Ảnh đại diện Phong (ZE7485)
Vũ Thị Thành Phong
23/09/1991
0974779***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
vuthithanhph***@gmail.com
Nữ
Số ***, Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Đã có gia đình
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
20 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại Công ty CP Địa ốc Thăng Long - Thanglong Real Group
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng (toàn tập đoàn):
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, lập kế hoạch tuyển dụng, chi phí tuyển dụng năm trình BTGĐ.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Đơn vị khác tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên
phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Lập danh sách, chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Đào tạo hội nhập cho CBNV mới.
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo (toàn tập đoàn):
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo, tìm kiếm đơn vị đào tạo bên ngoài và thực hiện tổ chức đào
tạo theo kế hoạch được duyệt.
- Thực hiện đào tạo nội bộ các quy trình làm việc, quy định mới ban hành.
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.
3. Công tác C&B (phụ trách 4 công ty con trong tập đoàn)
3.1 Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty:
- Tổng hợp ngày công, lập bảng tính trả lương cho người lao động;
- Theo dõi, chi trả chế độ phúc lợi cho người lao động theo quy chế chi trả thu nhập của công ty;
3.2 Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng
quy định của Công ty:
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc;
- Hưỡng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch;
- Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty.
3.3 Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng;
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho người lao động tham gia hoặc hưởng các chế độ
BHXH, BHYT theo đúng quy định;
3.4 Quyết toán thuế TNCN cho toàn công ty:
- Kê khai, báo cáo thuế TNCN hàng tháng, quý;
- Quyết toán thuế TNCN năm toàn công ty;
- Đăng ký theo dõi người phụ thuộc, đăng ký mã số thuế.
- Làm việc với Cục thuế TP HCM và Chi cục thuế Bình Thạnh xử lý xong các sai sót liên quan đến thuế TNCN các
năm từ 2015, 2016, 2017, 2018 (không đăng ký người phụ thuộc cho CBNV, quyết toán sai thuế TNCN, sai kê khai
thuế TNCN quý/tháng, quyết toán thuế TNCN cho cấp Quản lý của công ty các năm cũ)
4. Tham gia xây dựng các Quy chế, Quy định Phòng Nhân sự: Nội Quy lao động, Thỏa ước lao động, Quy chế
Lương, Công Đoàn, Tuyển dụng & Đào tạo…(thực hiện đăng ký các văn bản với Cơ quan Nhà nước theo quy định)
5. Tham gia xây dựng phần mềm nội bộ của công ty hạng mục quản lý hồ sơ nhân sự, tính lương, tuyển dụng....
6. Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty: 8-3, 1-6, Trung Thu, Tiệc tất niên, và các sự kiện truyền thông nội bộ, gắn kết CBNV cùng Phòng Hành chính.

Từ 2018 đến 2019: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP Đầu tư Canary
1. Xây dựng hệ thống:
- Tham gia xây dựng ma trận chức năng, dòng chảy công việc, sơ đồ tổ chức công ty từ khi chuyển đổi sang lĩnh
vực đầu tư bất động sản.
- Tham gia cùng cấp Quản lý Phòng/ban xây dựng chức năng nhiệm vụ các phòng ban, định biên và mô tả công
việc các vị trí.
- Chủ trì xây dựng, kiểm tra, giám sát việc áp dụng các chính sách, quy định quy trình nghiệp vụ liên quan đến
chức năng nhiệm vụ của phòng HCNS.
2. Công tác Quản lý nhân sự:
- Xây dựng và thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch, định biên và theo đúng quy trình.
- Cập nhật và quản lý hệ thống bản mô tả công việc và theo dõi quản lý hồ sơ, danh sách lao động của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá kết quả công việc của NLĐ và đề xuất ký kết, gia hạn hợp đồng lao động.
- Xây dựng và thực hiện hệ thống tiền lương, thưởng, đãi ngộ lao động theo quy định Công ty và Pháp luật.
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại các phòng ban hàng tháng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động của công ty.
3. Công tác hành chính, văn phòng:
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư lưu trữ; soạn thảo văn bản theo chỉ đạo của lãnh đạo.
- Giám sát sử dụng và bảo quản con dấu, quản lý hồ sơ, lưu trữ tài liệu đúng quy định.
- Tổ chức và giám sát thực hiện công tác lễ tân, hướng dẫn, đón tiếp đối tác, khách hàng đến liên hệ làm việc tại
công ty, chuyển phát nhanh…
- Giám sát việc cung cấp văn phòng phẩm, lập kế hoạch và tổ chức giám sát việc mua sắm, cấp phát, sử dụng tài
sản, trang thiết bị của Công ty.
- Giám sát, Quản lý xe phục vụ đưa đón BTGĐ, CBCNV công ty và vận chuyển tài liệu

Từ 2017 đến 2018: Chuyên viên tại Công ty CP In và Bao Bì Goldsun
1. Công tác tuyển dụng
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng toàn Công ty trên cơ sở định biên và chiến lược nhân sự do BTGĐ đã duyệt.
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng đợt tuyển dụng.
- Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, trình
duyệt yêu cầu tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ, liên lạc với ứng viên,
phỏng vấn, thẩm tra lý lịch ứng viên, gửi thư mời làm việc cho ứng viên.
- Quản lý kho dữ liệu hồ sơ ứng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không thành công, v..v...) và cập
nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng (Vị trí, ngày yêu cầu, kênh tuyển dụng sử dụng, ngày xác định được
ứng viên thành công, ngày nhân viên mới bắt đầu đi làm, v..v...).
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
- Tìm kiếm, thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng với các công ty cung ứng thời vụ, headhunter, các trường đào
tạo nghề....
- Làm việc với các Phòng ban/ Bộ phận để đánh giá quá trình thử việc của nhân sự mới và chuyển kết quả sang
nhóm phụ trách HĐLĐ
2. Công tác đào tạo
- Thực hiện đào tạo định hướng cho nhân viên: đào tạo hội nhập nhân viên mới, ATLĐ, 3Đ-5S…
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty.
- Đánh giá kết quả đào tạo và theo dõi phát triển nhân sự sau đào tạo.
3. Công tác C&B - công lương & chế độ chính sách (trong vòng 2 tháng - khi công việc tuyển dụng tạm dừng do đợt
giảm định biên toàn công ty)
- Hướng dẫn, kiểm soát chấm công, bổ sung công, đăng kí ca làm việc, đăng kí làm thêm hàng ngày, tháng.
- Tính toán, thực hiện thủ tục chi trả lương và các khoản thưởng theo quy định.
- Quyết toán thôi việc cho các nhân sự nghỉ việc theo qui định của Công ty.
- Tham gia xây dựng modun tính công lương trên phần mềm ERP.
4. Xây dựng quy trình, quy định
- Đầu mối triển khai xây dựng các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng
Nhân sự.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện quy trình BP Tuyển dụng - đào tạo, Quan hệ lao động, Sổ tay nhân viên, Mô tả
công việc

Từ 2013 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP TMCN Thủ Đô
- Xây dựng và thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo hội nhập và đào tạo chuyên môn theo kế hoạch, yêu cầu của
các phòng ban;
- Tổ chức và vận hành hệ thống lương, thưởng, phúc lợi, quy chế lao động và các chế độ khác: BHXH, BHYT,
BHTN… theo quy định;
- Xây dựng và duy trì văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp theo tinh thần của BLĐ.
- Triển khai hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại các phòng ban (KPI), tổ chức thực hiện công tác thi đua
khen thưởng, kỷ luật lao động, chấp hành nội quy lao động;
- Cập nhật và quản lý hệ thống bản mô tả công việc, hồ sơ và danh sách lao động;
- Xây dựng, cập nhật và tổ chức áp dụng, duy trì các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng trong phòng NSHC:
quy định, quy trình, hướng dẫn thực hiện công việc.
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư lưu trữ; quản lý cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị của Công ty;
- Tổ chức thực hiện công tác lễ tân, quan hệ với cơ quan nhà nước, chính quyền địa phương;
- Tổ chức và quản lý hệ thống PCCC và môi trường theo quy định pháp luật.
- Quản lý, giám sát nhân sự trong phòng: hành chính, bảo vệ, vận tải, vệ sinh công nghiệp, bếp ăn công nghiệp, tạp vụ.
Kỹ năng

- Luôn giữ vững nguyên tắc sống của bản thân: trung thực, trách nhiệm và chủ động.
- Có đam mê, khát vọng cao làm chủ được công việc, vì vậy tôi có khả năng tự tạo động lực cho bản thân trong công việc và cuộc sống.
- Khả năng học hỏi, nắm bắt kỹ năng, công việc mới nhanh; thích ứng nhanh với môi trường mới.
- Kỹ năng quản lý, giám sát và đánh giá thực hiện công việc, tạo động lực làm việc cho nhân viên
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Kinh tế từ 2009 - 2013 tại Đại học Nông nghiệp Hà Nội (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

1. Quan điểm nghề nghiệp: Thái độ làm việc quyết định bạn là ai và thay đổi cuộc đời của bạn dù bạn bắt đầu từ đâu.
2. Mục tiêu nghề nghiệp: Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự.