Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Bích Ngọc
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2013 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Luật TNHH Nhân Bản
- Tiếp khách hàng và trao đổi sơ lược với khách hàng về những vấn đề khách hàng cần tư vấn.
- Tiếp nhận hồ sơ luật sư giao, phân loại và lưu trữ hồ sơ.
- Nghiên cứu hồ sơ, hợp đồng các vụ việc luật sư giao, đưa ra kiến nghị và giải quyết những vấn đề phát sinh trong vụ việc.
- Soạn thảo hợp đồng văn bản, các giấy tờ liên quan đến các vụ việc của khách hàng.
- Tiếp xúc với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Chăm sóc những khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
- Làm các công việc của nhân sự: quản lý nhân sự, làm thang bảng lương, quản lý hồ sơ cũng như các vật dụng thiết bị của công ty...
- Tiếp nhận hồ sơ luật sư giao, phân loại và lưu trữ hồ sơ.
- Nghiên cứu hồ sơ, hợp đồng các vụ việc luật sư giao, đưa ra kiến nghị và giải quyết những vấn đề phát sinh trong vụ việc.
- Soạn thảo hợp đồng văn bản, các giấy tờ liên quan đến các vụ việc của khách hàng.
- Tiếp xúc với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Chăm sóc những khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
- Làm các công việc của nhân sự: quản lý nhân sự, làm thang bảng lương, quản lý hồ sơ cũng như các vật dụng thiết bị của công ty...
Từ 2016 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng Luật sư Interla - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Tiếp nhận hồ sơ luật sư giao, phân loại và lưu trữ hồ sơ. Đưa ra những ý kiến, phương hướng giải quyết ban đầu.
- Soạn thảo văn bản, các giấy tờ liên quan đến các vụ việc của khách hàng.
- Tiếp xúc với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Soạn thảo văn bản, các giấy tờ liên quan đến các vụ việc của khách hàng.
- Tiếp xúc với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Thương mại và đầu tư Vĩ Long
- Soạn thảo văn bản giấy tờ được giao.
- Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định của công ty.
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ.
- Chấm công nhân sự của phòng hành chính.
- Trực điện thoại công ty.
- Quản lý việc giao nhận giấy tờ hàng hóa của công ty với khách hàng cũng như các cơ quan khác.
- Quản lý văn phòng phẩm của phòng, đề xuất văn phòng phẩm khi thiếu.
- Sao y và cấp phát các giấy tờ, báo cáo… cho các bộ phận sử dụng.
- Tiếp nhận và xử lý hàng bảo hành của khách hàng.
- Liên hệ với các cơ quan chức năng (PCCC, UBND…) để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc
- Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định của công ty.
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ.
- Chấm công nhân sự của phòng hành chính.
- Trực điện thoại công ty.
- Quản lý việc giao nhận giấy tờ hàng hóa của công ty với khách hàng cũng như các cơ quan khác.
- Quản lý văn phòng phẩm của phòng, đề xuất văn phòng phẩm khi thiếu.
- Sao y và cấp phát các giấy tờ, báo cáo… cho các bộ phận sử dụng.
- Tiếp nhận và xử lý hàng bảo hành của khách hàng.
- Liên hệ với các cơ quan chức năng (PCCC, UBND…) để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Vĩnh Đức
- Hỗ trợ phòng Sales làm hồ sơ thầu VTYT của các Bệnh viện, Sở Y tế.
- Soạn thảo văn bản giấy tờ được giao.
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ.
- Làm chương trình tour du lịch cho khách hàng của công ty (Châu Âu, Mỹ…)
- Làm visa đi Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu cho khách hàng của công ty.
- Làm hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Làm GPNK hàng hóa của công ty.
- Đăng ký các khóa học tại các Hội nghị AANA (Mỹ), EuroSpine (Châu Âu)… cho khách hàng.
- Đăng tin tuyển dụng các vị trí cần tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, mời phỏng vấn...
- Làm những công việc hành chính khác khi được yêu cầu.
- Soạn thảo văn bản giấy tờ được giao.
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ.
- Làm chương trình tour du lịch cho khách hàng của công ty (Châu Âu, Mỹ…)
- Làm visa đi Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu cho khách hàng của công ty.
- Làm hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Làm GPNK hàng hóa của công ty.
- Đăng ký các khóa học tại các Hội nghị AANA (Mỹ), EuroSpine (Châu Âu)… cho khách hàng.
- Đăng tin tuyển dụng các vị trí cần tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, mời phỏng vấn...
- Làm những công việc hành chính khác khi được yêu cầu.
Kỹ năng
- Có khả năng soạn thảo văn bản
- Khả năng thuyết trình tốt
- Khả năng đọc luật
- Khả năng thuyết trình tốt
- Khả năng đọc luật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2007 - 2012 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
- Chứng chỉ từ 2012 - 2013 tại Học viện Tư pháp TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp
- Đóng góp kiến thức, năng lực của tôi vào sự phát triển của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển kỹ năng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển kỹ năng