Ảnh đại diện Lan (ZH9430)
Lý Thị Kim Lan
22/10/1988
0924050***
Tp Hồ Chí Minh
jinlan1***@gmail.com
Nữ
*** Dã Tượng, Phường 10, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Cao đẳng
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2020: Quản lý tại Công Ty Cổ Phần Công nghệ và Truyền thông Samo ( THEBANK)
• Phát triển và thực hiện các chiến dịch bán hàng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ do công ty và đối tác yêu cầu.
• Xây dựng plan dựa vào target công ty đặt ra theo ngày/tuần/tháng cho các team.
• Giám sát chất lượng - hiệu suất bán hàng của các team đảm bảo hoàn thành tốt KPI được giao.
• Training kiến thức chuyên môn - kỹ năng mềm cho teamlead và nhân viên mới.
• Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng để phát triển, nâng cao doanh số bán hàng của Group.
• Theo dõi, cập nhật kết quả phản hồi từ đối tác để phối hợp thúc đẩy kết quả bán hàng.
• Làm report theo ngày/tuần để báo cáo kết quả công việc cũng như đề xuất các phương án triển khai trong trường hợp doanh số chạy chưa đạt đúng tiến độ yêu cầu.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Từ 2019 đến 2020: Khác tại Công Ty Tài Chính Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Fe Credit
• Tuyển dụng và quản lý nhân sự t rong team.
• Xây dựng plan dựa vào target công ty đặt ra theo ngày/tuần/tháng để chỉ đạo nhân viên làm việc đảm bảo hoàn
thành - vượt mức target công ty yêu cầu.
• Giám sát chất lượng - hiệu suất bán hàng của các thành viên t rong team.
• Training kiến thức chuyên môn - kỹ năng mềm cho nhân viên mới.
• Nghe record - coaching những nhân viên chưa đạt chỉ tiêu yêu cầu.
• Xây dựng các mối quan hệ với các phòng ban có liên quan để đảm bảo hiệu suất giải quyết công việc được nhanh
chóng hiệu quả.
• Làm báo cáo ngày, report theo giờ để giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Làm các việc khác do quản lý cấp t rên yêu cầu.

Từ 2012 đến 2016: Khác tại Công Ty CP TMDV Trường Minh
• Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các thông tin khiếu nại sản phẩm dịch vụ và khiếu nại nhân viên của
khách hàng.
• Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
• Làm các báo cáo liên quan đến xử lý khiếu nại, chất lượng cuộc gọi và đưa ra giải pháp nâng cao khả năng xử lý, chất
lượng của nhân viên.
• Đào tạo nghiệp vụ kỹ năng cho nhân viên mới.

Từ 2016 đến 2019: Chuyên viên tại Công Ty Tài Chính Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Fe Credit
• Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
• Đào tạo kỹ năng / quy t rình nghiệp vụ cho nhân viên.
• Báo cáo kế hoạch t raining / coaching định kỳ.
• Xây dựng Plan Training, Coaching.
• Viết kịch bản bán hàng và các FAQ hỗ t rợ tư vấn, nâng cao kỹ năng bán hàng cho Telesales.
• Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng, tăng doanh số t rung tâm.
• Hỗ t rợ quản lý các team dự án, push doanh số team đạt target yêu cầu.

Từ 2010 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Ánh Hào Quang
• Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng.
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
• Giới thiệu thêm cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mới và khuyến khích khách hàng sử dụng.
Kỹ năng

- Training, Coaching
- Quản lý đội nhóm
- Báo cáo, Thuyết trình
- PowerPoint
- Giao tiếp, Xử lý tình huống
- Excel
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
- Tiếng Hoa (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Ngắn hạn 6 tháng - 1 năm:
- Nắm chắc kiến thức chuyên môn và tất cả kỹ năng mềm ở lĩnh vực đang làm để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Nằm trong Top 1 Best Group của công ty.
Dài hạn 1 năm - 3 năm : Phát triển sự nghiệp bản thân, thăng tiến ở những vị trí cao hơn sau thời gian phấn đấu. Trở thành một trong những nhân tố không thể thiếu cho sự phát triển của công ty.