Ảnh đại diện Ngọc (ZH7060)
Nguyễn Trương Bích Ngọc
28/10/1990
0988164***
Bình Thuận
Truongbichngoc2***@gmail.com
Nữ
*** - Hàm Nghi, Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bình Thuận
Luật Tài chính - Ngân hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2017: Trưởng nhóm / ban tại Công ty CP FPT telecom
Quản lý hợp đồng đầu vào, chăm sóc khách hàng trực tiếp tại quầy và qua điện thoại, quản lý công nợ và nhân viên thu cước

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH ô tô Ngọc Phương (Hyundai Bình Thuận)
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng sau 3 ngày giao xe.
- Chăm sóc khách hàng sau 3 ngày làm dịch vụ, nhắc bảo dưỡng.
- Điều tra sự hài lòng của khách hàng bằng mẫu khảo sát.
- Trực hot line.
- Tổng hợp dữ liệu và làm báo cáo.

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Vị trí: Nhân viên bán hàng thủ quỹ
Mô tả công việc:
• Chịu trách nhiệm giao tiếp với khách hàng, xác nhận đơn hàng, thời điểm giao nhận hàng…
• Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh về Tập đoàn.
• Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá tại chi nhánh, theo dõi và thực hiện kế hoạch đặt hàng đảm bảo nhu cầu kinh doanh.
• Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt.

Kinh nghiệm:

• Kỹ năng vi tính văn phòng ( Word, Excel, Outlook, …).
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn cho khách hàng (trực diện và qua điện thoại).
• Quản lý quỹ tiền mặt, quản lý hàng hóa.

Từ 2014 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH giày Fuluh
Vị trí: Nhân viên văn phòng của phòng Bảo Trì
Mô tả công việc:
• Nhận thông tin phản hồi từ hiện trường sản xuất (qua điện thoại) về các vấn đề liên quan đến tình trạng hư hỏng/ sự cố của máy móc.
• Kiệp thời thông báo đến các bộ phận sửa chữa phù hợp để có thể xử lý mọi tình huống một cách nhanh chóng nhất, tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.
• Quản lý kho linh kiện thông qua hệ thống ERP.
• Cập nhật số lượng linh kiện xuất nhập kho mỗi ngày.
• Sắp xếp và kiểm tra linh kiện kho để kịp thời đặt hàng.
• Xuống đơn lãnh liệu theo yêu cầu của cán bộ mỗi bộ phận.
• Xử lý linh kiện tồn kho.
• Cập nhật đơn lãnh liệu mỗi ngày.
• Giám sát nhân viên lãnh liệu tại kho mỗi ngày.
• Giao tiếp trực diện và giải quyết những vấn đề liên quan đến việc lãnh linh kiện đối với những người liên quan.
• Nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý thời gian ngừng máy.
• Sắp xếp, lưu trữ và quản lý các giấy tờ biểu mẫu liên quan của bộ phận.

Kinh nghiệm:
• Kỹ năng vi tính văn phòng ( Word, Excel, Power point, Outlook, …).
• Kỹ năng giao tiếp (trực diện và qua điện thoại).
• Giải quyết tốt nhu cầu về việc sửa chữa máy móc cũng như lãnh linh kiện..
Kỹ năng

• Kỹ năng vi tính văn phòng ( Word, Excel, Power point, Outlook, …).
• Kỹ năng giao tiếp (trực diện và qua điện thoại).
• Giải quyết tốt nhu cầu về việc sửa chữa máy móc cũng như lãnh linh kiện..
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Tài chính ngân hàng từ 2008 - 2013 tại Trường Đại Học Ngân Hàng - TP. HCM (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)
Mục tiêu nghề nghiệp

• Làm việc bằng tất cả năng lực
• Tinh thần hợp tác tốt
• Luôn sáng tạo trong công việc
• Không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức
• Chân thành, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao