Ảnh đại diện Trà (ZH9198)
Nguyễn Minh Trà
21/01/1988
0981500***
Hà Nội
tranguyen2***@gmail.com
Nữ
Mỹ Đình, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần khách sạn Bến Du thuyền (Marina Hotel, J.S.C)
A. Công tác nhân sự:
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các Phòng/ban;
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Tổng hợp kế hoạch, báo cáo về tình hình nhân sự của toàn công ty cho Ban Giám đốc;
- Lập ngân sách nhân sự và tuyển dụng nhân sự các vị trí;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
- Xây dựng KPI, khung đánh giá năng lực để đảm bảo đánh giá đúng, tạo động lực cho nhân viên công ty và chủ trì công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc;
- Quản trị toàn bộ công tác Nhân sự: chế độ đãi ngộ, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực;
- Quản lý các công tác tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN;
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Triển khai các chương trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ;
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan thanh tra/kiểm tra của nhà nước;
B. Công tác Hành chính:
- Tổ chức thực hiện và giám sát công tác văn thư - lưu trữ; quản lý con dấu; Kiện toàn lại hệ thống lưu trữ văn bản của toàn Công ty;
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty;
- Xây dựng hệ thống các qui chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy;
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty;
- Kiểm soát công tác: xuất nhập cảnh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú… cho lao động nước ngoài
- Giám sát và quản lý việc sử dụng xe;
- Tổ chức và giám sát công tác 5S;
- Tổ chức thực hiện công tác hậu cần, lễ tân, khánh tiết…


Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần DEVYT ( thuộc DEVYT GROUP)
A. Công tác quản trị Nhân sự:
- Xây dựng, lập kế hoạch và tuyển dụng nhân sự các vị trí từ trưởng phòng trở lên tại Tập đoàn và các đơn vị thành viên trực thuộc;
- Xây dựng các chính sách, quy trình nhân sự , nội bộ, các chính sách phúc lợi, đãi ngộ, đánh giá… áp dụng cho hệ thống theo ngành dọc;
- Chủ trì công tác đánh giá nhân sự, thi đua khen thưởng Công ty và hệ thống;
- Tổ chức và giám sát thực hiện các công tác C&B cho người lao động: Tiếp nhận, thôi việc, khen thưởng, kỷ luật, lương, BHXH, thuế TNCN… ;
- Phụ trách công tác tổ chức và đào tạo nhân sự;
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan chính quyền (BHXH, Thuế, Thanh tra Lao động…);
- Điều hành các công việc và quản lý nhân sự phòng Hành chính nhân sự;
B. Công tác quản trị hành chính:
- Tổ chức giám sát việc thực hiện nội quy lao động, quy chế của công ty;
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất của Công ty;
- Quản lý công tác văn thư - lưu trữ: quản lý con dấu;
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh thành lập, sát nhập, đóng cửa công ty thành viên theo từng thời kỳ phát triển của Công ty;
- Tổ chức thực hiện các công tác xuất nhập cảnh, thẻ apec, giấy phép lao động…;
- Tổ chức và xây dựng hệ thống bảo mật, lưu trữ thông tin của Công ty;
- Tổ chức thực hiện công tác hậu cần, khánh tiết Công ty;

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ đô (Capital House)
- Lập kế hoạch và ngân sách tuyển dụng cho các Phòng/Ban/Khối trong Tập đoàn theo nhu cầu (thay thế/tuyển mới);
- Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí;
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV định kỳ hàng tháng (KPIs);
- Lập các biểu mẫu báo cáo, quy trình, quy định…nhân sự;
- Hỗ trợ công tác xây dựng cơ cấu tổ chức, chia tách sát nhập các Khối/Công ty/Phòng ban…;
- Thực hiện các công việc giải quyết chế độ đãi ngộ cho các cấp lãnh đạo, CBNV trong tập đoàn;
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty: Teambuilding, du lịch, đào tạo trong và ngoài nước…

Từ 2010 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại DELCO GROUP
1. Công tác Nhân sự :
- Thực hiện các công tác tuyển dụng;
- Giải quyết các thủ tục nhân sự và giải quyết chế độ cho người lao động;
- Xây dựng quy chế lương thưởng; sơ đồ tổ chức công ty; các chế độ phúc lợi cho người lao động; khen thưởng, kỷ luật;
- Tính lương, phép, theo dõi việc chấm công, BHXH cho người lao động.
2. Công tác Hành chính :
- Soạn thảo và lưu trữ công văn nội bộ;
- Quản lý con dấu và chữ ký của Ban Giám đốc,…
- Quản lý văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, kiểm kê tài sản công ty,
- Quản lý và điều xe ô;
- Tổ chức các ngày lễ, khánh tiết của công ty, tổ chức các cuộc họp, hội nghị khách hàng, khởi công, khánh thành các nhà máy của đối tác do Công ty xây dựng, các hoạt động ngoại khoá: sinh nhật, du lịch hàng năm….;
Kỹ năng

1. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết cơ bản
2. Kỹ năng tin học văn phòng: Thành thạo word, excel, power point, visio, outlook
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
- Kỹ năng đánh giá, tuyển chọn nhân sự;
- Kỹ năng tư duy phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng lập xây dựng các quy chế, quy trình;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
4. Kỹ năng, năng lực khác:
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng làm việc đa nhiệm và chịu được áp lực công việc cao;
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện Công ty sáng tạo và hiệu quả;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, Khả năng thích nghi tốt với nhiều điều kiện làm việc khác nhau
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- đại học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật