Ảnh đại diện Thảo (ZF1781)
Võ Thị Thảo
21/01/1996
0969546***
Lâm Đồng
vothao1***@gmail.com
Nữ
Thị Trấn Lạc Dương, Lâm Đồng
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Lâm Đồng
7 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA - JAXTINA ENGLISH CENTER (có người hướng dẫn)
ADMIN MARKETING
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi khách hàng từ các kênh marketing,
chuyển thông tin về bộ phận phụ trách ở từng chi nhánh.
- Tổng hợp và theo dõi xử lý dữ liệu khách hàng, hệ thống báo cáo, phân tích, từ
đó đưa ra các đề xuất kế hoạch thực hiện cho bộ phận Marketing

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐTXD & TM TICO GROUP
Chuyên viên tư vấn
- Khảo sát nhu cầu khách hàng, đề xuất các chương trình phù hợp với từng đối
tượng khách hàng, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng mua hàng và theo dõi
thực hiện các dịch vụ sau bán.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới trong việc tiếp cận hệ thống và sản phẩm, tìm
kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại NOVAON DIGITAL GROUP
Chuyên viên dịch vụ khách hàng B2B - Onsales CRM
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, đề xuất các phương án ứng dụng CRM để cải
thiện quy trình quản trị kinh doanh và quản lý dữ liệu khách hàng của họ.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, thống nhất quy trình làm việc, triển khai và hướng
dẫn sử dụng CRM cho các bộ phận nhân sự kinh doanh trong mô hình doanh
nghiệp vừa và nhỏ của khách hàng.
- Phối hợp cùng BA, Dev để đưa ra các đề xuất cải tiến tính năng, cải thiện chất
lượng sản phẩm và dịch vụ.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Xử lý tình huống phát sinh
- Khả năng phân tích, đánh giá thông tin, số liệu và đề xuất giải pháp
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Kinh tế từ 2014 - 2018 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu ngắn hạn: Nhanh chóng tiếp thu kiến thức về nghiệp vụ khách hàng, ứng dụng vào lập kế hoạch và xử lý công việc ở vị trí phụ trách với hiệu quả cao nhất.

Mục tiêu dài hạn: Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ để khẳng định bản thân, góp phần gia tăng giá trị cho cá nhân nói riêng và công ty nói chung, phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tham gia.