Ảnh đại diện Phương (ZH5457)
Lê Thị Bích Phương
18/08/1986
0908544***
Tp Hồ Chí Minh
phuongle081***@gmail.com
Nữ
*** đường đoàn văn bơ phường 10 quận 4
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty Cổ Phần Đồ Gỗ Và Trang Trí Nội Thất Đông Ngô
Điều hành quản lý phòng thu mua mảng Nội thất và xây dựng
1.Trách nhiệm công việc:
Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng phục
vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
Đại diện cho công ty quan hệ giao dịch với Nhà cung cấp (NCC) hàng hóa, dịch vụ
Tổ chức thực hiện nhằm hoàn thành các công việc trong chức năng nhiệm vụ
Tham gia xây dựng & quản lý chính sách mua hàng, các quy trình, quy định mua
hàng theo định hướng của công ty.
Quản lý ngân sách/ Lập kế hoạch mua hàng, chọn phương án mua hàng tối ưu lợi nhuận cho công ty.
Xây dựng, quản lý các tiêu chí đánh giá, chọn lựa nhà cung cấp, thầu phụ theo tiêu
chuẩn năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp
thanh toán, tiềm năng phát triển. Đánh giá NCC / Thầu phụ theo quý, năm.
Xây dựng, quản lý khung chuẩn giá về các điều kiện ràng buộc, các yêu cầu cần
có trong hợp đồng mua, theo từng nhóm NCC khác nhau
Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với NCC chất lượng hiện tại, để đảm bảo công ty
luôn có được NCC uy tín, giá cả cạnh tranh.
Chỉ đạo chọn NCC phù hợp trong tất cả các giao dịch, để đảm bảo cho công ty
không có rủi ro & chi phí thấp nhất; đảm bảo quá trình chọn NCC là khách quan và
có cơ sở.
Phối hợp chặt chẽ với cá phòng ban trong công ty để dự báo lập kế hoạch mua
hàng nhằm duy trì được lợi thế cạnh tranh về giá.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý, giải quyết những sự cố vướng mắc phát
sinh trong quá trình cung ứng
Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, đảm bảo hiệu quả về mặt
tồn kho, tiến độ cung ứng với chi phí hợp lý.
Duy trì, ổn định nhân sự tại bộ phận theo định biên nhân sự hàng năm; tạo dựng
tinh thần đồng đội, hợp tác trong các công việc tại bộ phận.
Tổ chức phân công, giao việc, đánh giá kết quả thực hiện công việc của từng nhân
viên nội bộ trong phòng.
Hoàn thành các công việc do cấp Quản lý trực tiếp phân công để xử lý.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế , Nội quy của Công ty.
Tôn trọng, yêu quý công việc do mình đảm nhận để tạo ra giá trị trong công việc.
2/ Giám sát công tác mua hàng:
Giám sát công tác mua hàng :
- Giám sát mua hàng theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ.
Giám sát, đôn đốc thực hiện và đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch
vụ cho các dự án theo đúng quy trình, quy định.
Kết hợp PM triển khai bản sẽ kỹ thuật, kết hợp trình mẫu và lựa chọn sản phẩm
phù hợp để CĐT duyệt.
Giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí về chất
lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến dự án.
- Thương thảo và đàm phán với Nhà Cung Cấp và Thầu Phụ
Dựa vào BOQ thương thảo với các nhà cung cấp để có giá tốt, chuẩn bị nhân lực,
lên kế hoạch thi công, triển khai công tác mua hàng áp sát tiến độ công trình.
Chịu trách nhiệm đàm phán về giá, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho
các gói thầu đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho Công ty.
- Giám sát công tác cung cấp vật tư và cung cấp thầu phụ cho công trình :
Kiểm tra bản vẽ PM gởi về thi công cho từng hạng mục
Phối hợp với PM kiểm tra khối lượng thi công và nghiệm thu của thầu phụ trực tiếp
ngoài công trình
Kết hợp PM đi khảo sát công trình
3. Hỗ trợ xây dựng và phát triển nguồn cung ứng
Cùng với Ban Giám đốc, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp
hàng năm để tối ưu danh bạ nguồn cung
Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm nhà
cung cấp mới tiềm năng.
4. Quản lý và hướng dẫn chuyên môn, hỗ trợ đồng nghiệp
Phân công công việc đến các nhân sự trong phòng ban.
Giám sát tiến độ công việc trong phòng, đưa ra các phương án xử lý công việc triệt
để.
Thường xuyên hướng dẫn chuyên môn, kỹ năng, kỹ thuật cho nhân viên cấp dưới
Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành mục
tiêu chung của phòng cung ứng nói riêng và công ty nói chung
Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo củ ban lãnh đạo
5.Báo cáo công việc:
Thực hiện Báo cáo ngày ( tùy theo tính chất công việc), báo cáo tuần/tháng/quý ,
báo cáo dự chi 03 tháng, lên kế hoạch thanh toán cho công việc mình đảm nhận.
Gửi báo cáo cho Ban Giám đốc theo đúng quy định của Công ty.

Từ 2018 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty Cổ Phần HÀ ÂN
1.Trách nhiệm công việc:
Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng phục
vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
Đại diện cho công ty quan hệ giao dịch với Nhà cung cấp (NCC) hàng hóa, dịch vụ
Tổ chức thực hiện nhằm hoàn thành các công việc trong chức năng nhiệm vụ
Tham gia xây dựng & quản lý chính sách mua hàng, các quy trình, quy định mua
hàng theo định hướng của công ty.
Quản lý ngân sách thầu phụ/ Lập kế hoạch mua hàng, chọn phương án mua hàng
thi công tối ưu lợi nhuận cho công ty.
Xây dựng, quản lý các tiêu chí đánh giá, chọn lựa nhà cung cấp, thầu phụ theo tiêu
chuẩn năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp
thanh toán, tiềm năng phát triển. Đánh giá NCC / Thầu phụ theo quý, năm.
Xây dựng, quản lý khung chuẩn giá về các điều kiện ràng buộc, các yêu cầu cần
có trong hợp đồng mua, theo từng nhóm thầu phụ khác nhau
Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với NCC thi công đảm bảo chất lượng công trình,
để công ty luôn có được đội thi công uy tín, giá cả cạnh tranh, đáp ứng tiến độ
Chỉ đạo chọn NCC phù hợp trong tất cả các giao dịch, để đảm bảo cho công ty
không có rủi ro & chi phí thấp nhất; đảm bảo quá trình chọn NCC là khách quan và
có cơ sở.
Đảm bảo công tác bảo hành hành theo đúng hợp đồng
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty để dự báo lập kế hoạch mua
hàng nhằm duy trì được lợi thế cạnh tranh về giá.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý, giải quyết những sự cố vướng mắc phát
sinh trong quá trình thi công.
Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, nhân lực, đảm bảo hiệu
quả về mặt tồn kho, tiến độ cung ứng với chi phí hợp lý.
Duy trì, ổn định nhân sự tại bộ phận theo định biên nhân sự hàng năm; tạo dựng
tinh thần đồng đội, hợp tác trong các công việc tại bộ phận.
Tổ chức phân công, giao việc, đánh giá kết quả thực hiện công việc của từng nhân
viên nội bộ trong phòng.
Hoàn thành các công việc do cấp Quản lý trực tiếp phân công để xử lý.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế , Nội quy của Công ty.
Tôn trọng, yêu quý công việc do mình đảm nhận để tạo ra giá trị trong công việc.
2/ Giám sát công tác mua hàng:
Giám sát công tác mua hàng :
- Giám sát mua hàng theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ.
Giám sát, đôn đốc thực hiện và đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, thi
công dịch vụ cho các dự án theo đúng quy trình, quy định.
Kết hợp PM triển khai bản sẽ kỹ thuật, kết hợp trình mẫu và lựa chọn sản phẩm
phù hợp để CĐT duyệt.
Giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí về chất
lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến dự án.
- Thương thảo và đàm phán với Nhà Cung Cấp và Thầu Phụ
Dựa vào BOQ thương thảo với các nhà cung cấp để có giá tốt, chuẩn bị nhân lực,
lên kế hoạch thi công, triển khai công tác mua hàng áp sát tiến độ công trình.
Chịu trách nhiệm đàm phán về giá, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho
các gói thầu đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho Công ty.
- Giám sát công tác cung cấp vật tư và cung cấp thầu phụ cho công trình :
Kiểm tra bản vẽ PM gởi về thi công cho từng hạng mục
Phối hợp với PM kiểm tra khối lượng thi công và nghiệm thu của thầu phụ trực tiếp
ngoài công trình
Kết hợp PM đi khảo sát công trình
3. Hỗ trợ xây dựng và phát triển nguồn cung ứng
Cùng với Ban Giám đốc, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp
hàng năm để tối ưu danh bạ nguồn cung
Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm nhà
cung cấp mới tiềm năng.
4. Quản lý và hướng dẫn chuyên môn, hỗ trợ đồng nghiệp
Phân công công việc đến các nhân sự trong phòng ban.
Giám sát tiến độ công việc trong phòng, đưa ra các phương án xử lý công việc triệt
để.
Thường xuyên hướng dẫn chuyên môn, kỹ năng, kỹ thuật cho nhân viên cấp dưới
Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành mục
tiêu chung của phòng cung ứng nói riêng và công ty nói chung
Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo củ ban lãnh đạo
5.Báo cáo công việc:
Thực hiện Báo cáo ngày ( tùy theo tính chất công việc), báo cáo tuần/tháng/quý ,
báo cáo dự chi 03 tháng, lên kế hoạch thanh toán cho công việc mình đảm nhận.
Gửi báo cáo cho Ban Giám đốc theo đúng quy định của Công ty.

Từ 2014 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty TNHH Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp Và Tư Vấn Môi Trường Văn Lang
1.Trách nhiệm công việc:
Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng phục
vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
Đại diện cho công ty quan hệ giao dịch với Nhà cung cấp (NCC) hàng hóa, dịch vụ
Tổ chức thực hiện nhằm hoàn thành các công việc trong chức năng nhiệm vụ
Tham gia xây dựng & quản lý chính sách mua hàng, các quy trình, quy định mua
hàng theo định hướng của công ty.
Lập kế hoạch mua hàng
Lập kế hoạch dự chi thanh toán tuần/ tháng/quý
Xây dựng, quản lý các tiêu chí đánh giá, chọn lựa nhà cung cấp, thầu phụ theo tiêu
chuẩn năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp
thanh toán, tiềm năng phát triển. Đánh giá NCC / Thầu phụ theo quý, năm.
Xây dựng, quản lý khung chuẩn giá về các điều kiện ràng buộc, các yêu cầu cần
có trong hợp đồng mua, theo từng nhóm NCC khác nhau
Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với NCC chất lượng hiện tại, để đảm bảo công ty
luôn có được NCC uy tín, giá cả cạnh tranh.
Chỉ đạo chọn NCC phù hợp trong tất cả các giao dịch, để đảm bảo cho công ty
không có rủi ro & chi phí thấp nhất; đảm bảo quá trình chọn NCC là khách quan và
có cơ sở.
Phối hợp chặt chẽ với cá phòng ban trong công ty để dự báo lập kế hoạch mua
hàng nhằm duy trì được lợi thế cạnh tranh về giá.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý, giải quyết những sự cố vướng mắc phát
sinh trong quá trình cung ứng
Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, đảm bảo hiệu quả về mặt
tồn kho, tiến độ cung ứng với chi phí hợp lý.
Duy trì, ổn định nhân sự tại bộ phận theo định biên nhân sự hàng năm; tạo dựng
tinh thần đồng đội, hợp tác trong các công việc tại bộ phận.
Tổ chức phân công, giao việc, đánh giá kết quả thực hiện công việc của từng nhân
viên nội bộ trong phòng.
Phối hợp kế toán lập chi phí mua hàng
Hoàn thành các công việc do cấp Quản lý trực tiếp phân công để xử lý.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế , Nội quy của Công ty.
Tôn trọng, yêu quý công việc do mình đảm nhận để tạo ra giá trị trong công việc.
2/ Giám sát công tác mua hàng:
Giám sát công tác mua hàng :
- Giám sát mua hàng theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ phục
vụ cho hoạt động thường ngày của công ty.
Giám sát, đôn đốc thực hiện và đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch
vụ cho các dự án theo đúng quy trình, quy định và chính sách của Công ty đề ra.
Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo đáp ứng các yêu
cầu đề ra để ra quyết định chọn sản phẩm, nhà cung cấp phù hợp.
 Giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí về chất
lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến dự án.
- Thương thảo và đàm phán với Nhà Cung Cấp và Thầu Phụ
Thương thảo với các nhà cung cấp về điều kiện thương mại tối ưu nhất.
Chịu trách nhiệm đàm phán về giá, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho
các gói thầu đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho Công ty.
- Giám sát công tác cung cấp vật tư và cung cấp thầu phụ cho công trình :
Kiểm tra bản vẽ PM gởi về thi công cho từng hạng mục
Phối hợp với PM kiểm tra khối lượng thi công và nghiệm thu của thầu phụ trực tiếp
ngoài công trình
Kết hợp PM đi khảo sát công trình
3. Hỗ trợ xây dựng và phát triển nguồn cung ứng
Cùng với Ban Giám đốc, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp
hàng năm để tối ưu danh bạ nguồn cung
Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm nhà
cung cấp mới tiềm năng.
4. Quản lý và hướng dẫn chuyên môn, hỗ trợ đồng nghiệp
Phân công công việc đến các nhân sự trong phòng ban.
Giám sát tiến độ công việc trong phòng, đưa ra các phương án xử lý công việc triệt
để.
Thường xuyên hướng dẫn chuyên môn, kỹ năng, kỹ thuật cho nhân viên cấp dưới
Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành mục
tiêu chung của phòng cung ứng nói riêng và công ty nói chung
Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo củ ban lãnh đạo
5.Báo cáo công việc:
Thực hiện Báo cáo ngày ( tùy theo tính chất công việc), báo cáo tuần/tháng/quý ,
báo cáo dự chi 03 tháng, lên kế hoạch thanh toán cho công việc mình đảm nhận.
Gửi báo cáo cho Ban Giám đốc theo đúng quy định của Công ty.

Từ 2012 đến 2014: Khác tại CÔNG TY VIỄN ĐÔNG Á(Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Kỹ Thuật Viễn Đông Á )
Vị trí đảm nhận: Giám Sát Thu Mua
Tiếp nhận và tổng hợp số lượng cấp vật tư cho công trình và xưởng sản sản xuất
gia công
Lấy giá làm dự toán cho công trình
Soạn thảo Hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công xây dựng và chuẩn bị các tài
liệu phục vụ công tác đàm phán ký kết hợp đồng.
So sánh chất lượng, so sánh giá, thời gian, thanh toán, phương thức giao hàng.
Làm việc trực tiếp với Thầu Phụ
Theo dõi tiến độ thi công, nhân lực, vật lực, các vướng mắc cần xử lý tại các
công trình đang thi công.
Chịu trách nhiệm cung cấp vật tư, hàng hóa, tiến độ thi công
Theo dõi thanh toán chi phí vận chuyển, chi phí phát sinh của hàng hóa và thầu phụ
Thực hiện thủ tục thanh toán hàng hóa cho Nhà Cung Cấp
Liên kết các phòng ban để theo dõi hàng hóa nhập.
Giải quyết sự cố trong quá trình mua và nhập hàng.
Đánh giá Nhà Cung Cấp theo định kỳ.
Tổng hợp làm báo cáo ngày, báo cáo tuần các công trình đang thi công –
báo cáo lên ban lãnh đạo.

Từ 2009 đến 2012: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HỘI VINH
Đặt hàng thép, cát, đá, sơn, tất cả vật liệu xây dựng cho công trình
Thuê giàn giao thi công cho công trường
Đặt hàng máy móc thiết bị cho công trình
Nhận thống kê số lượng mua vật tư xây dựng theo từng giai đoạn.
Lặp chi phí mua hàng sắt thép, cát, đá, xi măng, dây điện. So sánh giá và gởi
ban giám đốc duyệt.
Trực tiếp đến công trường nhận giám sát nhận hàng hóa tránh trường hợp
hàng nhập vào công trường không đúng quy cách chất lượng.
Trực tiếp tìm thầu phụ thi công cọc, móng, đỗ bê tông. Đàm phán giá cả giao
trọn gói thầu hoặc giao khoán 1 phần hợp đồng và thầu phụ phải đảm bảo thời
gian thi công nền móng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn khi thi công
và thời gian thanh toán.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho thầu phụ theo từng giai đoạn nghiệm thu khi
đã có xác nhận của giám sát công trường.
Thực hiện thủ tục thanh toán hàng hóa cho Nhà Cung Cấp sau khi nhà Cung
Cấp đã giao đủ hàng đúng chất lượng số lượng, quy cách, và đầy đủ chứng từ
hóa đơn, chứng nhận xuất xưởng.
Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu cho công ty
Làm hồ sơ khai công cho công trình
Thực hiện thủ tục nghiệm thu từng giai đoạn cho chủ đầu tư
Làm thủ tục hoàn công cho công trình
Kỹ năng

Tin học văn phòng:Thành thạo Word, Excel, Power Point, Windows, Internet Explorer.
-Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
-Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
-Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- đại học từ 2009 - 2011 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật