Ảnh đại diện Huyền (ZI1856)
Giản Thị Hạ Huyền
27/10/1994
0984108***
Tp Hồ Chí Minh
hahuyeng***@gmail.com
Nữ
Chung cư Silver Star Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
14 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty tnhh tư vấn doanh nghiệp Legalbiz
• Tư vấn điện thoại/trực tiếp/email/website/ và thực hiện thủ tục :Thành lập mới, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp công ty vốn Việt Nam;
• Xử lý hồ sơ, hoàn thiện hồ sơ, theo dõi, thúc đẩy tiến độ hoàn thành công việc.
• Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của quản lý.
• Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc theo tuần.

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cp tập đoàn Gia Định
• Soạn thảo công văn. Quyết định. Lập hợp đồng kinh tế
• Rà soát về mặt pháp lý đối với các hợp đồng ký kết
• Tư vấn pháp lý cho ban giám đốc.trợ lý pháp lý cho ban giám đốc
• Thực hiện các công việc liên quan đến cơ quan nhà nước
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục thành lập, thay đổi, đăng ký kinh doanh,Giấy Phép Lao Động
• Cập nhật các văn bản pháp luật và phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan đến các hoạt động của Công ty

Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng SaiGonLand
• Rà soát, cập nhật các thủ tục, quy định mới về quy trình thực hiện đầu tư dự án bất động sản, các văn bản pháp lý có liên quan đến Luật Nhà ở, Luật Đất đai, Luật Xây dựng, Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp, Luật Kinh doanh BĐS…
• Soạn thảo, tham mưu các nội dung liên quan đến hợp đồng chuyển nhượng cổ phần, chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất, góp vốn, hợp tác đầu tư kinh doanh…
• Kiểm tra, rà soát các vấn đề liên quan đến hợp đồng tư vấn, thiết kế, xây dựng, thi công, các hợp đồng cung cấp vật tư, hàng hóa.
• Phụ trách cập nhật giấy phép đăng ký kinh doanh thành lập công ty
• Soạn thảo biên bản họp, công văn, quyết định
• Lên lịch trình, trình ký giấy tờ cần ký cho Tổng Giám Đốc
• Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, sổ BHXH của nhân viên
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty

Từ 2022 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SYDNEY CAPITAL
• Soạn thảo công văn. Quyết định. Lập hợp đồng kinh tế
• Rà soát về mặt pháp lý đối với các hợp đồng ký kết
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục thành lập, thay đổi, đăng ký kinh doanh,
• Cập nhật các văn bản pháp luật và phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan đến các hoạt động của Công ty.
• Chấm công nhân viên, Giải quyết thắc mắc cho NLĐ
• Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, sổ BHXH của nhân viên
• Quản lý, đặt mua, lưu trữ văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm cho CBCNV
• Hỗ trợ công tác quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ thuộc trách nhiệm quản lý của Ban hành chính tại cơ sở.
Kỹ năng

Vi tính:
• Microsoft: thành thạo Word, Excel, PowerPoint
• Internet: sử dụng thành thạo công cụ Internet, Mail để tìm kiếm, trao đổi thông tin.
Kỹ năng khác:
• Hợp tác,làm việc nhóm tốt đồng thời có khả năng làm việc độc lập
• Kỹ năng phân tích
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
• Chịu được áp lực cao trong công việc
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Doanh nghiệp)
Mục tiêu nghề nghiệp

Tiếp tục theo học khóa đào tạo tiếng anh chuyên ngành hoặc các ngôn ngữ khác phục vụ cho công việc, thạc sỹ Luật học
• Trở thành một nhân viên pháp chế, am hiểu lĩnh vực chuyên môn, đặc biệt tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực luật doanh nghiệp, luật lao động, Luật thương mại
• Mở rộng quan hệ nghề nghiệp và cống hiến cho công ty