Ảnh đại diện Như (ZI1865)
Lê Nguyễn Quỳnh Như
25/11/1993
0943572***
Tp Hồ Chí Minh
quynhnhu.v***@gmail.com
Nữ
*** Trung Chánh 2, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Cao đẳng
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH
- Tiếp nhận hoàng hoá từ khách hàng, tạo đơn hàng từ hệ thống giao nhận. Theo dõi các đơn hàng gửi và nhận tại bưu cục, xử lý các đơn hàng giao trễ và không phát được,các đơn hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển. Làm việc với các bộ phận liên quan (Kho, Giao nhận).

Từ 2014 đến 2015: Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN SX TM DV JUNO
- Quản lý nhân viên, quản lý cửa hàng, hàng hoá. Hỗ trợbán hàng, kiểm kê hàng hóa tại kho, xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Lập bán cáo doanh thu hằng ngày.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng do Công ty đề ra.

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần TIKI
Hướng dẫn nhà cung cấp tạo gian hàng trên sàn TMĐT Tiki
Hướng dẫn và hỗ trợ đăng sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, content nội dung sản phẩm theo đúng quy định, giấy tờ thương hiệu sản phẩm, lưu kho, cập nhật tồn kho nhà bán, chỉnh sửa giá bán, giá niêm yết, chạy Ads tối ưu từ khóa tìm kiếm, tạo coupon, deal, flash sale, campaign,...

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN VÉ XE RẺ
- Hỗ trợ khách hàng đặt vé xe và thanh toán qua các phương tiện tổng đài, website, ứng dụng.

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại SÂN BAY QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT
- Kiểm soát hành lý ký gửi, phục vụ hành khách chuyến bay đến các vấn đề liên quan đến hành lý và chuyến baychuyển tiếp..

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT TP. HỒ CHÍ MINH
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịchvụ mạng viễn thông và mạng di động.
Thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty.
- Làm việc với bộ phận Kỹ thuật và các bộ phận liên quan khác.
- Chăm sóckhách hàng tại điểm giao dịch và qua điện thoại.

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN TIKI
- Hỗ trợ nhà bán đăng ký và mở gian hàng trên sàn TMĐT Tiki.
- Hỗ trợ nhà bán listing SKUs sản phẩm lên gian hàng theo đúng quy định của Tiki (content, hình ảnh, video) cho các ngành hàng phụ trách.
- Hoàn thành chỉ tiêu KPI hàng tháng do công ty đề ra (số lượng Nhà bán mở được gian hàng,
số lượng sản phẩm đã list lên sàn trong tháng, số lượng đơn hàng Nhà bán đã có đơn hàng trong tháng và quý).
- Xử lý các vấn đề khác của Nhà bán như: hướng dẫn Nhà bán đăng sản phẩm, chỉnh sửa nội dung, hình ảnh sản phẩm đúng yêu cầu của Tiki, chỉ số vận hành gian hàng, các vấn đề liên quan đến hàng hóa, thanh toán, nhập/xuất kho).
Kỹ năng

- Tin học văn phòng
- Tiếng Anh
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cao đẳng Sư phạm từ 2011 - 2014 tại Cao đẳng sư phạm Trung Ương (ngành học: Khác)

- Bằng cao đẳng tại Cao đẳng sư phạm Trung Ương
Mục tiêu nghề nghiệp

- Áp dụng những kinh nghiệm cũng như kỹ năng đã được đào tạo, học hỏi và tìm hiểu thêm về lĩnh vực chuyên môn làm việc để mang đến nhiều giá trị cho chính bản thân cũng như cho Công ty.