Ảnh đại diện Ánh (ZD7837)
Phạm Thị Ánh
25/11/1992
0365551***
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai
ptanh.hcmu***@gmail.com
Nữ
Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai
15 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Liên hiệp HTX Dịch vụ Nông nghiệp Tổng hợp Đồng Nai (Donacoop)
Vị trí đảm nhiệm: NV Phòng Pháp chế kiêm Thư ký Tổng Giám đốc.
* Mô tả công việc:
i. Soạn thảo, soát xét và quản lý tất cả các hợp đồng của Donacoop: hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hợp đồng mua bán bất động sản; hợp đồng thi công xây dựng; hợp đồng mua bán hàng hóa; hợp đồng vay; hợp đồng lao động; hợp đồng hợp tác đầu tư…
ii. Rà soát, cảnh báo rủi ro, cung cấp thông tin pháp lý cho các phòng/ban về các quy định của pháp luật liên quan đến dân sự, thương mại, bất động sản, đất đai, khoáng sản…;
iii. Đưa ra ý kiến tư vấn về việc xử lý kỷ luật lao động;
iv. Tham gia soạn thảo các đơn tố cáo, đơn khiếu nại, văn bản kiến nghị gửi cơ quan nhà nước và đối tác, công văn đòi nợ,… để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Donacoop;
v. Soạn thảo hồ sơ pháp lý liên quan đến việc bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh; thay đổi số lượng thành viên HĐQT; giải thể hợp tác xã; chuyển đổi mô hình HTX...;
vi. Soạn thảo các quyết định, quy chế nội bộ…;
vii. Lên kế hoạch các cuộc họp, công tác của Tổng Giám đốc;
viii. Soát xét hồ sơ và tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
ix. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng Pháp chế và Tổng Giám đốc.
* Kinh nghiệm có được:
i. Cá nhân làm việc trong một Công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực, do vậy bản thân phải nghiên cứu nhiều vấn đề pháp lý để đáp ứng được yêu cầu đặt ra của Công ty, qua đó giúp bản thân hoàn thiện kiến thức trong nhiều lĩnh vực: pháp luật dân sự, pháp luật kinh doanh bất động sản, pháp luật về đất đai, nhà ở, pháp luật về hợp đồng, xây dựng,
khoáng sản, đầu tư, thương mại;
ii. Đưa ra ý kiến pháp lý để hạn chế những rủi ro tiềm ẩn và bảo vệ một cách tốt nhất quyền lợi hợp pháp của Công ty.

Từ 2016 đến 2016: Chuyên viên tại Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova (Novaland Group)
* Vị trí đảm nhiệm: Chuyên viên Hợp đồng phòng dịch vụ khách hàng (Hậu mãi).
* Phụ trách các dự án: Botanica Premier, Newton Residence, RichStar Residence.
* Mô tả công việc:
i. Tiếp nhận thông tin khách hàng từ phòng kinh doanh lập hợp đồng;
- Soạn thảo Phụ lục Hợp đồng/Thỏa thuận điều chỉnh Hợp đồng:
ii. Hỗ trợ Sale giải thích các điều khoản pháp lý trong quá trình ký kết hợp đồng với khách hàng; Ghi nhận ý kiến khách hàng, đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị của khách hàng.
iii. Nhập liệu và quản lý các thông tin hợp đồng đã ký kết với khách hàng trên phần mềm quản lý bán hàng;
iv. Phối hợp với nhóm theo dõi công nợ của khách hàng để thu hồi nợ đúng hạn;
v. Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.
vi. Quản lý và chịu trách nhiệm thực hiện các công việc, liên hệ các phòng ban có liên quan để xử lý các vấn đề liên quan đến hậu mãi (hợp đồng, chuyển nhượng/thanh lý, công nợ, bàn giao nhà) đối với dự án được giao phụ trách;
vii. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
* Kinh nghiệm có được:
i. Kỹ năng làm việc theo nhóm; phối hợp với các phòng ban.
ii. Kỹ năng sắp xếp thời gian, quản lý đầu công việc, thứ tự ưu tiên khi xử lý công việc;
iii. Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục “khách hàng” nội bộ và khách hàng mua sản phẩm;
iv. Kỹ năng xử lý tình huống, phân tích vấn đề logic;
v. Hoàn thiện kiến thức về pháp luật dân sự; pháp luật kinh doanh bất động sản (căn hộ chung cư, officetel, shophouse); pháp luật về hợp đồng…
* Đánh giá từ cấp quản lý trực tiếp:
i. Nhạy bén;
ii. Thích nghi nhanh với môi trường làm việc;
iii. Tiếp thu và trưởng thành nhanh hơn những đồng nghiệp khác;
iv. Phối hợp nhịp nhàng với đội khi làm việc theo nhóm.

Quản lý tại Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá M&H

Quản lý tại Công ty Luật TNHH M&H

Từ 2014 đến 2014: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Tòa án nhân dân TP. HCM
Kỹ năng

i. Kỹ năng tiếp nhận, truyền đạt và phản hồi thông tin;
ii. Kỹ năng làm việc nhóm;
iii. Kỹ năng lắng nghe;
iv. Khả năng chịu được áp lực;
v. Kỹ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập mối quan hệ;
vi. Khả năng thích nghi nhanh với môi trường;
vii. Kỹ năng trình bày và thuyết trình;
viii. Sử dụng tốt các chương trình tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2010 - 2014 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh

- Nghiệp vụ Luật sư từ 2016 - 2017 tại Học viện tư pháp
Mục tiêu nghề nghiệp

* MỤC TIÊU DÀI HẠN
- Mục tiêu dài hạn của tôi liên quan đến phát triển với một công ty nơi mà tôi có thể tiếp tục học hỏi, nhận thêm nhiều trách nhiệm và đóng góp nhiều giá trị nhất có thể.
* MỤC TIÊU TRUNG HẠN VÀ NGẮN HẠN
- Trong vòng 5 năm tới, tôi muốn tập trung phát triển thành công kỹ năng tư vấn pháp luật. Tôi chủ trương tìm kiếm và phát triển những kinh nghiệm làm việc trong một môi trường năng động, đầy thách thức và áp lực công việc cao với nhịp độ nhanh chóng và dựa trên thành quả công việc đạt được. Tôi có khả năng chịu được áp lực, kiên trì và khao khát thành công trong công việc.