Ảnh đại diện Yến (ZD9345)
Lê Thị Hải Yến
19/06/1993
0344003***
Hà Tĩnh, Nghệ An
lehaiyen1***@gmail.com
Nữ
Xã Bình An
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Tĩnh, Nghệ An
8 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2017: Chuyên viên tại Hệ thống trung tâm anh ngữ Ocean Edu chi nhánh Vinh (có người hướng dẫn)
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ
1. Tuyển dụng theo yêu cầu, xây dựng dữ liệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
2. Tổng hợp chấm công, hỗ trợ tính lương, BHXH, TNCN
3. Thực hiện các thủ tục nhân sự: HĐLĐ, điều chuyển, điều chỉnh lương, thủ tục nghỉ việc.
4. Xử lý kỷ luật lao động
5. Hỗ trợ các thủ tục đăng ký giấy tờ cho người lao động nước ngoài.
6. Tổ chức các hoạt động nội bộ: Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, tiệc cuối năm,...
7. Hỗ trợ các đoàn thanh tra, kiểm tra nhà nước.

Từ 2017 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Hệ thống CLB Fitness và Yoga cao cấp Elite Fitness chi Nhánh Vinh - Tập đoàn Bim Group
TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1. Giám sát hoạt động quầy chăm sóc khách hàng
+ Chịu trách nhiệm quản lý quầy chăm sóc khách hàng và đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.
+ Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho đội chăm sóc khách hàng
+ Kiểm tra các thủ tục đóng/ mở ca đầy đủ
2. Tham gia vào việc xây dựng chương trình đào tạo để đảm bảo tất cả nhân viên làm việc tại quầy đúng quy trình và hiểu được hết về trách nhiệm công việc.
3. Kiểm tra hoạt động thu ngân. Làm việc chặt chẽ với bộ phận hành chính và đảm bảo doanh thu chính xác.
4. Bảo trì cơ sở, vật chất:
+ Kiểm soát tốt số lượng khăn, khóa, đồ bán lẻ, đồ thất lạc khách hàng.
+ Kiểm tra và đảm bảo quầy CSKH gọn gàng, sạch sẽ.
+ Đảm bảo duy trì CLB đạt tiêu chuẩn 5 sao thông qua việc kiểm tra thường xuyên và báo cáo sự cố.
5. Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
6. Hỗ trợ các CLB trong hệ thống theo sự phân công của Quản lý CLB khi cần thiết
7. Nắm bắt các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của Công ty. Kiểm tra nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên tư vấn tuân thủ về các nội quy và quy định công ty.
8. Hỗ trợ và phối hợp bộ phận nhân sự tuyển dụng và đào tạo nhân viên, đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.
9. Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của hội viên và khách hàng kịp thời.
Kỹ năng

- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng kiểm soát thời gian
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại, thắc mắc
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Kinh tế kế hoạch đầu tư từ 2011 - 2015 tại Đại học Kinh tế - Đại học Huế (ngành học: Khác)
Đạt SV giỏi năm 2 và 3 đại học
Mục tiêu nghề nghiệp

Vận dụng những kinh nghiệm đã có khi làm chuyên viên nhân sự và trường phòng chăm sóc khách hàng để tìm kiếm một công việc có cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài