh văn bản, hợp đồng theo yêu cầu của cấp trên.
- Giải đáp thắc mắc của hội viên và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu đăng ký tập.
- Quản lý thu chi tiền mặt, nhập xuất thẻ, hàng hóa trong phòng tập.
- Kiểm kho nhập xuất thẻ, hàng hoá cuối kỳ trong phòng tập và viết báo cáo cho cấp trên.
- Đánh văn bản, hợp đồng theo yêu cầu của cấp trên.
Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty JV-IT
- Công tác lễ tân:
Tiếp đón khách hàng, đối tác đến công ty.
Trực điện thoại và chuyển hướng đến các phòng ban liên quan.
- Công tác hành chính:
Quản lý văn bản, công văn đi và đến, cũng như soạn thảo biểu mẫu.
Quản lý giấy tờ, tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu.
Sắp xếp, chuẩn bị thiết bị cho cuộc họp.
Quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty.
Hỗ trợ các thủ tục: sao y chứng thực hồ sơ giấy tờ của công ty.
Tìm kiếm, liên hệ nguồn cung cấp trang thiết bị văn phòng phẩm, hóa phẩm văn phòng và các nguồn cung cấp lĩnh vực khác mà công ty yêu cầu.
- Công tác nhân sự:
Quản lý theo dõi, chấm công cho các nhân viên của công ty.
Hổ trợ tuyển dụng, tìm ứng viên và hẹn phỏng vấn theo yêu cầu của các phòng ban.
Hỗ trợ truyền thông nội bộ: Sinh nhật công ty và nhân viên, sự kiện mừng lễ kỉ niệm, hoạt động du lịch hàng năm…
Kinh nghiệm học được:
- Dạn dĩ hơn trong công tác giao dịch với các cơ quan nhà nước (sở lao động, văn phòng công chứng, ủy ban phường…)
- Chịu được áp lực công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp được cải thiện tốt hơn
Tiếp đón khách hàng, đối tác đến công ty.
Trực điện thoại và chuyển hướng đến các phòng ban liên quan.
- Công tác hành chính:
Quản lý văn bản, công văn đi và đến, cũng như soạn thảo biểu mẫu.
Quản lý giấy tờ, tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu.
Sắp xếp, chuẩn bị thiết bị cho cuộc họp.
Quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty.
Hỗ trợ các thủ tục: sao y chứng thực hồ sơ giấy tờ của công ty.
Tìm kiếm, liên hệ nguồn cung cấp trang thiết bị văn phòng phẩm, hóa phẩm văn phòng và các nguồn cung cấp lĩnh vực khác mà công ty yêu cầu.
- Công tác nhân sự:
Quản lý theo dõi, chấm công cho các nhân viên của công ty.
Hổ trợ tuyển dụng, tìm ứng viên và hẹn phỏng vấn theo yêu cầu của các phòng ban.
Hỗ trợ truyền thông nội bộ: Sinh nhật công ty và nhân viên, sự kiện mừng lễ kỉ niệm, hoạt động du lịch hàng năm…
Kinh nghiệm học được:
- Dạn dĩ hơn trong công tác giao dịch với các cơ quan nhà nước (sở lao động, văn phòng công chứng, ủy ban phường…)
- Chịu được áp lực công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp được cải thiện tốt hơn
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Xí nghiệp Ôtô Toyota Bến Thành
- Nhập, kiểm tra và xuất hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi cho dịch vụ sửa chữa xe và bán hàng.
- Thu, chi và quản lý tiền mặt mỗi ngày từ dịch vụ sửa chữa xe và bán hàng.
- Nhận, kiểm tra hồ sơ bảo hiểm và xuất hóa đơn cho bảo hiểm xe.
- Thu, chi và quản lý tiền mặt mỗi ngày từ dịch vụ sửa chữa xe và bán hàng.
- Nhận, kiểm tra hồ sơ bảo hiểm và xuất hóa đơn cho bảo hiểm xe.
Kỹ năng
Kỹ năng tổ chức
Kỹ năng giao tiếp
Quản lý thời gian hiệu quả
Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Kỹ năng giao tiếp
Quản lý thời gian hiệu quả
Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Kế toán từ 2013 - 2017 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn được làm việc ở một môi trường chuyên nghiệp, nhiều nền văn hóa khác nhau. Mục tiêu gần nhất tôi hướng tới là có môi trường và điều kiện để làm việc liên quan đến Hành Chính Nhân Sự và trau dồi ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt hơn.