Ảnh đại diện Linh (ZG5025)
Hoàng Thùy Linh
05/03/1994
0975758***
Hà Nội
linhht5***@gmail.com
Nữ
*** khu đô thị Văn Quấn, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Trên đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Tư vấn Hoàng Tân Minh
-Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, ý kiến pháp lý.
- Đưa ra quan điểm pháp lí theo yêu cầu tư vấn của khách hàng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình, tư vấn được cho cả những khách hàng khó tính, ở các độ tuổi khác nhau từ trẻ tuổi cho đến trung niên đưa họ từ chỗ không muốn sử dụng dịch vụ đến kí hợp đồng sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện và phụ trách các công việc liên quan tới khách hàng (Đầu tư trong nước và nước ngoài, các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp) theo sự phân công của Giám đốc.
- Tiếp xúc và làm việc với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc của Công ty;
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc chuyên môn.
- Tham gia các dự án của Công ty; đi công tác ngoài Hà Nội như Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Ninh Bình,….
- Phụ trách, hướng dẫn các nhân viên tập sự cùng làm việc để mang lại hiệu quả cao trong công việc chung.
- Tư vấn, Tra cứu và Đăng ký bảo hộ Sáng chế, Kiểu dáng Công nghiệp, Nhãn hiệu. Soạn thảo Hợp đồng li-xăng/chuyển nhượng, Hợp đồng chuyển giao công nghệ.
-Thực hiện các thủ tục liên quan đến cấp giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam
- Thực hiện công việc bằng cả tiếng Anh (ở mức độ trung bình) và tiếng Việt theo yêu cầu.
- Quản lý, đào tạo nhân viên mới;
- Thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty bằng việc mở rộng làm việc sang các lĩnh vực mới: đầu tư nước ngoài, xin giấy phép con để hoạt động các ngành nghề kinh doanh có điều kiện cho các doanh nghiệp
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua tổng đài điện thoại trong các lĩnh vực pháp lý: doanh nghiệp, đất đai, hôn nhân gia đình, ...

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Cotana
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến văn bản hành chính, pháp lý của công ty: công văn, thông báo, quyết đinh, ủy quyền, hợp đồng,…
- Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyển để giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan trực tiếp đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp cho công ty và các đơn vị thành viên: công ty con, công ty thành viên, chi nhánh: đăng ký kinh doanh, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký biến động đất đai.
- Soạn thảo các biểu mẫu, hợp đồng mẫu, quy trình, quy định nội bộ của Công ty, Soạn thảo, review hợp đồng, quy trình theo yêu cầu của các phòng ban trong công ty trước khi đưa vào sử dụng.
- Tư vấn pháp lý cho các dự án đầu tư: Nghiên cứu hồ sơ dự án, báo cáo đánh giá pháp lý dự án theo yêu cầu của Phòng đầu tư và Ban lãnh đạo, chuẩn bị hồ sơ pháp lý của Cotana trong quá trình xin các dự án mới theo yêu cầu
- Cập nhật thường xuyên, hàng ngày các văn bản pháp luật mới có ảnh hưởng đến các hoạt động của Công ty, tóm tắt các điểm chính và gửi cho Ban lãnh đạo và các phòng/ban trong Công ty thông tin các điểm mới đáng lưu ý của các văn bản pháp luật mới ban hành.

- Tham gia chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ Trưởng BPC trong các buổi Hội thảo, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm soạn thảo và đàm phán Hợp đồng với các phòng/ban trong Công ty.
- Lên kế hoạch và cùng các thành viên trong Ban pháp chế thực hiện kiểm soát tuân thủ các hoạt động trong các lĩnh vực của công ty
- Bên cạnh công việc chuyên môn còn tham gia hoạt động của Đoàn Thanh niên, công tác tổ chức sự kiện của công ty: lên chương trình, làm MC, tham gia chương trình thiện nguyện,…

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại 3. Công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Nhất Lâm
- Soạn thảo, rà soát, tư vấn những rủi ro pháp lý các loại hợp đồng phát sinh từ hoạt động kinh doanh của Công ty như Hợp đồng thuê nhà, Hợp đồng bảo vệ, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng tổ chức sự kiện, Hợp đồng bảo hiểm, Hợp đồng dịch vụ và các loại Hợp đồng khác
- Hỗ trợ, cùng Luật sư giải quyết các vụ việc tranh chấp kinh tế, lao động của Công ty
- Làm việc với cơ quan nhà nước để giải quyết các công việc liên quan đến đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, đăng ký kinh doanh,…
Kỹ năng

1. Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản và sử dụng các phần mềm chuyên môn phục vụ công việc như: MS Office, Internet…..
2. Phẩm chất: Quyết đoán, cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần cầu thị và chịu được áp lực công việc cao
3. Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
4. Sắp xếp công việc khoa học và lập kế hoạch tổ chức công việc hiệu quả.
5. Yêu thích lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư bất động sản, định chế tài chính.
6. Kiến thức Luật/Pháp lý vững chắc.
7. Nghiên cứu, tra cứu, cập nhật văn bản pháp Luật
8. Giao tiếp và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- bằng cử nhân từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)

- bằng thạc sĩ từ 2016 - 2019 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

1. Ngắn hạn: Được làm một luật sư/ nhân viên pháp chế giỏi trong một môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
2. Dài hạn: Được làm trưởng phòng pháp chế/trưởng phòng tư vấn trong một môi trường nhiều cơ hội thăng tiến trong vòng 3-5 năm tới.
3. Mức lương mong muốn: 12.000.000 – 15.000.000 đồng