Ảnh đại diện Hạnh (ZG0987)
Đỗ Mỹ Hạnh
15/03/1998
0379623***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
Hanh150***@gmail.com
Nữ
Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
6 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN ATZ LIFE
* Công tác hành chính
- Thực hiện tất cả các công tác hành chính của công ty: Thanh toán, quyết toán, quyết định
duyệt chi,...
- Thực hiện các thông báo, quyết định, công văn, tờ trình.
- Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm công ty.
- Tổng hợp, quản lý công làm của nhân viên văn phòng và nhân viên khối KInh doanh ( Saler)
- Thực hiện công tác quản lý văn phòng phẩm tại các cửa hàng trên toàn quốc và các công
việc liên quan tại các cửa hàng
* Công tác tuyển dụng:
- Quản lý trang tuyển dụng của công ty.
- Quản lý công tác tuyển dụng khối văn phòng và khối kinh doanh.
- Luôn theo dõi, nám bắt nhân sự công ty, đặc biệt nhân sự khối Sale
- Tham gia phỏng vấn nhân viên bán hàng trực tiếp tại khối cửa hàng
- Giám sát nhân viên bán hàng tại các cửa hàng trên toàn quốc
1. Thu hút các ứng viên tài năng cho công ty:
+ Tìm kiếm, phát triển các kênh tạo nguồn tuyển dụng
+ Lựa chọn các nội dung, kênh tạo nguồn hiệu quả và phù hợp
+ Phản hồi nhanh chóng, đầy đủ thông tin tuyển dụng đến ứng viên.
2. Lựa chọn các ứng viên phù hợp cho các vị trí cần tuyển:
+ Sàn lọc các ứng viên phù hợp với tiêu chuẩn tuyển dụng
+ Tiến hành sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn để chọn ứng viên phù hợp
+ Thông báo kết quả, gửi thư mời trúng tuyển đến ứng viên đạt.
3. Tiếp nhận hội nhập nhân viên mới:
+ Làm thủ tục nhận việc, giới thiệu hội nhập cho nhân viên mới
+ Hoàn tất các thủ tục tiếp nhận, cấp các loại tài nguyên làm việc
+ Giới thiệu nhân viên mới đến các phòng ban có liên quan.
* Công tác nhân sự:
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng nhân viên
- Làm hợp đồng cho nhân viên mới ( nhân viên khối văn phòng và nhân viên khối Kinh doanh).
- Hoàn tất các thủ tục hồ sơ cho nhân viên. Quản lý nhân sự công ty trên hệ thống.
- Thực hiện công tác, thủ tục hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện công tác chấm công nhân viên.
* Công tác đào tạo
- Quản lý nhân sự danh sách nhân viên bán hàng mới tại tất cả các cửa hàng.
- Làm văn bản thông báo kèm danh sách nhân viên học đào tạo từng đợt.
- Tiến hành công tác đào tạo. Quản lý cơ sở vật chất, tài liệu đào tạo.
- Kiểm tra, chấm điểm và chứng chỉ hoàn thành lớp học đào tạo sau đào tạo

Từ 2019 đến 2019: Khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN ĐÔNG Á
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty.
- Trực điện thoại
•Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan
•Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn:
- Quản lý, sắp xếp, bố trí phòng họp khi có yêu cầu

Từ 2019 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN BÌNH THẠNH, TP. HỒ CHÍ MINH
- Nghiệp vụ công tác văn thư
- Hỗ trợ các công việc của Văn phòng:
+ Tiếp nhận văn bản đến và phát hành văn bản.
+ Quản lý văn bản đi, văn bản đến trên phần mềm
+ Tổ chức sắp xếp nơi làm việc và trang thiết bị, phương tiện làm việc trong văn phòng.
+ Tham gia các hoạt động của Ủy ban tổ chức.
- Hỗ trợ công tác trợ lý văn phòng:
+ Xử lý hồ sơ, văn bản, kiểm tra trước khi trình Lãnh đạo.
+ Sắp xếp lịch họp và báo cáo lịch làm việc cho Lãnh đạo.
+ Sắp xếp và bố trí phòng họp theo yêu cầu.
- Các nhiệm vụ khác của Văn phòng

Từ 2019 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại TRUNG TÂM LƯU TRỮ QUỐC GIA II, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- Thực hiện công tác lưu trữ, phân tích, tổng hợp thông tin,hồ sơ.
- Trực tiếp thực hiện các nội dung của nghiệp vụ lưu trữ.
+ Thu thập hồ sơ, văn bản theo hướng dẫn.
+ Tiến hành chỉnh lý, thống kê hồ sơ
- Thực hiện các nội dung khác trong lĩnh vực văn phòng, văn thư, lưu trữ.

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MINISTOP VIỆT NAM
- Nhân viên bán hàng làm việc bán thời gian.
+ Trực tiếp bán hàng với khách
+ Lập báo cáo, thống kê, xử lý đơn hàng.
+ Tiếp nhận sản phẩm đến của hàng hằng ngày, theo dõi và xử lý theo quy trình.
+ Chạy chương trình khuyến mãi, tổng kết, báo cáo.
+ Quản lý trang thiết bị, đảm bảo khu vực làm việc, khu bán và khu ăn uống.
Kỹ năng

Giao tiếp:
Làm việc nhóm:
Thuyết trình, dẫn chương trình
Khả năng thích ứng tốt trong môi trường
làm việc mới, hòa đồng, thích giao lưu,
học hỏi.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Phấn đấu trở thành một nhân viên văn chuyên nghiệp và gắn bó lâu dài cùng sự phát triển của cơ quan.
Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động và hòa đồng, vui vẻ, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn.
Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty.