Ảnh đại diện Hiền (ZD8252)
Lê Thị Hiền
10/09/1997
0384040***
Hà Nội
thuhien100***@gmail.com
Nữ
Ngõ *** Mỹ Đình, phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
18 triệu
Luật Quốc tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHẠM MINH VÀ CỘNG SỰ
- Tiếp nhận hồ sơ và thông tin từ khách hàng
- Nghiên cứu Hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực: Dân sự; Hình sự, Hành chính (trong đó chủ yếu tranh chấp khiếu nại, khiếu kiện đất đai; dự án đầu tư; tranh chấp doanh nghiệp (tranh chấp nội bộ; tranh chấp kinh doanh thương mại)
- Xây dựng phương án giải quyết vụ việc cho khách hàng, tham gia thảo luận để đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng.
- Soạn Hợp đồng dịch vụ pháp lý, soạn thảo đơn và văn bản theo yêu cầu của cấp trên.
- Kiêm hành chính nhân sự: chủ yếu các công việc hành chính, tuyển dụng nhân sự.

Từ 2021 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SCI
1. Giao dịch dân sự/ Hợp đồng, Lĩnh vực y tế
• Thực hiện hồ sơ đề nghị cấp phép, cấp lại, thay đổi, điều chỉnh, chấm dứt và bổ sung phạm vi hoạt động chuyên môn đối với cơ sở KBCB thuộc Tập đoàn:
• Hướng dẫn cơ sở trong việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, cơ sở vật chất, nhân sự và các điều kiện liên quan để tiếp Đoàn thẩm định cấp phép của Sở Y tế.
• Thẩm định hồ sơ Bác sĩ Phụ trách CMKT cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
• Chuẩn bị hồ sơ đề nghị phê duyệt lần đầu, bổ sung DMKT đối với cơ sở KBCB; Hướng dẫn cơ sở trong việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, cơ sở vật chất, máy móc, TTB y tế và các điều kiện liên quan để tiếp Đoàn thẩm định phê duyệt DMKT;
• Tư vấn, hướng dẫn pháp lý y tế cho các phòng ban, Thương hiệu trong các sự vụ liên quan.
• Quản lý hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, hồ sơ người hành nghề và cơ sở KBCB thuộc Tập đoàn
• Rà soát/điều chỉnh/soạn thảo nội dung các loại hợp đồng (Hợp đồng mua bán, Hợp đồng dịch vụ, Hợp đồng thi công, Hợp đồng thuê nhà, Hợp đồng hợp tác,…)
• Rà soát/điều chỉnh/soạn thảo các văn bản pháp lý bao gồm Điều lệ công ty, Quy chế quản trị nội bộ, Nội quy lao động,…
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Ban.

• Thực hiện hồ sơ đề nghị cấp phép, cấp lại, thay đổi, điều chỉnh, chấm dứt và bổ sung phạm vi hoạt động chuyên môn đối với cơ sở KBCB thuộc Tập đoàn:
• Hướng dẫn cơ sở trong việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, cơ sở vật chất, nhân sự và các điều kiện liên quan để tiếp Đoàn thẩm định cấp phép của Sở Y tế.
• Thẩm định hồ sơ Bác sĩ Phụ trách CMKT cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
• Chuẩn bị hồ sơ đề nghị phê duyệt lần đầu, bổ sung DMKT đối với cơ sở KBCB; Hướng dẫn cơ sở trong việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, cơ sở vật chất, máy móc, TTB y tế và các điều kiện liên quan để tiếp Đoàn thẩm định phê duyệt DMKT;
• Tư vấn, hướng dẫn pháp lý y tế cho các phòng ban, Thương hiệu trong các sự vụ liên quan.
• Quản lý hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, hồ sơ người hành nghề và cơ sở KBCB thuộc Tập đoàn
• Rà soát/điều chỉnh/soạn thảo nội dung các loại hợp đồng (Hợp đồng mua bán, Hợp đồng dịch vụ, Hợp đồng thi công, Hợp đồng thuê nhà, Hợp đồng hợp tác,…)
• Rà soát/điều chỉnh/soạn thảo các văn bản pháp lý bao gồm Điều lệ công ty, Quy chế quản trị nội bộ, Nội quy lao động,…
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Ban.

2. Kiểm soát, triển khai công tác thi hành pháp luật
2.1. Nghiên cứu, theo dõi các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước về hành nghề y tư nhân và hoạt động giáo dục nghề nghiệp có liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Lập Danh mục văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước về hành nghề y tư nhân và hoạt động giáo dục nghề nghiệp để phục vụ nhu cầu tra cứu văn bản quy phạm pháp luật điều chỉnh lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Tập đoàn (các văn bản phải được cập nhật thường xuyên).
• Theo dõi, cập nhật, rà soát và phổ biến các văn bản pháp lý, tài liệu/ thông tin pháp luật phục vụ hoạt động kinh doanh của các đơn vị, cơ sở trực thuộc Tập đoàn.
• Báo cáo và tư vấn lãnh đạo về các văn bản, tài liệu/ thông tin pháp luật mới cập nhật.

2.2. Triển khai công tác thi hành các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực hành nghề y tư nhân và hoạt động giáo dục nghề nghiệp tại các đơn vị, cơ sở trực thuộc Tập đoàn:
• Đề xuất những phương án áp dụng các quy định của Nhà nước về hành nghề y tư nhân và hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với các đơn vị, cơ sở.
• Xây dựng các kế hoạch hướng dẫn thực hiện và chủ trì trong việc phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác thực hiện áp dụng những quy định của Nhà nước về hành nghề y tư nhân và hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với các đơn vị, cơ sở trực thuộc Tập đoàn.
• Xây dựng, đề xuất xây dựng, soạn thảo, kiểm duyệt, xem xét, điều chỉnh văn bản pháp chế, giao dịch dân sự, văn bản pháp lý y tế, quy trình nghiệp vụ, quy định chuyên môn.
• Tư vấn cho lãnh đạo Ban, xây dựng kế hoạch thực hiện và hướng dẫn các đơn vị, cơ sở thực hiện các quy định của Nhà nước, các quy định, quy chế chuyên môn do Bộ y tế ban hành cũng như triển khai thực hiện các quy định, quy trình chuyên môn nghiệp vụ của Tập đoàn.
• Soạn thảo các văn bản, tài liệu hướng dẫn thực hiện theo chính sách, văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước trong các lĩnh vực KCB BHYT, dịch vụ y tế, dược và các hoạt động khác của đơn vị, cơ sở.
2.3. Quản lý, lưu giữ hồ sơ pháp lý phục vụ các công tác thanh tra và hoạt động kinh doanh của các đơn vị, cơ sở:
• Lập Danh mục lưu theo dõi Hồ sơ pháp lý của tất cả các đơn vị, cơ sở theo từng thương hiệu/loại hình hành nghề.
• Lập Hồ sơ pháp lý của các đơn vị, cơ sở: Các hồ sơ về các lĩnh vực phải được phân loại ra các file riêng, được lập danh mục quản lý và lưu trữ để theo dõi và phục vụ cho việc tra cứu, giải trình khi tiến hành tiếp đón và làm việc với các Đoàn Thanh tra, Kiểm tra của các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền đối với tất cả các đơn vị, cơ sở theo từng thương hiệu/loại hình hành nghề.
• Định kỳ 6 tháng/ lần, cung cấp bản sao hợp pháp các tài liệu theo nhóm danh mục thanh tra, kiểm tra cho các đơn vị, cơ sở theo quy định của Tập đoàn (trừ trường hợp đặc biệt do yêu cầu quản lý của Tập đoàn hoặc yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước).
• Tổng hợp và báo cáo việc quản lý, sử dụng, cấp phát hồ sơ pháp lý cho các cơ sở, đơn vị trong toàn Tập đoàn.
2.4. Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác pháp lý của các đơn vị, cơ sở:
• Đôn đốc, kiểm tra thường xuyên và đánh giá tình hình thực hiện công tác pháp lý đã được hướng dẫn (mới và cũ) phù hợp với quy định pháp luật của các đơn vị chuyên môn.
• Thường xuyên kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý của các đơn vị, cơ sở theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp và các quy định khác của Nhà nước về hành nghề y tư nhân và hoạt động giáo dục nghề nghiệp.
• Tổng hợp và báo cáo về việc thực hiện công tác pháp lý của các đơn vị, cơ sở.

• Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, cấp mới, cấp lại, gia hạn giấy phép, thay đổi, điều chỉnh và bổ sung phạm vi hoạt động chuyên môn y tế:

• Tổ chức thực hiện các thủ tục đăng ký, xin cấp mới, cấp lại, gia hạn, cấp chuyển đổi giấy phép, cấp điều chỉnh bổ sung phạm vi hoạt động chuyên môn và nhân sự, cấp chứng chỉ hành nghề,... nhằm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của pháp luật đối với đặc thù của ngành nghề. Tổ chức và giám sát các bộ phận liên quan trong việc đảm bảo thực thi đúng yêu cầu pháp lý.
• Bổ sung hoặc định kỳ đăng ký, gia hạn, xin phép, kiểm định trang thiết bị y tế,... đáp ứng yêu cầu của pháp luật, công ước quốc tế về lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh nhằm đảm bảo hoạt động thường xuyên của đơn vị, cơ sở.
• Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến pháp lý của các đơn vị, cơ sở khi nhận nhận được đề xuất hỗ trợ pháp lý từ các đơn vị, cơ sở.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên phù hợp với năng lực và kỹ năng chuyên môn của bản thân.

3. Liên kết, phối hợp làm việc với các bộ phận khác của Tập đoàn:
• Phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn, HCNS, Kế toán, Maketing, CSKH, lãnh đạo các thương hiệu và quản lý các đơn vị, cơ sở để hoàn chỉnh các quy trình chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh của đơn vị, cơ sở.
• Phối hợp với các bộ phận, các đơn vị, cơ sở để thực hiện các chính sách, quy định luật pháp phục vụ có hiệu quả các hoạt động kinh doanh và chuyên môn của công ty và địa bàn hoạt động.
• Hỗ trợ các đơn vị, cơ sở chuẩn bị các nội dung, kế hoạch làm việc, công tác pháp lý cho lãnh đạo Ban và đơn vị trực thuộc trong công tác đối ngoại, tiếp xúc, đàm phán với tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực pháp lý y tế.
• Hỗ trợ các đơn vị, cơ sở thực hiện các thủ tục đăng ký, xin cấp, chuyển đổi phép, gia hạn, kiểm chuẩn thiết bị y tế,... nhằm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của pháp luật đối với đặc thù của ngành nghề.
• Phối hợp cùng các phòng, ban trong việc khiếu nại, xử lý khiếu nại của khách hàng, cơ quan chức năng trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
• Phối hợp làm việc với các bộ phận, các đơn vị, cơ sở nhằm đảm bảo Tập đoàn và các đơn vị, cơ sở trực thuộc hoạt động tốt và hiệu quả.

4. Tổ chức quản lý, báo cáo:
• Làm việc dưới sự chỉ đạo của Phó Trưởng Ban Pháp chế và Trưởng Ban Pháp chế, báo cáo hàng tuần cho Phó Trưởng Ban Pháp chế về những hoạt động chính và những vấn đề quan trọng xảy ra, kịp thời đưa ra những tư vấn đề xuất lên Trưởng Ban Pháp chế/ Ban TGĐ.
• Tổng hợp, phân tích và báo cáo về hoạt động pháp lý. Theo dõi cập nhật các yêu cầu pháp lý từ các cơ quan quản lý nhà nước, lập phương án trình xét duyệt, sửa đổi, bổ sung.
Kỹ năng

Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt; Các kỹ năng mềm, kỹ năng xử lý tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2015 - 2018 tại Trường Đại Học Mở Hà Nội (ngành học: Luật Quốc tế)
- Đang theo học Lớp đào tạo Luật sư- Học viện Tư pháp
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thử thách để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn.
- Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đóng góp vào sự phát triển của đơn vị và xây dựng sự nghiệp cá nhân.
- Đang theo học, sắp hoàn thành Khóa đào tạo Luật sư (lớp buổi tối), Học viện tư pháp.
- Hoàn thành tốt khóa học đào tạo Luật sư, nâng cao chuyên môn phục vụ tốt nhất cho công việc.