Ảnh đại diện Trúc (ZG6240)
Nguyễn Trần Thanh Trúc
06/01/1996
0921092***
Tp Hồ Chí Minh
thanhtruc***@gmail.com
Nữ
Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
13 triệu
Luật Thương mại Việt Nam và Quốc tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trung tâm Gia sư
Gia sư Tiểu học
- Giảng dạy cho học sinh tiểu học
- Làm các đồ dùng dạy học và thiết kế bài giảng
- Theo dõi tiến độ tiến bộ của học sinh

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Luật TNHH MTV Hoài Phương
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng để hỗ trợ luật sư như: đánh máy, sắp xếp hồ sơ, tiếp
khách hàng,...
- Công chứng giấy tờ, tài liệu theo yêu cầu của luật sư;
- Nghiên cứu hồ sơ pháp lý và trình bày quan điểm giải quyết.

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
12/2018 – 1/2019 Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
Nhân viên
- Thực hiện các công việc văn phòng;
- Soạn thảo thông báo, công văn của trường;
- Làm phụ lục hợp đồng giảng dạy;
- Rà soát văn bản pháp luật mới ban hành liên quan đến trường;
- Giao nhận công văn, thư từ cho các phòng ban;
- Các công việc khác theo phân công của trưởng, phó phòng hành chính-tổ chức.

Từ 2019 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH TM Vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil
Tại đây, tôi đã đảm nhiệm vị trí pháp lý kiêm hành chính nhân sự, với các công việc cụ thể, như:
+ Thực hiện các công việc pháp lý: soạn thảo hợp đồng, quản lý số hợp đồng và hợp đồng gốc, liên hệ với đối tác trao đổi các thông tin, nội dung hợp đồng, sao y công chứng giấy tờ, làm việc với cơ quan nhà nước về hồ sơ pháp lý (theo yêu cầu của cấp trên);…
- Làm đề nghị thanh toán cho các giai đoạn dự án và cho các chi phí công việc trong phòng ban;
- Soạn thảo báo giá theo yêu cầu của trưởng phòng;
+ Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: Quản lý văn thư, lữu trữ hồ sơ theo đúng qui định; Gửi chuyển phát nhanh thư từ/ hàng hóa; Cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự (nhận việc, nghỉ việc), nghỉ phép, lịch công tác và gửi email thông báo; Trực điện thoại; Trình ký hồ sơ; Đóng dấu giấy tờ;…
+ Thực hiện các công việc nhân sự:
- Theo dõi báo cáo ca bán của nhân viên hàng ngày từ các cửa hàng, chi nhánh trực thuộc;
- Sắp xếp lịch phỏng vấn cho các Phòng ban, đơn vị trong Công ty.
- Gọi ứng viên, hẹn phỏng vấn, lưu trữ hồ sơ ứng tuyển;
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan; Hỗ trợ các CB – NV trong Công ty thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động nhân sự,…

Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Có thể soạn thảo văn bản cho công việc, đánh máy nhanh.
- Chuyên cần, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi;
- Có khả năng liên kết và làm việc nhóm;
- Có tư duy độc lập trong nghiên cứu;
- Trung thực, dễ gần.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật Thương mại từ 2014 - 2018 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Thương mại Việt Nam và Quốc tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Trong vòng 3 năm tới, áp dụng những kiến thức luật đã học vào thực tế thông qua các công việc ở
công ty, từ đó hoàn thiện và nâng cao kỹ năng thực hành pháp luật, đặc biệt là trong mảng pháp chế hoặc nhân sự, đồng thời tích lũy kinh nghiệm trong quá trình làm việc từ những người đi trước;
- Mong muốn gắn bó lâu dài và có thể đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển lớn mạnh của công
ty.