Ảnh đại diện Ý (ZI3219)
Phạm Quỳnh Như Ý
18/10/1991
0334069***
Đà Nẵng
yquynhp***@gmail.com
Nữ
Tôn Thất Thuyết, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đà Nẵng
12 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty đồng phục Quỳnh Vy và Công ty du lịch Rồng việt
Nhân viên pháp chế và hành chính
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân viên cho công ty
- Thực hiện soạn thảo các hợp đồng lao động và quản lý nhân sự
- Ký kết các hợp đồng tour với khách
- Soạn thảo và đàm phán các hợp đồng với trường liên kết đào tạo
- Tham mưu cho bên giám đốc các rủi ro và các trường hợp pháp lý tranh chấp

Từ 2015 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần địa ốc Việt Hưng Phát
Nhân viên hành chính, pháp chế chuyên bất động sản.

Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần Cosmos Housing
Chuyên xem xét hợp đồng và các vấn đề liên quan trong hợp đồng các bên đối tác của công ty
Kỹ năng

- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Sử dụng word, exel thành thạo
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2010 - 2014 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Tôi học khoa thương mại trường đại học luật tphcm, Lớp tm114 khóa từ 2010- 2014, tham gia khóa học một cách tập trung và chính qui. Trong quá trình học tập tôi là trưởng nhóm học tập.
Quản lý nhóm học tập khoản 10 thành viên. Tôi có tố chất sắp xếp công việc.
Vì thói quen như vậy nên luôn tạo áp lực cho bản thân và cộng sự của mình.
Tuy nhiên hiện tại tôi đã và đang dần khắc phục những khuyết điểm của mình để có thể thích nghi tốt nhất với công việc.
Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu ngắn hạn:
- Có một công việc phù hợp với chuyên môn của bản thân.
- Ôn luyện tiếng anh hằng ngày để có thể giao tiếp tốt .
- Được làm việc trong môi trường cạnh tranh.
Mục tiêu dài hạn:
- Học cao học tại trường Đại học Luật tphcm
- Nói tốt tiếng anh và có thể phục vụ cho công việc.- Thành thạo Tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
- Tiếng Anh giao tiếp khá tốt.
- Kỹ năng viết và trình bày hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
- Khả năng sắp xếp thời gian hợp lý.
- Thích nghi nhanh, kể cả trong môi trường có áp lực cao.